Bàn Ăn Gỗ Phù Hợp Với Nhiều Không Gian Và Thân Thiện

6,5 triệu

89 Bạch Đằng

Việc lựa chọn và sắp xếp nội thất phù hợp phụ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng người. Bạn cần lưu ý về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với không gian tổng thế. Có thể cân nhắc chọn những mẫu bàn đơn giản, thiết kế tinh tế góp phần nâng tầm không gian bếp nhà bạn. Với nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được làm từ gỗ tự nhiên, tuyển chọn kỹ từ khâu đầu nguồn nguyên liệu. Chất liệu gỗ tự nhiên ưu điểm sản phẩm bền màu theo thời gian, chính những vân gỗ tự nhiên tạo nên nét đẹp không lẫn vào đâu của nội thất bằng gỗ, sản phẩm chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đối với sản phẩm nội thất của Hoàng Anh Gia Lai các bạn hoàn toàn yên tâm bởi dưới đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi cam kết sản phẩm không bị cong vênh, co ngót theo thời gian. Mặt khác nguồn nguyên liệu gỗ cũng được hun trùng kỹ tránh hiện tượng mối mọt cho sản phẩm. Từ lâu gỗ đã được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất từ xa xưa đến nay, nhưng  nó vẫn luôn được ưa chuộng. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua bộ bàn ăn  bằng gỗ tự nhiên ưu chuộng nhất hiện nay.

 

Bàn ăn K2 với thiết kế sang trọng, đơn giản, đường nét uyển chuyển mền mại. Mặc dù sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên nhưng không hề mang đến cảm giá cứng nhắc cho gia chủ khi sử dung. Bàn tạo điểm nhấn ở phần chân bàn uốn lượn tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Mặt bàn cũng được thiết kế uốn cong nhẹ nhàng phù hợp với đa số phong cách thiết kế.

 

Mẫu bàn ăn K2 có nhiều kích thước để bạn lựa chọn:

 

Bàn CN (800x1400) K2 RB có chiều dài 1400mm, chiều rộng 800mm, chiều cao 750mm.

 

Bàn CN 1m6 K2 RB có chiều dài 1600mm, chiều rộng 850mm, chiều cao 750mm.

 

Bàn CN 1m8 K2 RB có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 750mm.

 

Bàn CN 2m K2 RB có chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.

 

Bàn CN 2m2 K2 RB có chiều dài 2200mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.
Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.
Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian bếp nhà bạn.

 

Màu sắc: PU Bóng hoặc PU Mờ.

 

Địa chỉ mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

 

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

 

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

 

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

 

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0989051456 – 0909754123.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17486618
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn