Đồng Phục Học Sinh Tuyệt Đẹp Cho Học Sinh Sinh Viên

30.000

84/48/20 Đường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú,

ọc sinh Việt Nam đón tổng thống Donald Trump với đồng phục học sinh tuyệt đẹp.

Sáng ngày 27.2, đoàn học sinh Trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã vinh dự được tham gia đón đoàn Tổng thống Donald Trump tại Phủ Chủ tịch và Văn phòng Chính phủ.

 

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai sẽ diễn ra tại TP.Hà Nội từ ngày 27-28.2. Trước sự kiện đặc biệt này, mỗi  người dân Hà Nội không chỉ tự hào mà còn mong muốn truyền đi thông điệp, giá trị của hòa bình đến người dân trên toàn thế giới. Đặc biệt, những người tham gia vào đoàn công tác tổ chức, đón đoàn lãnh đạo cấp cao của hai nước Mỹ- Triều đến Việt Nam tham dự sự kiện đặc biệt quan trọng này, đều cảm thấy vô cùng vinh dự, hạnh phúc.

 

Từng tham gia công tác đón lãnh đạo của nhiều nước khi tới Hà Nội tham dự các sự kiện lớn, nhưng việc được tham gia đón Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong một sự kiện vì hòa bình bền vững, khiến học sinh và giáo viên Trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) rất hạnh phúc và tự hào. 

 

   Trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Đồng Phục Phước HưngHà Nội) cho biết vô cùng vinh dự và tự hào khi được góp một phần nhỏ bé vào công tác chuẩn bị tiếp đón lãnh đạo cấp cao của nước Mỹ tới Hà Nội. 

 

Từ sáng sớm 27.2, 100 học sinh của trường được chọn đã có mặt ở trường để đến Phủ Chủ tịch, trụ sở Chính phủ, chuẩn bị cho công tác đón tiếp được chu đáo.

Nhiệm vụ của các em là đòng phục chỉnh tề, vẫy cờ hai nước và nở nụ cười thân thiện khi Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Mỹ Donald Trump tiến vào Phủ Chủ tịch. 

Đồng Phục Phước Hưng

Từ lâu, bên cạnh được học văn hóa, học sinh của  Trường THCS Nguyễn Du (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) được học các lễ nghi để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng.  

         Ngoài làm nhiệm vụ ở Phủ Chủ tịch, học sinh của  Trường THCS Nguyễn Du cũng nhận nhiệm vụ vẫy cờ hai nước tại Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Hải Nguyễn.        

Đồng Phục Phước Hưng

   Một em học sinh đã tặng cờ Việt Nam cho Tổng thống Donald Trump trước khi ông có cuộc hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.  Ảnh: Hải Nguyễn. 

Đồng Phục Phước Hưng

 

Cơ sở đồng phục may mặc Phước Hưng  là một công ty may đồng phục đẹp tại tphcm. Sở hữu xưởng may quần áo đồng phục và dịch vụ thiết kế áo quần đồng phục theo yêu cầu. Chúng tôi là công ty chuyên may áo thun đồng phục ,may đồng phục sự kiện, đồng phục gia đình, đồng phục công nhân, đồng phục bảo vệ, may đồng phục áo sơ mi nam nữ, đồng phục học sinh, đồng phục spa, đồng phục ngân hàng, đồng phục bảo hộ lao động… và nhiều sản phẩm đa dạng khác. 

Với tiêu chí : Chất lượng hàng đầu, giá thành cạnh tranh & uy tín thời gian giao hàng.Chúng tôi sẽ mang đến Quý khách những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ với  chúng tôi để nhân viên tư vấn, chào mẫu và báo giá hợp lý cho Quý khách hàng
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Đ/C:84/48/20 Đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline : 0941 193 728  / zalo

Website: dongphucphuochung.com     

Email:dongphucphuochung@gmail.com     

Bình luận

HẾT HẠN

0965 861 213
Mã số : 15789706
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn