Tủ Kệ Bếp Chất Liệu Acrylic Chống Ẩm, Chống Thấm

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tủ kệ bếp chất liệu acrylic chống ẩm, thấm; Tủ kệ bếp chất liệu acrylic chống ẩm, thấm; Tủ kệ bếp chất liệu acrylic chống ẩm, thấm; Tủ kệ bếp chất liệu acrylic chống ẩm, thấm; Tủ kệ bếp chất liệu acrylic chống ẩm, thấm

    Acrylic người việt thường gọi là Mica, Khác với Mica là tên gọi của loại khoáng vật và có ý nghĩa là lấp lánh. Có lẽ acrylic khó gọi và tính chất của nó mà chúng ta dùng từ Mica để nói đến là loại tấm vật liệu để làm vật liệu làm quảng cáo, trang trí,… Bởi tính chất bóng đều óng ánh của nó.

- Mica có đặc tính dễ gia công lắp ghép, dẻo,… nên ta có thể uốn, ép theo ý muốn. Nên bạn có thể cắt chữ, uốn hộp, lắp bàn ghế,…

- Với Mica bạn chỉ cần dùng dao rọc giấy để gia công và bật lửa để uốn là có thể làm rất nhiều sản phẩm từ tấm vật liệu này.

* Acrylic có loại hóa chất dành riêng cho nó để dán.

+ Dùng hóa chất này thì chỉ dán Acrylic với Acrylic mà thôi. Hóa chất này làm tan chảy và làm cho Acrylic mềm ra rồi chúng tự dính lại với nhau, Do đó tránh được sự lem với các vật liệu khác. Nhưng nếu hóa chất này rơi vào mặt Acrylic thì vẫn gây ố nhẹ và làm tan Acrylic ra.

+ Hóa chất này cũng giảm được sự lem ố nhưng lại kém dính và không hiệu quả khi độ hở lớn. Do đó khi dán phải lau sạch bề mặt và phải ép chặt hai tấm Acrylic lại với nhau.

     Tủ bếp Acrylic cao cấp hiện đại và tiện dụng - Tủ bếp Acrylic đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh. Đặc biệt với những căn hộ chung cư cao cấp thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.

 

 

      Nhà bếp là nơi nấu nướng cho cả nhà, bảo đảm sức khỏe và tạo ra không khí sum họp gia đình trong bữa ăn vui vẻ, bởi vậy đây là không gian rất quan trọng mà ông bà ta từ xưa đã rất chú ý tới.

     Nội Thất Lê Đinh thiết kế thi công tủ, kệ, bàn ăn phòng bếp.

 

 

     Nội Thất Lê Đinh thiết kế tủ kệ bếp, đóng tủ kệ bếp, bàn bếp, bàn ăn tại tp.hcm: Cùng với nhu cầu phát triển và không ngừng hoàn thiện của cuộc sống các sản phẩm về nội thất nhà ở cũng ngày một phát triển, hiện đại với đầy đủ những tính năng tiện lợi hơn. Nội thất nhà ở hay đơn giản hơn chính là các thiết bị, đồ dùng trong nhà của bạn được thiết kế, bố trí một cách hợp lý sẽ tạo một không gian sống thoải mái, tiện lợi nhất.

 

 

 

    Trên thực tế thiết kế nội thất nhà ở gia đình không hề đơn giản, các thiết bị nội thất trong gia đình được bố trí theo một bố cục nhất định từ hình thức sản phẩm nội thất gia đình đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng hữu ích nhất của nó. Thiết kế nội thất nhà ở gia đình còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo phong thủy, xếp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiêng kỵ cho gia chủ, tính toán hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

 

 

 

     Để có được một không gian nội thất nhà ở gia đình hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫncông năng cần phải phối hợp các yếu tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy chọn lựa các sản phẩm nội thất phù hợp trong không gian gia đình cũng thực sự rất quan trọng.

 

  

 

     Nội Thất Lê Đinh với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, cung cấp các công trình nội thất gia đình nhà ở, khẳng định sẽ mang lại sự hài lòng ưng ý về một không gian hiện đại hữu ích, hợp lý về thẩm mỹ cũng như công năng với những mức đầu tư cụ thể rõ ràng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn về không gian nội thất, hãy liên hệ với.

 

     Đặt hàng tại Công ty TNHH Trang trí Nội thất Lê Đinh là đặt hàng chính hãng sản xuất; không phải qua trung gian; vì vậy Quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, Quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,.. Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

 

ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868        Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn


Thông tin chung

Loại Tủ kệ phòng bếp
Chất liệu Acrylic
Xuất xứ Châu Âu

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12053393
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn