Tủ Bếp Inox Okiter - Hiện Đại, Sang Trọng

Liên hệ

Số 6 Ngõ 104 Phố Định Công, Tp Hà Nội.


OKITER VIỆT NAM nhà sản xuất tủ bếp inox chuyên nghiệp.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Cảm nhận về phong cách và thiết kế nội thất sáng tạo. Bạn sẽ thấy việc định nghĩa lại không gian và sự lựa chọn vật liệu mới tạo nên bộ tủ bếp hiện đại không hề đơn điệu. Với tủ bếp inox okiter sự nhận thức về tiện nghi được truyền tải một cách tinh tế bởi đội ngũ thiết kế tủ bếp inox okiter, Mỗi sản phẩm tủ bếp được thiết kế chính xác về kích thước, tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Sản phẩm tủ bếp đẹp của Okiter được hình thành từ trí tưởng tượng phong phú, sự quan tâm trong từng chi tiết và sự khắt khe trong việc lựa chọn vật liệu chế tạo.

Tủ bếp inox Okiter được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với loại vật liệu có thể nói là ưu việt nhất hiện nay cho tủ bếp đó là inox và composite. Hệ thống khung tủ làm hoàn tù inox đảm bảo tính chắc chắn, cũng như dễ dàng vệ sinh không xuống cấp theo thời gian. Cánh tủ làm từ composite với nhiều màu sắc bắt mắt không bị mối mọt cong vênh, luôn có độ bóng cao, không bị ảnh hưởng bởi sự ẩm thấp trong nhà bếp … cùng với gioăng cao su tạo độ êm khi đóng mở cũng như ngăn chặn côn trùng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.


Việc mua tủ bếp ở đâu? hay chỗ nào bán tủ bếp? giá tủ bếp như thế nào, bộ tủ bếp có phù hợp với thiết kế nội thất hay không? … tất cả sẽ có tại noithatnhabep.vn

Điện thoại: 04.668.394 99

OKITER VIỆT NAM

Số 6 Ngõ 104 phố Định Công, TPHà Nội.

Email: okiters@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 839 499
Mã số : 3327935
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn