Vòng Ngọc Miến Điện, Vòng Cẩm Thạch, Vòng Ngọc Đeo Tay

10,4 triệu

47D Đội Cấn, Ba Đình


Song colections chuyên bán buôn, bán lẻ các loại vòng đeo tay ngọc Miến Điện, vòng ngọc đeo tay bằng ngọc tụ nhiên Miến Điện khẳng định 100% ngọc Miến Điện chế tác tu các xưởng chế tác ngọc và đá quý lớn nhất của Miến Điện - quốc gia có các mỏ ngọc Jadeit, hồng ngọc (Rubi) và các loại đá quý chất lượng nhất thế giới. Hàng của Song colections là hàng xách tay về sau các chuyên công tác tại Miến Điện với các chuyên gia về địa chất và đá quý hàng đầu VIệt Nam.

Trong thế giới trang sức đá quý, vòng cẩm thạch  chế tác từ ngọc thiên nhiên (natural jade) được xếp vào hàng cao cấp – đặc biệt vòng cẩm thạch Miến Điện có chất lượng TỐT nhất thế giới. Trải qua hàng triệu năm nằm dưới lòng đất, hấp thụ năng lượng vô tận của vũ trụ cung cấp năng lượng tự nhiên cho sức khỏe, vận mệnh.  Đặc biệt đối với người Á đông vòng cẩm thạch và các loại đá thiên nhiên được yêu thích không chỉ là vật trang sức vì màu sắc, đẳng cấp, nghệ thuật mà hướng về nhu cầu tâm linh của con người. Chính vì thế các bậc Quý nhân thường mang vòng cẩm thạch để hấp thu vượng khí của càn khôn.

vòng cẩm thạch, nhẫn ngọc, tượng phật ngọc các linh vật phong thủyngọc bội được chế tác từ ngọc tự nhiên của Miến Điện là vật trang sức đêm lại tài lộc, may mắn và sức khỏe tài lộc, trù tà tránh uế cho người đeo nếu biết chọn đúng vòng cẩm thạch từ ngọc thiên nhiên và hợp với mạng của người sở hữu. Hiện nay trên thị trường bán nhiều vật phẩm tương tự như ngọ , hoặc ngọc đã qua sử lý mà cú bảo là ngọc tự nhiên bà con cẩn thận kẻo nhầm nhé.

Vòng cẩm thạch phải được chế tác từ  ngọc tụ nhiên (Natural Jedeit) mới là quý, đeo vào ngoài ý nghĩa về trang súc, thì quan trọng hơn là ý nghĩa về tâm linh và phong thủy, măy mắn, sức khỏe và tài lộc với người đeo vòng cẩm thạch.

Vòng cẩm thạch từ ngọc thiên nhiên 100% không sặc sỡ, lúc đầu vấn nhẹ nhàng thanh thoát dan xen với nhau, trông sang trọng và lĩnh lãm. Ngoạn mục nhất là quá trình lên nước và đổi mầu của vòng cẩm thạch, Đó cũng là sự giao hòa giữa người sở hữu và "vòng cẩm thạch - ngọc sống". Càng đeo càng bóng, lên nước càng trong hơn và đặc biệt là quá trình đổi mầu liên tục diễn ra không ngừng, cho nên mọi người nói là "hồn ngọc - ngọc sống" là như vậy. Vì thế mới nói thước đo giá trị của vòng cẩm thạch không có loại máy móc nào đo được chủ yếu quyết định ở mầu vòng cẩm thạch, nước ngọc (độ trong) và quan trọng là cái duyên đối với mỗi người. Ngọc nằm sâu dưới lòng đất hàng triệu năm nay lại đến được với ta há chẳng do duyên là gì.

Người châu Á - đặc biệt là Trugn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia và Việt Nam nếu biết chơi ngọc jade và hiểu về ngọc jade còn thấy được giá trị của ngọc jade hơn cả kim cương và các loại đá quý thiên nhiên khác, vì vậy mà tù lâu đời các vua chúa và các bậc quý tộc, vương gia đều đeo vòng cẩm thạch - "thân mang ngọc bội" chú ít dùng các loại đá khác, điều đó đủ nói lên giá trị của Ngọc tụ nhiên.

Mình yêu ngọc tự nhiên và mê ngọc Miến Điện, mong muốn mọi người cùng được dùng ngọc tự nhiên thật nhung với giá hợp lý nhất, sau mội chuyến công tác tại Miến Điện thương mùa một ít về tích lũy, ngắm nghía hàng ngày và cũng may mắn có chút kiến thúc về vòng cẩm thạch, nên nhũng chiếc vòng cẩm thạch xách tay mua từ Miến Điện về mọi người đeo yêu thích và cảm thấy may mắn khi sử dụng làm mình cũng rất vui và thêm yêu việc này (chú mình không phải là của hàng bán gì đâu).

Nếu bà con nào cũng có cùng sở thích và muốn tìm hiều thêm về ngọc Miến Điện hoặc muốn chiêm nguõng nhũng chiếc vòng đeo tay, vòng cẩm thạch và một số các vật phẩm phong thủy được chế tác tù ngọc Miến điện xịn (các loại ngọc phỉ thúy ngọc sơn thủy, ngọc bích...) thì alo cho mình: 0975 52 85 85 / 0913 50 70 25 - Phạm Thị Thanh Giang.

Cảm ơn nhiều! Cầu chúc mọi người luôn may mắn trong cuộc sống!

Mình xin up một số ảnh vòng ngọc nhé, mình không biết chụp ảnh nên không đẹp bằng ở ngoài, anh chị em nào mê vòng ngọcvong-ngoc-mien-dien-132.JPGDSCN1704.JPGvong-ngoc-phi-thuy-1234.JPGvong-ngoc-129-1.JPGDSCN1999.JPG tự nhiên thì vào ws: Http://vongngoc.com để ngắm cho bổ mắt nhé.

ngoc son thuy mien dien - dieu ky dieu cua thien nhien.jpgvong-cam-thach-121.JPGcam-thach-thien-nhien-009.JPGvong-cam-thach-son-thuy-ly-ket-86003.jpg


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 733
Mã số : 3971465
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn