Xưởng May Màn Rèm Cửa Văn Phòng, Bệnh Viện, Trường Mầm Non Khu Vực Tphcm

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Văn phòng là nơi làm việc chung đồng thời là nơi khách hàng thường xuyên lui tới, trong khi đó không gian phòng trường mầm non là nơi các bé vui chơi, học tập và nghỉ ngơi và cuối cùng phòng bệnh viện đuqợc dùng với mục đích phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng phục hồi sức khoẻ cho nhiều người bệnh.


Yêu cầu may màn rèm đối với các không gian nội thất trên có chút khác biệt so với các loại màn cửa được thiết kế dành riêng cho căn hộ chung cư gia đình. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết tóm tắt sơ lược sau đây nhé.


Màn rèm văn phòng

Là không gian làm việc chung quản lý kết nối, là nơi tiếp xúc với cán bộ công nhân viên, khách hàng cùng nhiều tổ chức khác chính vì lẽ đó màn cửa chính & rèm cửa sổ văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng tới tính tiện dụng sử dụng màu sắc và hoạ tiết lập thể trừu tượng lập thể nhằm kích thích sự sáng tạo vừa tạo sự thoải mái cho mọi người khi bước vào không gian này.



Màn rèm trường mầm non

Không gian nội thất trường mầm non thường được thiết kế theo xu hướng sáng tạo sử dụng nhiều màu sắc kết hợp với hoạ tiết và hình ảnh dễ thương phù hợp với độ tuổi của các bé. Vật liệu thiết kế màn rèm trường mầm non thường là vải, gỗ , nhôm. Được kết hợp với giấy dán tường và các loại sàn gỗ công nghiệp chuyên dụng tạo thành một tổng thể được trang trí hoàn chỉnh từ khâu lát sàn, dán tường đến trang trí làm đẹp hoàn thiện cho các loại khung cửa phòng trường mầm non. Đặc biệt cần lưu ý do các bé còn nhỏ nên thường hay nghịch phá khi thiết kế màn rèm cho trường mầm non cần phải chú ý đến sự an toàn cho trẻ tránh việc để trẻ có thể với tay leo trèo vướng vào dây và phụ kiện rèm mành gây tổn thương cho trẻ.


 

Màn rèm bệnh viện

Không gian nội thất của bệnh viện đây là nơi bệnh nhân cần nghỉ ngơi và điều trị theo yêu cầu của bác sĩ đồng thời không gian phòng bệnh còn là nơi tiếp xúc nhiều nguồn vi khuẩn do đó việc thiết kế may đo các loại màn rèm bệnh viện ngoài tính thẩm mỹ còn cần đảm bảo sự thông thoáng và thuận tiện cho việc vệ sinh và sát khuẩn giúp bệnh nhân có được cảm giác an tâm và thoải mái.



Bạn có nhu cầu may đo các loại màn rèm bệnh viện, văn phòng và trường mầm non hãy gọi để được tư vấn thêm.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15775052
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn