Giá May Đồng Phục Phụ Thuộc Vào Các Yếu Tố Nào?

123.456

33E Hà Bá Tường, P.12, Quận Tân Bình, Tp.hcm

Không riêng gì đồng phục, mà gần như khi mua bất cứ một sản phẩm hay dịch vụ nào thì yếu tố đầu tiên mà chúng ta luôn quan tâm đó chính là mức giá. Giá cả đồng phục mỗi nơi mỗi khác, ngoài ra chúng còn phụ thuộc vào rấtnhiều yếu tố khác nhau, khiến chúng ta luôn đau đầu không biết mức giá nào mới là đúng, và chi phí may đồng phục như thế nào là hợp lý

Một số người cũng từ đó chọn cách đặt may dong phuc tai xuong gia re, với những lời cam kết như rót mật vào tai. Tuy nhiên “tiền nào của nấy”, không ai có thể đoán chắc được chất lượng mà những đơn vị đó mang lại cả

May đồng phục giá rẻ có mang lại những hiệu quả như mong muốn không?

Tình trạng chung của người tiêu dùng Việt rằng đồ đắt quá thìkhông dám mua, còn đồ rẻ quá thì nghi ngờ, lo sợ đến chất liệu, nguồn gốc sản phẩm. Và việc may đồng phục cũng không phải ngoại lệ. Trường hợp mua sản phẩm đồngphục giá rẻ mà chất lượng thấp tức bạn đang sở hữu một sản phẩm không hề rẻ chút nào. Bởi để sở hữu được sản phẩm đồng phục giá rẻ như thế, các bạn đã phảimất quá nhiều công sức, thời gian và thậm chí còn phải rước lấy sự bực tức vào người.

Để cung cấp sản phẩm giá rẻ cho khách hàng, các xưởng may đãphải làm một số thủ thuật như sử dụng chất liệu vải loại 2, thêu logo với sốmũi chỉ thưa hơn, giảm chất lượng mực in, hạ chất lượng dịch vụ bảo hành.... Rồi thì các yếu tố như hình in thêu logo, chất lượng vải, kỹ thuật may đều có thể được nhà sản xuất hạ xuống.

Và đương nhiên, công ty hay doanh nghiệp của bạn vẫn nhận đượcsản phẩm đồng phục với giá rẻ như mong muốn nhưng chất lượng của sản phẩm thì bạnbiết như thế nào rồi đấy! Và các xưởng may sẽ chỉ đáp lại bạn rằng “tiền nào củanấy” trước sự phàn nàn về chất lượng của bạn mà thôi.

Đâu là nhữngyếu tố giúp bạn dễ dàng xác định được giá áo

Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố rất quan trọng quyết định đến giáthành của áo đồng phục. Hiện nay trên thị trường thì số lượng vải may áo thun đồngphục là rất đa dạng,mỗi loại vải sẽ có những tính chất khác nhau phù hợp với đặcthù ngành nghề khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Do đó lựa chọn chất liệuphù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chúng phù hợp vớicông việc, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc

Vị trí, kíchthước, các phương pháp in thêu logo

Số lượng màu sắc, vị trí in hoặc thêu lên áo thun đồng phụccũng là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến giáthành của áo. Nếu màu sắc in hoặc thêu càng nhiều, mảng in hoặc thêu càng tothì chi phí in hoặc thêu càng cao.

Ngoài ra lựa chọn phương pháp in hoặc thêu cũng ảnh hưởng đếnchi phí, thông thường giá thêu sẽ cao hơn giá in bởi tính bền bỉ của chúng. Đểtiết kiệm chi phí may, in và thêu áo thun đồng phục thì bạn nên thiết kế mẫu áovới hình in ít màu sắc, kích thước vừa phải, thông thường chỉ nên in 2 vị trí:trước ngực trái và sau lưng.

Số lượng áo

Chính sách giá sỉ có thể được áp dụng đối với áo đồng phục.Theo đó, giá áo khi bạn đặt may 10 cái chắc chắn sẽ cao hơn so với 100 cái. Đểđược hưởng nhiều ưu đãi, khi đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên công ty,công nhân công trường thì bạn nên ước tính số lượng hợp lý, đặt dự phòng chotrường hợp nhân viên mới vào, đặt một lần để sử dụng trong 2-3 năm để được mứcgiá tốt nhất.

Thời gian giao hàng

Bạn nên lập kế hoạch may áo thun đồng phục sớm để tránh trườnghợp "nước đến chân mới nhảy" sẽ ảnh hưởng đến chi phí cho đơn hàngmay áo thun đồng phục bởi vì đối với những đơn hàng may áo thun đồng phục gấpthì chi phí sẽ cao hơn so với những đơn hàng sản xuất áo thun đồng phục theo thờigian thông thường. Thời gian may gấp sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của bộphận sản xuất, chi phí vận hành máy móc sẽ cao hơn, phụ phí thời gian làm thêmngoài giờ cho công nhân…

Hy vọng những chia sẻ trên của Đồng Phục Nhất Tâm sẽ giúp bạn hiểu thêm về những yếutố quyết định đến giá cả đồng phục, cũng như những rủi ro khi đặt may đồng phụcgiá rẻ, để từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi có nhu cầu may đồngphục. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Bình luận

HẾT HẠN

0902 665 857
Mã số : 16088429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn