Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế lắp âm tủ, sử dụng cánh mở tiện lợi giúp không gian tăng tính sang trọng và thẩm mỹ 

 

+ Bộ bản lề cao cấp đảm bảo độ bền cao, tạo sự chắc chắn khi đóng mở, không bị cong vênh

 

+ Chất liệu inox 304 không gỉ sáng bóng, vệ sinh dễ dàng, chống oxy hóa và giữ màu sắc bền vững.

 

+ Khay rộng rãi giúp lưu trữ lượng lớn thực phẩm cho gia đình.

 

+ Tùy chỉnh vị trí khay linh hoạt để phù hợp với chiều cao thực phẩm.

 

+ Dạng nan đan thông thoáng dạng tròn, ít bám bẩn

 

+ Tổng thế kệ góc liên hoàn kiểu dáng hiện đại.

 

+ Phù hợp lắp đặt sử dụng trong cánh tủ rộng 45cm 

 

+ Có bốn rổ được thiết kế chắc chắn.

 

+ Có hai loại mở cánh trái/ phải.

 

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

 

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

 

Góc tủ bếp luôn được xem là góc chết trong bếp và cũng là nơi tích trữ nhiều bụi bẩn vì không dùng đến được. Nhưng nay với Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp sẽ là giải pháp tuyệt vời để lấp đầy và mang đến diện tích sử dụng, chứa đồ cho không gian bếp sử dụng. Đặc biệt, kệ góc liên hoàn là lựa chọn phù hợp cho những không gian bếp nhỏ.

 

I. Đánh giá chi tiết Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan DL5

1.1. Tính thời thượng, nâng tầm đẳng cấp không gian 

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 có màu bạc hiện đại, thượng thời. Độ sáng và ánh kim của kệ góc liên hoàn tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng cho căn bếp. Kiểu dáng kệ góc tủ bếp đậm chất Châu Âu tăng sự hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp. 

 

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 

1.2. Hệ thống bản lề khoa học giúp đóng mở cực kỳ dễ dàng 

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan có thể đóng mở rất chắc chắn nhờ sử dụng hệ thống bản lề khoa học. Bạn quan sát được toàn bộ thực phẩm ở bên trong khi mở tủ ra.

 

Đảm bảo được sự chắc chắn, tránh lung lay hay lỏng lẻo trong quá trình thao tác. Đặc biệt, phần bản lề còn hỗ trợ tối đa góc xoay đến 90° để lấy thực phẩm dễ dàng ở mọi vị trí trong tủ.

 

Đồng thời, sử dụng bản lề còn tạo được khả năng giảm chấn cực tốt. Các thao tác đóng cửa tủ kệ góc bếp thông minh rất nhẹ nhàng và êm ái, không tạo tiếng vang và không đập vào thành tủ. Mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho gia đình.

 

1.3. Di chuyển vị trí các khay chứa linh hoạt

Vừa đảm bảo đáp ứng tốt về mặt sức chứa, các khay của kệ góc liên hoàn còn có thể di chuyển được vị trí. Đảm bảo phù hợp sử dụng được với nhiều kích thước thực phẩm khác nhau. Có thể tháo mỗi khay chứa ra để gắn vào lại theo nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, sẽ giúp bạn chủ động hơn khi muốn sắp xếp thực phẩm trong tủ. 

 

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 

1.3. Nan đan dạng tròn mang đến tổng thể nét hiện đại, ít bám bẩn

Các khay chứa của kệ góc liên hoàn được hoàn thiện tốt theo nan đan dạng tròn. Tạo nét đẹp hiện đại cho tổng thể thiết kế.

 

So với nan dạng hộp, ưu điểm lớn nhất của nan dạng tròn đó là tạo sự thông thoáng, ít bám bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn. Việc tháo lắp các khay cũng rất dễ dàng. Nên khi muốn vệ sinh lau chùi giá góc liên hoàn rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.

 

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 

2. Chất liệu thép không gỉ cao cấp giữ độ bền theo thời gian

Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm giữ được sự bền bỉ và sáng bóng theo thời gian sử dụng. Đây là chất liệu mang đến khả năng chịu lực tốt, giúp tránh trầy xước, chống oxy hoá và ít bám bẩn, đảm bảo bề mặt bền đẹp mà hoàn toàn không bị xỉn màu vừa giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

 

 

3. Những ưu điểm nổi bật của Kệ Góc Liên Hoàn DL5

  • Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 được làm bằng chất liệu Inox SUS304 cao cấp, đảm bảo không bị han gỉ, an toàn cho sức khỏe.
  • Góc liên hoàn DL5 gồm có 4 sàn đựng dạng nan nằm trong 1 góc tủ bếp đảm bảo đựng được nhiều đồ đạc, tiết kiệm không gian.
Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 

  • Kiểu dáng giá xoay góc tủ bếp  thiết kế linh hoạt thích ứng được với nhiều hướng góc khác nhau. Sản phẩm linh hoạt mở góc trái hoặc phải để bạn lựa chọn dễ dàng.
  • Tích hợp cùng ray giảm chấn đóng mở dễ dàng 
  • Kệ góc liên hoàn DL5 được bắt trực tiếp vào cánh tủ, đảm bảo phù hợp với tất cả các loại tủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp.
Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 

 

 

 

 

4. Hướng dẫn bảo quản Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan 

  • Không dùng lực mở quá mạnh:
Tiến hành thao tác đóng mở kệ góc liên hoàn nhẹ nhàng để đảm bảo mở tủ được với lực vừa phải. Đây là cách hiệu quả để gia tăng tuổi thọ của bản lề hơn.

 

  • Vệ sinh tủ định kỳ:
Tuy rằng được hoàn thiện từ thép không gỉ và các nan ít bám bẩn khi sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh lau chùi để đảm bảo chất lượng. Sử dụng khăn ẩm hay các chất có tính tẩy rửa nhẹ để lau chùi kệ góc liên hoàn nói riêng và các phụ kiện tủ bếp nói chung. 

 

 

-----------------------------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17467785
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn