Bộ Bàn Ăn Tần Bì Verity Màu Gỗ

18,53 triệu

3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Bộ Bàn Ăn Tần Bì Verity Màu Gỗ là một trong những sản phẩm nội thất mang lại không gian ấm cúng và sang trọng cho căn phòng ăn của gia đình bạn. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ những mẫu đơn giản cho đến những mẫu sang trọng, hiện đại và thông minh. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình.

Sức hút đặc biệt từ Bộ Bàn Ăn Tần Bì Verity Màu Gỗ dành cho phòng ăn

Bộ Bàn Ăn Tần Bì Verity Màu Gỗ là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho phòng ăn phong cách hiện đại. Verity được làm từ chất liệu gỗ tần bì tự nhiên, với vân gỗ đẹp mắt. Cộng với vân gỗ đẹp mắt kết hợp với mặt đá thạch anh nhân tạo. Tất cả mang đến một không gian thật sang trọng và ấm cúng.


Ghế với nệm ngồi cực êm ái có tựa lưng được thiết kế độ cong và độ ngả lưng mang đến sự thoải mái nhất cho người ngồi. Verity tạo nên một nét đẹp thu hút của riêng mình.



bo-ban-an-go-tan-bi-Verity-furnist

Bộ bàn ăn gồm 1 bàn và 6 ghế như hình. Được thiết kế với 2 màu tự nhiên và nâu đậm, sản phẩm hầu như phù hợp với tất cả các gam màu trong căn nhà của bạn.

bo-ban-an-go-tan-bi-Verity-furnist


Bởi chất liệu tự nhiên kết hợp với kiểu dáng sang trọng. Tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bàn ăn. Từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mà sản phẩm này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Để sở hữu cho gia đình một bộ bàn ăn gỗ tần bì đẹp và chất lượng. Bạn có thể đến Furnist – cửa hàng nội ngoại thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Furnist cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn ăn gỗ tần bì chất lượng cao, giá cả hợp lý. Và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

——————

Showroom: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: sales@furnist.vn

Website: https://furnist.vn

******line: 0902 555 451

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17103862
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn