Xưởng Bàn Ghế Ăn Tân Cổ Điển Phong Cách Châu Âu Giá Rẻ Tại Gò Vấp

38,5 triệu

95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. Hcm


 Nội thất Kim Anh bán các mẫu bàn ăn tân cổ điển sản xuất theo yêu cầu không qua trung gian. Vì vậy bạn hãy yên tâm về giá cả cũng như chất lượng các sản phẩm bên công ty chúng tôi.

 

bàn ăn phong cách châu âu phối hợp hài hòa với các đồ dùng nội thất phòng ăn tân cổ điển cho bạn một cảm giác như được lạc vào thời đại vương quốc, quý tộc ngày xưa, được sống và trải nghiệm những bữa cơm thịnh soạn như những nàng công chúa, hoàng tử, hoàng thượng,...

Với mong muốn mang đến cho không gian phòng ăn của bạn sự sang trọng, mới mẻ, đẳng cấp, bộ bàn ăn cổ điển là món quà độc đáo mà nội thất Kim Anh muốn dành cho bạn.

 

Đường nét hoa văn uyển chuyển được trạm khắc tinh sảo phần chân bàn, ghế, vai ghế, thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ trong lần đầu tiên chiêm ngưỡng sản phẩm.

Nội thất phòng ăn tân cổ điển mang đến cho gia đình bạn những giây phút sinh hoạt ấm cúng. Như một sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, hòa quyện cùng nét đẹp hiện đại, phóng khoáng, nội thất mang phong cách tân cổ điển luôn có sức sống và giá trị cao về nghệ thuật.

 

 

Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang,Bến Tre,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Vũng Tàu,Cần Thơ,Đà Nẵng,Đồng Nai,Đồng Tháp,Hà Nội,Hải Phòng,Nha Trang,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lâm Đồng,Long An,Nam Định,Nghệ An,Phú Thọ,Sóc Trăng,Huế,Tiền Giang,TP. HCM,Trà Vinh, Vĩnh Long,… 

 

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ăn cổ điển của công ty chúng tôi với thiết kế phù hợp với phong cách của mỗi gia chủ trên trang facebook Cửa gỗ tân cổ điển hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.

Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM

 

 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)

 

Website: http://www.sieuthinoithatsaigon.vn/
Báo giá nhanh tại http://www.sieuthinoithatsaigon.vn

 

 

 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Nội thất Kim Anh
Kiểu Cổ điển
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0948 558 662
Mã số : 14995680
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn