Thiết Kế Bộ Bàn Ghế Phòng Ăn Cao Cấp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn, Thiết kế Bộ bàn ghế phòng ăn

CÔNG TY TNHH Trang Trí Nội Thất LÊ ĐINH

ADD: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM
TEL : (028)665 28 665 - 6294 6868         Fax:(028) 6288 1199
HP  : 09665 28 665
DĐ  : 0909331589
www.noithatledinh.vn
Email: tan@ledinh.vn

 

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người ta càng chú ý đến không gian bếp trong nhà, bởi vì không chỉ đơn thuần là nơi để người phụ nữ thể hiện vai trò của người nội trợ của mình mà nó còn là một nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn.Thiết kế nội thất phòng bếp hoàn hảo giúp gia đình bạn có một không gian ấm cúng, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả và có một bữa ăn thoải mái. Vậy nên thiết kế nội thất phòng bếp như thế nào để có một không gian hợp lý cho cả gia đình.

 

Vị trí phòng bếp
- Không gian phòng bếp là nơi có nhiều khí nóng và mùi dầu mỡ vì thế đây được coi là không gian không tốt trong nhà ở. Do đó vị trí của phòng bếp sẽ ảnh hưởng hưng vong nhất định đến vận thế gia đình.
Theo phong thủy nước tượng trưng cho tài phú, mà phòng bếp là nơi khiến nước bị thất thoát nhiều nhất vì vậy phòng bếp không có lợi cho sự tích tụ tiền tài nhưng bếp lửa trong phòng bếp lại tạo ra dương khí có thể hóa giải sát khí của phương vị xấu.Vì thế những phương vị không quan trọng hoặc những phương vị hung sát lại thích hợp để đặt nhà bếp, đồng thời cũng có lợi cho vận thế của gia đình.Ngoài ra, nên đặt bếp tránh xa cửa ra vào. Phòng bếp thường được đặt ở nửa sau nhà ở là thích hợp nhất.

Điều cấm kỵ trong thiết kế phòng bếp

Phòng bếp có mối liên quan mật thiết tới vận thế của ngôi nhà. Trong phong thủy cách cục của phòng bếp có 2 điều cấm kỵ dưới đây:
- Phòng bếp không nên đối diện phòng vệ sinh:
- Phòng bếp liên quan đến vấn đề vệ sinh ăn uống của gia đình, là nơi luôn luôn phải giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh. Phòng vệ sinh là nơi sản sinh ra nhiều uế khí. Vì thế, nếu phòng bếp đối diện với phòng vệ sinh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gia đình.
- Phòng bếp không nên đặt đối diện với phòng ngủ:
- Phòng bếp có nhiều khí nóng, nếu cửa phòng bếp đối diện với cửa phòng ngủ, khí nóng trong bếp sẽ lan tỏa sang phòng ngủ. Như thế, dòng khí nóng này sẽ phá vỡ khí trường có lợi cho giấc ngủ.

Cách đặt vị trí bếp

- Bếp không nên đặt đối diện cửa phòng bếp
- Bếp phải có điểm tựa phía sau
- Không nên đặt bếp gần ống dẫn nước
- Tránh dầm ngang trên trần bếp
- Không nên để góc nhọn chiếu trực diện vào vị trí đặt bếp
- Bếp không nên đặt ở hướng Bắc. Hướng bắc thuộc thủy, là nơi khí thủy thịnh vượng
- Không nên để bếp ở giữa hai vật thuộc hành thủy
- Không nên đặt bếp trên ống dẫn nước

Sàn phòng bếp
Trong phong thủy, sàn phòng bếp không nên quá cao, đặc biệt không thể cao hơn sàn phòng khách và sàn phòng ngủ vì :
- Để tránh nước bẩn từ phòng bếp chảy tràn sang các phòng khác
- Trong phong thủy học, phòng khách và phòng ngủ bao giờ cũng ở phía trước phòng bếp tính từ cửa chính. Vì thế sàn phòng bếp không thể cao hơn sàn phòng khách và sàn phòng ngủ, nếu không sẽ đảo lộn thứ tự vị thế.
- Sàn phòng bếp cao hơn sàn phòng khách sẽ gây bất lợi cho vận thế gia đình.

Màu sắc 
Theo ngũ hành, thủy tượng trưng cho màu đen, màu xanh dương. Vì thế, phòng bếp không nên sử dụng 2 màu này, vì như vậy sẽ có ảnh hưởng lớn đến tài vận gia đình.
So với màu đen và màu xanh dương, những màu sắc sáng như màu trắng và màu lục là màu sắc thích hợp nhất với bếp. Sàn phòng bếp nên sử dụng gam màu đậm. Khi phối màu sắc như vậy không chỉ phù hợp theo nguyên lý của phong thủy mà còn giúp một không gian hẹp trở nên rộng rãi hơn, đồng thời còn tạo không gian ấm cúng, vui vẻ.


Lựa chọn bàn ăn

Khi chọn bàn ghế phòng ăn nên chọn loại có màu sắc tươi tắn, tràn đầy sức sống. Như vậy mới có thể kích thích vị giác, tránh chọn bàn ăn có màu sắc đơn điệu như màu đen hoặc màu trắng.
Về kiểu dáng của bàn ăn, xét từ góc độ truyền thống, bàn hình tròn tượng trưng cho gia đình đoàn tụ.Không nên dùng bàn ăn có góc nhọn, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trên bàn ăn không nên xuất hiện dầm ngang, nếu không sẽ làm gia tăng áp lực tâm lý đối với các thành viên. Sau thời gian dài sẽ khiến gia đình bất an, chịu nhiều tổn thất.

Ngoài ra bạn cũng có thể treo gương trong phòng bếp nhưng không được treo gương trên tường phía sau bếp mà nên treo gương trong phòng ăn như vậy sẽ đem tài vượng dồi dào cho gia đình.
Bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng bếp đẹp hoàn hảo cho gia đình mình hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những bản thiết kế hoàn hảo nhất cho gia đình

CÔNG TY TNHH Trang Trí Nội Thất LÊ ĐINH

ADD: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM
TEL : (028)665 28 665 - 6294 6868         Fax:(028) 6288 1199
HP  : 09665 28 665
DĐ  : 0937 73 1589
www.noithatledinh.vn
Email: tan@ledinh.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 331 589
Mã số : 12120909
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn