Cơ Sở May Áo Thun Cá Mập

35.000

162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hoà, Quậntân Phú, Tp Hồ Chí Minh



CÔNG TY TNHH LIMAC _ Chuyên nhận may các loại áo thun cá mập làm đồng phục, quà tặng, hay quảng cáo.



 



VẢI THUN CÁ MẬP RẤT CÓ PHÙ HỢP ĐỂ ÁO MAY ĐỒNG PHỤC 


 


Bạn đang cần may áo đồng phục cho nhân viên cửa hàng? Bạn cần may áo đồng phục lớp... nhưng chưa biết lựa chọn chất liệu nào vừa chất lượng vừa hợp lý nhất. Vải thun cá mập sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn đấy.


 


Vải cá mập cũng nằm trong dòng vải thun song chất liệu này có đặc điểm mắt vải to hơn, song song nhau; bởi vậy khi bạn sờ trên bề mặt vải sẽ cảm giác hơi nhám dưới lòng bàn tay.



 


1. Ưu điểm của vải thun cá mập 



Chất liệu này cũng mang đầy đủ các ưu điểm của chất liệu vải thun như khá thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ thiết kế (đặc biệt thích hợp cho các loại áo cổ trụ), dễ mặc. Loại vải này có các mắt vải to hơn và song song nhau nên tạo dáng vải khá đứng, cứng cáp rất thích hợp may áo thun dành cho nam giới bởi nó tăng thêm độ mạnh mẽ, manly, vững chãi cho người mặc.


 


Với sự bền bỉ của vải thun cá mập; hầu hết các công ty, xưởng sản xuất đồng phục đều tư vấn cho khách hàng lựa chọn chất liệu này để may đồng phục.


 


2. Có bao nhiêu loại vải thun cá mập


 

Vải thun cá mập phù hợp với các dáng áo đồng phục đứng cổ trụ

 


Loại vải này cũng được phân chia thành 4 loại dựa trên thành phần gồm: Vải cotton 100%, vải cotton 65/35%, vải cotton 35/65% và vải PE (hoàn toàn là sợi nylon nhân tạo).


 


Đối với sản phẩm áo đồng phục lớp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải cá mập có thành phần cotton 65/35 bởi chất liệu vải khá tốt, tính thấm hút mồ hôi cao, tạo cảm giác thoải mái khi vận động, vui chơi và học tập.

 



Đối với những công ty muốn may đồng phục thì nên cũng nên lựa chọn vải thun cá mập (loại 65/35 hoặc 35/65) bởi chất liệu vải dày, ít xù lông trong quá trình sử dụng, có độ bền màu cao, mặc bền (hơn 2 năm) phù hợp với cường độ lao đông thường xuyên của công nhân hơn là các chất liệu khác.



 


Hiện nay mặc dù vải thun cá mập không còn quá phổ biến và có phần lép vế hơn so với thun cá sấu song chất lượng và giá trị của chất liệu vải này vẫn không hề thay đổi. Điều quan trọng là bạn biết cách lựa chọn loại vải phù hợp với nhu cầu, mục đích và điều kiện kinh tế của mình.


Quý khách có nhu cầu đặt may áo thun CÁ MẬP hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432 ( VŨ )

ĐỊA CHỈ: 162 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP HCM

ZALO: 0938.330.882

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com



Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15599251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn