Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng mang đến không gian bếp thực sự tiện nghi cho các gia đình. Với thiết kế quầy bar nhỏ gắn vào tủ bếp tạo thêm nhiều ý tưởng độc đáo. Tổng thể không gian tủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159 được bố trí vô cùng gọn gàng, tinh tế. Dưới đây là những thông tin chi tiết về mẫu tủ bếp này dành cho bạn.

 

1. Đặc điểm thiết kế của Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng

Được thiết kế dạng tủ bếp chữ Utủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159 có thiết kế 3 cạnh, trong đó 2 cạnh ôm sát tường và một cạnh trở thành quầy bar bếp.

 

Gia chủ hoàn toàn có thể lắp đặt thêm đảo bếp ở giữa để tăng thêm không gian sử dụng và tăng sự sang trọng cho tổng thể nội thất bếp.

 

Bộ sản phẩm đảm bảo được yêu cầu về tính đối xứng, hoàn thiện vẻ đẹp cho căn bếp gia đình. Những góc vuông sắc nét với chiều cao cân đối, hài hòa cũng góp phần thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

Việc chia bố cục tận dụng được tối đa diện tích và đem lại sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng. Với 3 cạnh chữ U, tủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159 chia thành 3 khu vực riêng biệt như sau:

 

+ Khu vực bếp nấu: Bao gồm các thiết bị phụ kiện tủ bếp như bếp từ, lò vi sóng, máy nướng bánh… dùng để chế biến thức ăn.

 

+ Khu vực bồn rửa: Dùng để lắp đặt bồn rửa chén, các thiết bị giá úp chén, máy rửa chén, giá xong nồi…

 

+ Khu vực tiện ích: Đây là 2 cạnh còn lại của tủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159, bố trí quầy bar bếp và tủ lạnh, tủ lưu trữ…

 

Bộ sản phẩm có lợi thế khai thác triệt để phần không gian xung quanh căn phòng để sử dụng và chừa lối giữa thông thoáng cho bạn dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, việc thực hiện cùng lúc nhiều thao tác khi nấu nướng sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng nhờ khoảng cách giữa các khu vực được rút ngắn lại.

 

Nhìn chung, đây là kiểu tủ được sử dụng khá nhiều hiện nay với các ưu điểm như:

 

Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng có tính ứng dụng cao, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đặc biệt là những phòng bếp vừa và lớn.

 

+ Tận dụng tốt không gian trống trong căn bếp 

 

+ Tủ có khả năng lưu trữ lớn, dễ bố trí vật dụng, thức ăn khô, giúp bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

 

+ Hoạt động đi lại, nấu nướng thuận tiện, thoải mái.

 

+ Ngoài ra, thiết kế quầy bar hiện đại như một vách ngăn giữa 2 khu vực nhà bếp và phòng khách, giúp không gian nhà ở được thoáng rộng mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khu vực.

 

2. Những nét riêng hấp dẫn của Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng

2.1. Thoải mái trong lựa chọn màu sắc, chất liệu

Vì có phần đặc biệt hơn các mẫu tủ bếp khác nên việc chọn màu sắc cũng như chất liệu cho Tủ Bếp Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng khá linh hoạt.

 

Để giữ được nét ấn tượng và thu hút của tủ bếp này, bạn có thể sử dụng những gam màu tương đồng với phong cách kiến trúc căn bếp và tổng thể ngôi nhà.

 

Những ai yêu thích phong cách hiện đại thì lắp đặt tủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159 màu sọc xám mới mẻ, lạ mắt.

 

Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine lõi xanh chống ẩm có nhiều màu sắc và họa tiết trang trí, giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn mẫu mã.

 

Đặc điểm chung của chất liệu này là độ bền vượt trội, chịu lực, chống thấm nước tốt, bền màu, dễ lau chùi, vệ sinh nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

 

2.2. Thao tác thuận tiện, trải nghiệm hài lòng

Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng tận dụng được hết những góc tường và tiết kiệm diện tích tối đa cho khu vực bếp.

 

Mọi thiết bị và vật dụng cần thiết từ bếp nấu, bồn rửa, nơi sơ chế thức ăn, tủ đựng đồ khô, tủ đựng chén dĩa... đều được tính toán vừa vặn, dễ lấy ngay khi cần.

 

Bộ sản phẩm thật sự tiện dụng và đáp ứng được những mong muốn của người nội trợ hiện nay.

 

2.3 Góc chill ấm cúng, lý tưởng ngay tại nhà

Thiết kế tủ bếp gỗ đẹp hiện đại kết hợp quầy bar TB-2159 mang đến nét trẻ trung, thời thượng cho không gian nhà bạn.

 

Đây là nơi thú vị cho các cặp đôi lãng mạn bên nhau hoặc cùng người thân thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên những ly rượu, ly cocktail tươi mát mà không cần phải đi ra ngoài.

 

3. Vì sao nên chọn Nội Thất Viva?

Là một trong số ít đơn vị nội thất có xưởng gỗ riêng, Nội Thất Viva trực tiếp sản xuất, thi công Tủ Bếp Gỗ Đẹp Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng cho các gia đình. Vì thế, chi phí tối ưu, hạn chế các khâu trung gian, giúp bạn yên tâm báo giá hợp lý, tiết kiệm nhất.

 

Quan trọng hơn, công ty trực tiếp nhập khẩu, tuyển chọn nguyên liệu gỗ công nghiệp nên chất lượng đảm bảo. Khi về xưởng, sản phẩm cũng được gia công theo đúng quy trình chuẩn mực, không sợ bị làm giả hay pha tạp. Thành phẩm cuối cùng đảm bảo có độ bền chắc, chịu lực tốt, hạn chế tối đa mối mọt, cong vênh.

 

Đồng thời, bề mặt gỗ được sơn phủ kỹ càng, gia tăng vẻ đẹp bắt mắt lẫn khả năng chống trầy, chống ẩm hiệu quả.

 

Nhờ quá trình chế tác công phu, kỹ lưỡng như vậy nên chất lượng và tuổi thọ tủ bếp gỗ đẹp hiện đại TB-2159 được tin tưởng và đánh giá cao.

 

Khi đặt hàng thiết kế - thi công tủ bếp tại đây, đơn hàng của bạn đều được đội ngũ Viva đo đạc, khảo sát tận nơi, sau đó lên phương án thiết kế 2D, 3D để bạn dễ dàng hình dung sản phẩm hoàn thiện như thế nào trước khi tiến hành gia công thực tế.

 

Công ty nhận thiết kế cho tất cả các công trình từ chung cư, nhà phố đến biệt thự, villa…, được cam kết chất lượng, bảo hành 2 năm và bảo dưỡng trọn đời.

 

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

 

Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799

 

Dưới đây là hình ảnh thực tế bộ sản phẩm:

 

Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Thiết Kế Kiểu Chữ U Kết Hợp Quầy Bar Sang Trọng

 

--------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-bep/tu-bep-chu-u/tu-bep-go-dep-hien-dai-thiet-ke-kieu-chu-u-ket-hop-quay-bar-sang-trong.html

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17480235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn