Giải Pháp Lớp Học Thông Minh Mô Hình Lớp Học Trong Lương Lai

Liên hệ

Tp Hcm

Smartclass hay lớp học thông minh là mô hình giáo dục mới đã và đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Tại Việt Nam, nhiều trường học đã bắt đầu thử nghiệm triển khai mô hình này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học sinh và giáo viên.

Đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới như hiện nay, các lớp học thông minh ngày càng cho thấy rõ những hiệu quả và lợi ích mang lại khi giúp triển khai lớp học trực tiếp kết hợp trực tuyến cho học sinh linh hoạt tham gia vào buổi học góp phần đảm bảo chất lượng đào tạo ngay trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn. Trước sự phát triển không nghừng của công nghệ cùng những lợi ích to lớn mà Smartclass mang lại, Lớp học thông minh được dự đoán sẽ là mô hình lớp học trong tương lai.

Phòng học thông minh là gì?
Lớp học thông minh là giải pháp phòng học tích hợp đầy đủ các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho quá trình học tập như máy vi tính, màn hình tương tác, hệ thống hội nghị truyền hình, thiết bị trình chiếu không dây… Và một phần mềm dạy học trực tuyến để giáo viên dễ dàng kết hợp khiển khai lớp học trực tuyến khi cần thiết.

Mỗi công cụ trong số các công cụ dạy học trên đều dựa trên công nghệ mạnh mẽ, thân thiện, dễ sử dụng, nhưng tất cả đều được thiết kế hoạt động một cách đồng bộ để làm sinh động nội dung giảng dạy, nâng cao hứng thú học tập, tạo cho giáo viên và học sinh một môi trường học tập sinh động, thú vị và đạt hiệu quả cao, giúp cải thiện rõ rệt kết quả học tập của học sinh.

[​IMG]

Giải pháp lớp học thông minh – Mô hình lớp học trong lương lai​

Những ưu điểm nổi bật của phòng học thông minh:

Phòng học thông minh giúp tăng cường khả năng tương tác đa chiều giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh qua việc dạy nhóm, học nhóm , thảo luận nhóm thông qua phần mềm quản lý lớp học.

  • Tham gia học tập mọi lúc mọi nơi: tạo sự linh hoạt trong học tập và giảng dạy đồng thời có thể mở rộng đối tượng tham gia vào buổi học khi có thể kết hơn giữa trực tiếp và trực tuyến
  • Tăng cường khả năng tương tác:Tăng cường tương tác giữa Nhà quản lý – Nhà trường; giữa Giáo viên – Học sinh và giữa Phụ huynh – Học sinh
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy: Đổi mới cách thức truyền tải kiến thức từ giáo viên và tiếp thu thông tin từ phía học sinh theo phương thức sinh động, trực quan hơn

Nâng cao chất lượng giảng dạy ắt hẳn luôn là vấn đề được các trường học quan tâm, việc nắm bắt xu hướng kịp thời và đi đầu trong xu hướng sẽ góp phần to lớn giúp cho chất lượng giáo dục và đào tạo được nâng cao và đem đến sự hài lòng cho cả phụ huynh và học sinh.

Một trong những thiết bị khá quan trọng trong hệ thống phòng học thông minh đó là thiết bị hội nghị truyền hình bởi nó không những giúp các em có thể tham gia lớp học mọi lúc mọi nơi mà nhờ tích hợp âm thanh cao cấp cho trải nghiệm học tập sống động hơn. Một hệ thống hội nghị truyền hình thường bao gồm camera, micro và loa.

Dưới đây Du Hưng gợi ý một số hệ thống thiết bị cho giải pháp phòng học thông minh hiện đang được Du Hưng triển khai trong thời gian gần đây:

1. Yealink UVC84 kết hợp Loa Yealink CP900

[​IMG]


Đây là giải pháp được các trường học sử dụng nhiều nhất hiện nay nhờ nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội mà bộ sản phẩm mang lại cùng chi phí phù hợp. Camera UVC84 sở hữu chất lượng video 4K Uhtra HD cùng khả năng Zoom quang học 12x có thể ghi lại từng chi tiết trong phòng họp ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, UVC84 có góc nhìn rộng lên đến 80° với khả năng xoay, nghiêng cơ học có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng điều khiển từ xa hoặc phần mềm plug-in điều khiển camera của Yealink. Micro Yealink CP960 là điện thoại hội nghị được sử dụng để hỗ trợ về phần âm thanh cho buổi hội nghị trực tuyến. CP960 được tích hợp tới 3 micro trên cùng một thiết bị đồng thời hỗ trợ 2 loa mở rộng không dây và kết hợp cùng công nghệ Yealink Optima HD cho chất lượng âm thanh trong trẻo rõ ràng cho mọi cuộc gọi.

2. Yealink UVC34 – Thiết bị hội nghị All-in-one

Yealink UVC34 là một thiết bị webcam All-in-one vô cùng tiện dụng khi được trang bị đầy đủ webcam, loa, micro chỉ trong một thiết bị duy nhất. Camera Yealink UVC34 sở hữu camera siêu HD 4K và ống kính góc siêu rộng 120°, đồng thời hỗ trợ zoom kỹ thuật số 5x, UVC34 mang lại chất lượng video vượt trội giúp ghi lại buổi học một cách rõ ràng nhất. Với 8 dãy micrô với phạm vi thu âm lên đến 4,5 m và loa trung thực cao , UVC34 mang đến chất lượng cuộc gọi tuyệt vời ngay cả ở chế độ song công. Hơn thế nữa, UVC34 còn hỗ trợ quản lý thiết bị từ xa trên nền tảng quản lý thiết bị Yealink thông qua Wi-Fi tích hợp của nó. Với khả năng tương tích tốt với hầu hết các phần mềm dạy học trực tuyến hiện nay như Zoom Meeting, Microsoft Teams,.. Yealink UVC34 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp lớp học thông minh.

Tham khảo giá và mua ngay tại đây: https://duhung.vn/thiet-bi-hoi-nghi-video-bar-yealink-uvc34/

3. Webcam UVC30 – Loa CP900

[​IMG]

Webcam UVC30 – Loa CP900

Yealink UVC30 là webcam USB có độ phân giải cao, zoom kỹ thuật số 3x mang đến trải nghiệm video trực diện sống động ở độ phân giải Ultra HD 4K và tốc độ khung hình cao. Nhờ đó, UVC30 giúp cho học sinh của bạn thấy rõ chữ được ghi trên bảng trắng.Thêm vào đó, UVC30 có góc nhìn lên đến 120⁰ do đó có thể ghi hình full bảng, cho bạn nhiều không gian hơn để ghi chú minh họa cho bài giảng của mình. Kết hợp sử dụng UVC30 với CP900 sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Yealink CP900 là loa có tích hợp micro được thiết kết sử dung thu âm trong không gian rộng lên đến 3m. CP900 được tích hợp micro đa hướng thu và phát 360 độ với khả năng chống ồn tốt nhờ công nghệ chống ồn thông minh nhờ đó cho âm thanh rõ ràng, không bị vang.



[​IMG]


Trên đây là một số sản phẩm webcam và micro tốt nhất cho triển khai giải pháp phòng học thông minh. Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với Du Hưng theo sđt 0937550075 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo: https://duhunggroups.com/top-5-camera-hoi-nghi-truyen-hinh-tot-nhat-hien-nay/
-------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Phone:028-7300-0246
Email: info@duhung.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0287 300 0246
Mã số : 16522217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn