Sỉ Lẻ Áo Thun Trơn Cổ Trụ, Áo Cá Sấu Trơn Nhiều Màu Giá 40K/Cái

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Xưởng may áo thun trơn, cung cấp sỉ lẻ áo thun cá sấu trơn nhiều màu với giá rẻ tại xưởng HCM

+ Mua áo thun nam nữ có cổ thun Cá sấu trơn, nhiều màu uy tín chất lượng giá ưu đãi tại xưởng áo thun LIMAC TPHCM. Kiểu áo thun polo có cổ nhiều màu  dành cho nữ hoặc nam thun cá sấu đẹp chất lượng giá gốc tại xưởng cực rẻ, áo rất đẹp lịch sự thời trang.

Áo thun có cổ nam nữ  – là kiểu áo thun có cổ với chất liệu thun Cá sấu trơn, nhiều màu dày mịn cao cấp dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi các khách hàng mọi lứa tuổi từ tuổi teen cho đến trưởng thành. Đây là một trong những loại sản phẩm thời trang thường xuyên góp mặt khắp các shop, sạp thời trang khắp cả nước

Chất liệu: vải thun cá sấu được làm gần giống vải thun cotton, nhưng loại này mắt vải dệt to hơn (lỗ lưới đan dệt to hơn cotton thường) và xuất hiện lần đầu tiên ở pháp vào năm 1993. Vải thun cá sấu thường được sử dụng trong thiết kế áo phông, quần co dãn… Độ co dãn: vải thun cá sấu co dãn 4 chiều mặc rất thoải mái, dày mịn rất mát.

NGAY BÂY GIỜ HÃY LIÊN HỆ XƯỞNG BỎ SỈ ÁO PHÔNG RẺ NHẤT TOÀN QUỐC TẠI TPHCM KHI CÓ NHU CẦU MUA ÁO PHÔNG CÓ CỔ NHIỀU MÀU GIÁ SỈ:

-Làm đồng phục công ty , tổ chức

-Làm đồng phục nhà hàng , khánh sạn , cafe , quán ăn .... 

-Làm áo lớp , áo nhóm ...

-Làm sự kiện - event

-Làm áo quà tặng

-Nhận đặt may gia công theo mẫu yêu cầu của khách hàng với giá siêu rẻ.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp sỉ áo phông  trơn nhiều màu giá rẻ, mẫu mã giống nhau, nhưng chất lượng thì chênh lệch nhau rất nhiều. Họ muốn làm mọi cách để sản phẩm của mình có giá thành “rẻ nhất thị trường”. Nào là hạ chất lượng vải thun, gia công thì xuề xòa, không chăm chút cho sản phẩm… Chúng tôi khác họ, chất lượng sản phẩm là đều mà chúng tôi luôn muốn nâng cao. Cho dù giá thành có cao hơn một vài nghìn đồng, nhưng chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tự tin chào bán cho khách hàng và giữ khách dài lâu. 

Hãy đến ngay LIMAC để có những chiếc áo cực khác biệt.

---

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Nhiều loại vải
Loại Áo cotton
Màu sắc
• In họa tiết
• Nhiều màu

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15748171
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn