Bếp Gas Bình Minh Chính Hãng

Liên hệ

47/14

Với mong muốn thay đổi ngành bán sỉ gas bình minh tại thị trường Việt Nam theo hướng đổi mới, tiên tiến hơn, Công ty Gas đã xây dựng hệ thống đại lý Gas Bình Minh chính hãng tại khắp các quận huyện trên địa bàn TPHCM.
Cung cấp gas Bình Minh chính hãng uy tín

Gas Bình Minh là hệ thống bán lẻ gas số một Việt Nam tại các quận huyện tphcm. Chúng tôi cung cấp tới các bạn sản phẩm gas phải chăng nhất mang thương hiệu Ga Bình Minh mang chất lượng hàng đầu.
Gas Bình Minh
Gas Bình Minh hiện là siêu thị dẫn đầu trong lĩnh vực bán buôn khí hóa lỏng (LPG) tại Việt Nam và đến nay đã phát triển thành nhãn hàng quen thuộc với phổ biến các bạn tại Tp. HCM & các tỉnh Miền Đông và Miền Tây.
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2022/12/1671702280-tjv.jpg
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dùng gas chính hãng của người dân, nhiều hãng đã cho ra đời phổ biến sản phẩm gas mang tên thương hiệu mình như gas Bình Minh, gas Petrolimex, gas Saigon Petro,…
Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về gas  – Một trong những dòng gas được phần lớn người sử dụng ưa chuộng và tin dùng!
Trong công đoạn tăng trưởng của mình, Gas Bình Minh đã đạt được danh hiệu “Thương hiệu Việt được ham mê nhất” do độc kém chất lượng Báo SGGP bầu mua vào năm 2011 – 2012. Ngoài ra còn tuyệt vời nằm trong top 500 công ty lớn mạnh nhanh nhất tại nước ta vào năm 2012.
Ga bình minh là nhà cung cấp chính thức của các sản phẩm Gas gia đình. Ngoài Gas Gia Đình, còn với các sản phẩm gas khác như TotalGas, PetroVietNam, PetroLimex và Saigon Petro. Khách hàng bắt buộc đặt nhiều gas để dùng cho nhà hàng, quán ăn hoặc khách sạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất.
Để hạn chế rò rỉ gas, bình gas phải luôn được đặt thẳng đứng và nơi thông thoáng. Thường xuyên kiểm tra van bình gas để tránh rò rỉ. Khi không sử dụng, khóa chặt van cổ bình. Không tự ý sữa chữa hoặc dỡ gỡ bình gas hoặc van. Nghiêm cấm việc sang chiết gas trái phép.
Gas Bình Minh chính hãng
[IMG]https://gasbinhminhtp.com/wp-content/uploads/2022/10/882-CHI-NHANH-QUANG-TRUNG1.jpg[/IMG]
Gas Bình Minh chính hãng là hệ thống bán lẻ gas số 1 Việt Nam. Chúng tôi phân phối tới các bạn sản phẩm gas phải chăng nhất có nhãn hiệu Ga Bình Minh sở hữu chất lượng hàng đầu.
Gas Bình Minh chính hãng luôn chủ động giao gas nhanh nhất đến gia đình bạn:
Với hệ thống công nghệ đặt gas online 4.0, khi khách hàng đặt hàng, thông báo người dùng sẽ chuyển trực tiếp từ tổng đài xuống viên chức giao gas, bảo đảm giao bộ bình bếp gas nhanh đáp ứng nhu cầu nấu nướng và những nhu cầu khác cho quý khách.

Hiện nay, các nhóm gas dỏm tự nhận là Nhân viên các Cửa hàng gas uy tín đi đánh giá an toàn, và gửi kèm decal –  tờ rơi sở hữu logo giống hệt nhưng khác Số điện thoại, để gạt gẫm người tiêu dùng.
[IMG]https://gasbinhminhtp.com/wp-content/uploads/2022/12/BO-BINH-1040-e1633701817435.jpg[/IMG]
Những đối tượng gas lậu, gas ko có cửa hàng, giấy phép buôn bán và sang chiết lậu. Vỏ bình không được kiểm định, gas thiếu ký và chất lượng kém, nhanh hết, lửa đỏ.
Quý vị là người tiêu dùng buộc phải thận trọng và lưu ý, đừng ham mê rẻ mà chuốc “phiền phức”, “rủi ro cháy nổ”. Là một trong các nhãn hàng gas với uy tín nhất và chất lượng cao nhất ở Việt Nam.
Gas được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại Gas Gia Đình. Nhiều gia đình mua nó là người bạn đồng hành trong căn bếp trải qua rộng rãi năm kinh nghiệm.
Gas Bình Minh – Gas Gia Đình tại TP.HCM. Cung cấp Gas, bộ bình Gas, bếp Gas. Lắp đặt hệ thống Gas gia đình, nhà hàng, công nghiệp. Gọi là mang ngay. Miễn chi phí lắp đặt và bảo hành.

    Trụ sở:  14 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0828 143 143
    Email: gasbinhminhtp@gmail.com

Cửa hàng gas Bình Minh luôn chủ động giao gas nhanh nhất tới gia đình bạn: Với hệ thống công nghệ đặt gas online 4.0, khi người dùng đặt hàng, thông báo quý khách sẽ chuyển trực tiếp từ tổng đài xuống nhân viên giao gas, đảm bảo giao gas nhanh đáp ứng nhu cầu đun nấu và những nhu cầu khác cho quý khách.

Cửa hàng gas cam kết với đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, đúng giá niêm yết, đúng chất lượng, đủ trọng lượng cộng những dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 909 909
Mã số : 17261751
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn