Nội Thất Bếp - Viva Nội Thất

Liên hệ

Noithatviva.vn

Nội thất phòng bếp là căn phòng giữ lửa hạnh phúc cho mỗi gia đình. Việc trang trí, làm đẹp và chăm chút cho nội thất bếp luôn là mối bận tâm của những người chủ gia đình. Một phòng bếp đẹp không chỉ đáp ứng yêu cầu mặt thẩm mỹ mà các sản phẩm nội thất bếp còn phải đa năng, hữu ích giúp “nấu ăn” trở thành một thú vui của người nội trợ trong gia đình.

 

1. Kinh nghiệm chọn thiết bị nội thất bếp đẹp, chất lượng

1.1. Cân nhắc các thiết kế, kiểu dáng nội thất bếp

Khi chọn mua các thiết bị nội thất phòng bếp bạn cần phải quan tâm đến thiết kế, kiểu dáng và chọn các thiết bị phù hợp với không gian nội thất chung của căn nhà. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp đa chức năng, kết hợp với tủ rượu mini ngay trong không gian nhà bếp của mình. 

 

Nội thất bếp
​​​​​​Nội thất bếp với bộ bàn ăn 6 ghế bọc nệm chân chữ X.

 

Bộ bàn ăn cũng là thiết bị nội thất cần có trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ăn với thiết kế bàn tròn, oval hay bàn vuông, chữ nhật tùy thuộc vào sở thích và phong cách nội thất của căn nhà. 

 

 

1.2. Tìm hiểu kĩ chất chất liệu của các mẫu nội thất bếp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, các thiết bị nội thất bếp có chất liệu vô cùng đa dạng. 

 

1.3. Lựa chọn kích thước các nội thất bếp phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn các thiết bị nội thất bếp bạn cần phải cân nhắc đến kích thước của các sản phẩm này, đặc biệt là đối với tủ bếp. 

Nội thất bếp
Nội Thất Bếp Với Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Chân Bán Nguyệt.

 

1.4. Chọn màu sắc nội thất bếp hài hòa, đúng sở thích

Các thiết bị nội thất bếp trong một không gian sẽ đẹp hơn nếu có sự đồng bộ về thiết kế, màu sắc và chất liệu. Xu hướng nội thất hiện nay vẫn rất ưa chuộng các gam màu hiện đại, trung tính như: xanh, xám, đen, tráng, màu vân gỗ tự nhiên, nâu,…Đây đều là những gam màu hiện đại, dễ phối kết với nhau.

 

Nội thất bếp
Nội Thất Bếp Với Bộ Bàn Ăn Tròn Mâm Xoay Gỗ Sồi Màu Óc Chó 6 Ghế

 

2. Các sản phẩm nội thất bếp đẹp, giá rẻ, thông dụng

2.1. Mẫu tủ bếp gỗ đẹp trong nội thất phòng bếp

Trong nội thất bếp, không thể không nhắc đến các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại, giá rẻ. Các mẫu tủ bếp gỗ đẹp tiêu biểu có thể kể đến là Tủ Bếp Chữ L, Tủ Bếp Hiện Đại, Tủ Bếp MDFTủ Bếp LaminateTủ Bếp AcrylicTủ Bếp Gỗ Tự Nhiên,…

 

Các mẫu tủ bếp đẹp, giá rẻ, hiện đại tại Nội thất Viva.
Các mẫu tủ bếp đẹp, giá rẻ, hiện đại tại Nội thất Viva.

 


 

2.2. Bộ bàn ăn đẹp, giá rẻ, hiện đại trong nội thất bếp

Không chỉ cần xem tủ bếp, bộ bàn ăn cũng là một đồ vật không thể thiếu, là nơi cả nhà thường thức các bữa cơm ngon, ấm cúng, thư giãn cùng nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi hay khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng. Các bộ bàn ăn được ưa chuộng nhất có thể nhắc tới như Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Xếp GọnBộ Bàn Ăn Tròn Mâm Xoay Kính Gỗ Sồi, Bộ Bàn Ăn Cabin Gỗ Xuất Khẩu, Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Vân Đá Trắng,…

 


 

Nội thất bếp
Nội Thất Bếp Với Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Màu Vàng Mặt Đá Đen

 

2.3. Tủ rượu đẹp, sang trọng nội thất bếp

Khi tìm hiểu về Tủ rượu trong nội thất bếp sẽ có đa dạng loại phù hợp nhiều không gian bếp như Tủ rượu nhỏ gọn MDF, Tủ rượu kết hợp kệ trang trí, Tủ rượu kết hợp tủ bếp gỗ công nghiệp, mẫu tủ rượu hiện đại gỗ MDF….

 

Tủ rượu cao cấp, đẹp, sang trọng, nhiều tiện ích của Nội thất Viva.
Tủ rượu cao cấp, đẹp, sang trọng, nhiều tiện ích của Nội thất Viva.

 

Nội thất bếp
Tủ rượu kết hợp với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích và không gian trong nhà bếp

 

 

3. Lưu ý sử dụng và bảo quản thiết bị nội thất phòng bếp

Các thiết bị nội thất bếp đều là các vật dụng được ưu tiên sử dụng hàng ngày, tuy nhiên đôi khi chúng ta thường bỏ quên việc vệ sinh chúng. Bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ bếp, kệ/tủ rượu 1-2 lần/ tuần, đối với bộ bàn ăn hãy đảm bảo bàn ăn và ghế ngồi luôn sạch sẽ sau mỗi giờ ăn cơm của gia đình. 

 

Nội thất bếp
Nội Thất Bếp Với Bộ Bàn Ăn Xếp Gọn Thông Minh 6 Ghế Gỗ Sồi Nga

 

4. Chọn mua nội thất bếp đẹp, giá rẻ tại noithatviva.vn

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ mua sắm các thiết bị nội thất bếp chất lượng, uy tín có thể lựa chọn Nội thất Viva. Nơi đây còn là địa chỉ cung cấp nhiều thiết bị nội thất gia đình gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp rất đa dạng về chất liệu, phù hợp với thị hiếu và xu hướng hiện nay.

 

Nội thất Viva trên 10 năm hoạt động đã cung cấp nhiều loại nội thất bếp như tủ bếp, bàn ăn, ghế ăn, quầy bar và các phụ kiện liên quan cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tin rằng, bạn có thể tìm thấy những mẫu mã và phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách nội thất muốn hướng đến.​​​​​​

 

Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng của Nội thất Viva luôn được hướng tới sự chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn có thể nhờ tư vấn về sản phẩm, thiết kế và các thông tin cần thiết khác đều sẽ được giải đáp tận tình, cho dù không mua sản phẩm. Do vậy, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0933118799 để có được tư vấn và cung cấp thêm nhiều kiến thức nội thất hữu ích.

 

----------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 



Nội thất Viva hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17294166
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn