Chậu Rửa Bát Inox Chính Hãng, Có Độ Bền Cao

Liên hệ

214/50 Nguyễn Oanh, P17,Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Chậu rửa bát inox âm chính hãng, có độ bền cao

Chậu rửa bát là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp thân yêu của chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu về chậu rửa bát inox âm và giá của chậu rửa bát inox qua bài viết này nhé.

Chậu âm bàn hay còn được biết đến là lavabo âm bàn đá được đúc nguyên khối từ inox cao cấp. Ngày nay chậu rửa bát inox âm vẫn được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp của mình, bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có độ bền cao và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang quan tâm về Giá chậu rửa bát inox thì có thể theo dõi bài viết này.

Chậu rửa bát inox âm cho phòng bếp thêm sang trọng

Tại sao lại gọi là Chậu rửa bát inox âm

Chậu rửa bát âm được biết tới cái tên này bởi vì được lắp đặt dưới bề mặt của bàn đá hay quầy bếp hoặc cũng có thể được treo nhờ cấu trúc tủ bếp phía bên dưới. Đa số các dòng chậu rửa bát hiện nay chủ yếu là khoét bàn đá hoặc gắn chặt dưới về mặt của bàn đá.

Dòng Chậu rửa bát inox âm được lắp đặt mất thời gian hơn so với các loại chậu rửa bát khác vì cần có thợ tay nghề cao cắt gọt bàn đá. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ và máy móc ngày nay thì mọi việc đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Giá chậu rửa bát inox không cao nhưng chi phí lắp đặt có thể đắt hơn chút vì cần thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao để nhà bếp được đẹp, không bị rò rỉ nước.

Ưu điểm của Chậu rửa bát inox âm

- Vì được thiết kế chìm xuống bên dưới bề mặt bàn bếp mà bạn có thể lau chùi dễ dàng, giúp lau dọn nhanh chóng, sạch sẽ.

- Chậu rửa bát âm có kích thước lớn giúp cho công việc rửa thực phẩm hay chén bát được dễ dàng hơn, có thể rửa với số lượng nhiều mà không lo bị nước tràn, văng ra bếp.

- Chậu rửa bát inox có nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, giúp không gian bếp nhà bạn thêm đẹp hơn, hiện đại hơn.

- Chậu rửa bát âm inox được đúc bằng inox 304, an toàn cho người sử dụng.

- Chậu có tuổi thọ cao.


Chậu rửa bát inox âm phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện đại

Chậu rửa bát inox âm hiện nay có những dòng nào

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, kích thước và Giá chậu rửa bát inox cũng khác nhau. Tuy nhiên Chậu rửa bát inox âm phổ biến với 3 dòng sau:

- Chậu âm bàn inox 1 ngăn: Chậu rửa bát 1 ngăn thường được dùng cho những căn bếp có không gian nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí, không gian nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao. Chậu 1 ngăn có thể được thiết kế thêm bàn chờ bên trái hoặc bên phải, về hình dáng thì có loại hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn.

Chậu rửa bát inox âm 1 ngăn

- Chậu âm bàn inox 2 ngăn: Chậu rửa bát 2 ngăn có kích thước lớn hơn và đa dạng về kích thước như: chậu có loại 2 hộc đều nhau, loại 2 hộc lệch nhau. Về hình dáng thì chậu thường có hình chữ nhật và có thể kết hợp thêm bàn chờ.



Chậu rửa bát inox âm 2 ngăn

- Chậu âm bàn inox 3 ngăn: Chậu rửa bát 3 ngăn có kích thước rất lớn cho các gian bếp rộng rãi, thoáng đãng. Chậu gồm 2 hộc lớn và 1 hộc nhỏ. Nếu nhu cầu sử dụng và không gian phòng bếp lớn như các nhà hàng, khách sạn thì chậu 3 ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Chậu rửa bát inox âm 3 ngăn

Độ sâu của chậu cũng được thiết kế khác nhau tùy theo mẫu mã. Thông thường thì chậu rửa inox sẽ có độ sâu khoảng 20cm đến 22cm, những chậu thiết kế 3 hộc thì hộc nhỏ nhất sẽ có độ sâu thấp hơn hai hộc còn lại khoảng 13cm đến 16cm.

Lý do bạn nên chọn Chậu rửa bát inox âm

Thiết kế sang trọng: Chậu âm inox được thiết kế đơn giản, sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có con mắt thẩm mỹ cao.

Giá chậu rửa bát inox: Chậu âm inox có giá cả phải chăng, không rẻ cũng không đắt so với những dòng chậu inox trên thị trường hiện nay.

Mẫu mã đa dạng: Chậu âm inox có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với mọi không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Chất liệu an toàn: Chậu âm inox được đúc chủ yếu từ inox 304 nguyên khối, với hơn 50% là thép không gỉ cao cấp. Đây là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, hạn chế được tình trạng ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất.

Độ bền cao: Để lựa chọn được chậu rửa bát âm có độ bền cao thì bạn cần phải lựa chọn được nhà cung cấp chính hãng, uy tín, chất lượng.


Chậu rửa bát inox âm thiết kế đơn giản, sang trọng



Không gian phòng bếp luôn là nơi đặc biệt của mỗi gia đình. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn Chậu rửa bát inox âm để giúp không gian ấy trở nên hoàn hảo hơn, ấm cúng hơn.

Chậu rửa bát inox âm là người bạn đáng tin cậy cho gian bếp của gia đình bạn, để biết thêm về Giá chậu rửa bát inox vui lòng liên hệ: https://nervin.com.vn/.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 824 911
Mã số : 16060199
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn