Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

Liên hệ

Noithatviva.vn

Nhờ thiết kế tích hợp thông minh, hợp lý, tủ bếp kết hợp tủ rượu được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn cho không gian sống tiện nghi, chất lượng.

 

Dưới đây là chi tiết những điều cần biết về mẫu sản phẩm thịnh hành này.

 

1. Đặc điểm thiết kế phổ biến của tủ bếp kết hợp tủ rượu

Kết hợp “2 trong 1”, tủ rượu bếp đẹp có vẻ đẹp sang trọng, linh hoạt. Thiết kế thường có góc cạnh chính xác, hài hòa với trang trí nội thất bếp, làm nổi bật hình ảnh bộ tủ trong không gian chung.

 

Không chỉ tiết kiệm diện tích, mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu còn tạo ra trải nghiệm sử dụng hài lòng. Việc lưu trữ rượu ngay tại nơi nấu ăn giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi phục vụ những bữa tiệc, họp mặt đông người.

 

Cánh kính trong suốt giúp trưng bày bộ sưu tập rượu một cách lôi cuốn. Các ngăn chứa đồ uống nhiều kích cỡ để bảo quản rượu v ang, rượu ngâm, đồ uống có ga hay cocktail…, giúp tủ rượu bếp ngăn nắp một cách có tổ chức, thỏa mãn đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

 

Nếu bổ sung thêm đèn LED thì tủ rượu kết hợp tủ bếp càng ấn tượng, thu hút ánh nhìn, nhất là vào buổi tối.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

Một số điểm so sánh giữa tủ rượu kết hợp tủ bếp với tủ rượu thông thường như sau:

 

2. Top tủ bếp kết hợp tủ rượu đẹp, thịnh hành trên thị trường hiện nay

2.1. Tủ rượu bếp đẹp gỗ MDF giá rẻ

Mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu gỗ công nghiệpcân bằng giá rẻ và tính ổn định lâu dài, trở thành lựa chọn rất được ưa chuộng của các gia đình. 

 

Được biết, ván gỗ MDF bao gồm 2 thành phần cơ bản là cốt gỗ đặc mịn, được ép chặt với nhau bằng keo chuyên dụng và lớp phủ bề mặt Melamine đẹp mắt, chống thấm, chống ẩm.

 

Nhờ quy trình sản xuất ngày càng được cải tiến, tủ bếp và tủ rượu gỗ công nghiệp MDF khó cong vênh hay nứt nẻ, mối mọt.

 

Sản phẩm dễ đầu tư, nguồn cung nguyên liệu dồi dào, giá thành rẻ, hợp túi tiền. Khối lượng gỗ nhẹ, không mất nhiều thời gian để sản xuất, hoàn thiện một sản phẩm tủ rượu kết hợp tủ bếp theo yêu cầu của bạn.

 

Nên chọn loại MDF lõi xanh thay vì lõi thường để tủ bền đẹp, chắc chắn hơn.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

2.2. Tủ bếp kết hợp tủ rượu gỗ Sồi tự nhiên

Tủ rượu bếp gỗ Sồisở hữu tông màu vàng nhẹ sáng sủa, nhẹ nhàng, đi kèm hệ vân gỗ tự nhiên. Trải qua quá trình tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt kỹ lưỡng, tủ rượu bếp đẹp gỗ Sồi càng thêm bền bỉ, tuổi thọ ổn định suốt nhiều năm.

 

Trên thực tế, tủ rượu kết hợp tủ bếp gỗ Sồi có thể giữ nguyên màu vàng sáng dịu nhẹ hoặc sơn nâu, sơn cánh gián… theo sở thích hoặc phong thủy của gia chủ.

 

Đặc biệt, dù chọn chất liệu gỗ ghép hay gỗ thịt thì tủ rượu bếpgỗ Sồivẫn có giá hấp dẫn, tiết kiệm nhất trong các loại tủ bếp, tủ rượu gỗ tự nhiên.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

2.3. Mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu gỗ Xoan Đào chất lượng

Với giá thành tương đối dễ chịu, chênh lệch không quá nhiều so với tủ rượu bếp đẹp gỗ Sồi, các sản phẩm được gia công, sản xuất bằng gỗ Xoan Đào rất được ưa chuộng, đánh giá cao.

 

Chất gỗ có độ bền và khả năng chịu lực tốt, ít khi bị nứt hay biến dạng. Màu gỗ hồng đậm trầm ấm, mang lại sự sang trọng, bắt mắt.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

2.4. Mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu gỗ Gõ Đỏ xịn sò

Chất liệu gỗ Gõ Đỏ luôn đứng trong top đầu những loại gỗ gia công nội thất cao cấp, có giá trị vượt trội.

 

Khi chế tác tủ rượu kết hợp tủ bếp, sản phẩm có đặc tính rắn chắc, bề mặt phẳng mịn, đường vân độc đáo, đẹp sang trọng ở mọi góc nhìn.

 

Tủ bếp kèm tủ rượu gỗGõ Đỏ mang đến nét đặc trưng, ấn tượng cho không gian nội thất, thể hiện đẳng cấp và điều kiện kinh tế vững vàng của gia chủ.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

=> Xem thêm:

3. Lựa chọn đơn vị nào thiết kế, thi công tủ bếp kết hợp tủ rượu chất lượng, giá rẻ?

Là một trong những công ty nổi bật về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Nội Thất Viva có nhiều năm xây dựng và phát triển, thực hiện nhiều đơn hàng tủ rượu bếp đẹp thực tế chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao, khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng.

 

Các sản phẩm được thực hiện trọn gói từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến sản xuất, lắp đặt, phụ trách hoàn thiện thi công chỉn chu, hoàn hảo.

 

Tùy vào diện tích và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà Viva sẽ có những thiết kế và giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng công năng và vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu.

 

Bạn có thể ghé tham quan trực tiếp tại chi nhánh showroom 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình và 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12.

 

Hoặc liên hệ website, fanpage chính thức của Nội Thất Viva để được tư vấn tận tình. Các KTS luôn sẵn sàng hỗ trợ, đo đạc, lên mẫu thiết kế theo yêu cầu. Sau đó, xưởng riêng tại địa chỉ 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 tiến hành gia công tủ rượu bếp dưới sự giám sát chặt chẽ trong từng khâu nên bạn yên tâm nguồn gốc, tiến độ bàn giao.

 

Đặc biệt, Viva hoàn toàn MIỄN PHÍ lắp đặt và MIỄN PHÍ thiết kế khi đặt hàng trọn gói tủ rượu kết hợp tủ bếp. Sau khi bàn giao luôn có chế độ bảo hành 2 – 5 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

 

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

 

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17483637
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn