Top 8 Máy Rửa Bát Đĩa Bosch Đẹp Hiện Đại

15 triệu

Số Nhà 12, Ngõ 139 Ngũ Nhạc - Hoàng Mai - Hà Nội

Top 8 máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho công việc rửa bát hàng ngày? Dưới đây là danh sách Top 8 mẫu máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại sẽ khiến không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và thú vị hơn bao giờ hết.

1. Máy rửa bát độc lập Bosch SMI8YCS01E

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E thiết kế dạng bán âm, màn hình cảm ứng chạm Piezo Touch Control nhạy bén, sang trọng. Sản phẩm thuộc phân khúc series 8, được tích hợp máy rửa bát Bosch hiện đại tất cả các tính năng tốt nhất của máy rửa bát Bosch, nó chắc chắn hứa hẹn mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

• Luồng khí nóng 3D đồng đều và mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy tuyệt vời. Các hạt nhiệt Zeolith máy rửa bát đĩa Bosch hiện đại có chức năng vô cùng hữu ích, nó có thể hấp thụ hơi ẩm sau đó biến nó thành khí nóng truyền ngược vào khoang bát. Một tính năng rất hữu ích cũng có trên Máy rửa bát bán âm tủ Bosch SMI6ZDS49E

2. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46KW01E

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46KW01E MADE IN BA LAN có cấu tạo 3 dàn rửa với khả năng rửa 13 bộ bát đĩa đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Máy rửa bát Bosch SMS46KW01E là máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại dòng máy độc lập có thể lắp đặt ở nhiều vị trí rất thuận tiện cho người sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS46KW01E  được thiết kế bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, thiết kế mở cửa trước tiện lợi, thuận tiện cho việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi vào hoặc lấy ra, tương tự như Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E. máy rửa bát Bosch đẹp

Máy được trang bị máy rửa bát đĩa Bosch hiện đại [url=https://okitomo.com/top-8-may-rua-bat-dia-bosch-dep-hien-dai/]máy rửa bát Bosch hiện đại[/url]

[img]https://okitomo.com/wp-content/uploads/2023/07/May-rua-bat-doc-lap-Bosch-SMS46KW01E-2.png[/img] nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp các bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc nội trợ.

3. Máy rửa bát âm tủ Bosch SPV6ZMX23E

Vị trí thứ 3 các mẫu máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại là một sản phẩm Thương hiệu Đức nổi tiếng. máy rửa bát Bosch đẹp Một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội: Máy rửa bát Bosch SPV6ZMX23E Series 6 âm toàn phần 45cm.

• máy rửa bát Bosch đẹp Hệ thống cho phép bạn đặt giỏ trên ở 3 vị trí khác nhau và vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi đầy tải. Ngoài ra, nó còn tăng không gian sử dụng cho rổ dưới. máy rửa bát đĩa Bosch hiện đại Đó là đặc tính nổi bật 

8. Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4ECX14E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4ECX1E là một trong những dòng model được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm vừa giúp tối giản không gian bếp vừa tạo sự thanh lịch và tao nhã.

• Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4ECX14E Series 4 giúp không gian bếp nhà bạn trông hiện đại và tinh tế hơn. Ngoài ra, động cơ độc quyền của Bosch là động cơ EcoSilence Drive. Nó giúp cho máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại SMV4ECX14E chạy êmmáy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn. Và hơn hết là tiết kiệm điện năng.

• Tiết kiệm 75% thời gian [url=https://okitomo.com/top-7-may-rua-bat-dia-bosch-cao-cap-thong-minh/]máy rửa bát đĩa Bosch cao cấp thông minh[/url] giặt với công nghệ Speedy Perfect + máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại

• máy rửa bát đĩa Bosch hiện đại Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect: Thiết bị di động của bạn và máy rửa bát được kết nối thông qua ứng dụng Home Connect. Cho phép bạn điều khiển các chức năng của máy một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Top 8 Máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại 2023 [url=https://okitomo.com/top-6-may-rua-bat-bosch-mini-nho-gon-duoc-ua-chuong-nhat/]máy rửa bát Bosch mini[/url] với những tính năng thông minh, chế độ rửa đa dạng, và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, các mẫu máy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đại này không chỉ đảm bảo rửa sạch hoàn hảo mọi bát đĩa mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian quý báu. Thiết kế hiện đại, sáng tạo, và tính năng tiện ích đã tạo nên những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt, đồng thời làm cho không gian nhà bếp trở nên thú vị và tiện nghi hơn. Nhưng nếu bạn lo lắng vì “kinh tế còn eo hẹp” thì đừnmáy rửa bát đĩa Bosch đẹp hiện đạig lo lắng, tham khảo ngay bài viết Top 8 mẫu máy rửa bát dưới 10 triệu này!

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ngay những thông tin hữu ích về Máy rửa bát Bosch cao cấp thông minh! Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng inbox fanpage Okitomo.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0926 755 199
Mã số : 17223651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn