Nhận Gia Công Hoa Mai Giả Kích Thước Lớn Trang Trí Đường Phố Ngày Tết

Liên hệ

Tân Hưng, Long An

Hoa mai là biểu tượng của ngày tết ở miền nam, cứ vào dịp này nhà đều mua cây hoa mai thật hoặc mai giả để trang trí dịp tết. Hoa mai giả được làm từ rất nhiều chất liệu như vải voan, vải cứng, giấy...tuy nhiên đối với các loại hoa mai kích thước lớn, vật liệu được làm chủ yếu là vải, vì đẹp, có độ bền cao, có thể làm từ 10 cm- hơn 5 mét....do đó hoa mai vải kích thước lớn là lựa chọn hoàn hảo để trang trĩ.


Bên cạnh đó, việc trang trí đường phố bằng chất vải sẽ giúp tạo thành những bông hoa đẹp thì cách làm hoa này có thể dễ dàng gắn đèn led xung quanh cánh hoa, mà các vật liệu khác như mút, giấy không thể làm được.


Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công các loại hoa vải: hoa mai, hoa sen, hoa đào, hướng dương, hầu như chúng tôi làm được các loại hoa theo mẫu. Riêng hoa mai và hoa đào ngày tết chúng tôi nhận làm rất nhiều. Cam kết giá tốt nhất, thời gian làm hàng nhanh chóng, chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi có nhận gắn đèn led xung quanh cánh hoa, đèn led 3014 có nhiều màu để Quý khách lựa chọn hoặc là Quý khách có thể yêu cầu loại led phù hợp.


Với kinh nghiệm trên 5 năm làm hoa, chúng tôi cam kết chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất.
Nhận gia công các loại hoa vải giả kích thước lớn theo yêu cầu, giá tốt nhất.

 

Vui lòng liên hệ để biết chi tiết:

Nhà xướng: thị trấn Tân Hưng, Long An

ĐT, zalo: 0935.978.855

Bình luận

0935 978 855
Mã số : 15791620
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn