Rèm Cửa Văn Phòng Tại Đồng Nai

270.000

Số 16, Đường 5C (Võ Văn Kiệt), Phường Hòa Phú, Tp.tdm, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng là nơi làm việc vì vậy những chiếc rèm cửa cho văn phòng phải đảm bảo yếu tố gọn gàng, hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhãn nhặn để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp cho không gian văn phòng, cơ quan...

Rèm cửa văn phòng có nhiều loại để lắp đặt phù hợp với văn phòng, công ty, doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Chúng ta có thể lựa chọn những mẫu trơn, đơn giản hoặc có thể kết hợp dùng để quảng bá thương hiệu một cách hấp dẫn nhất đến từ rèm cửa.

 

1 . RÈM CUỐN VĂN PHÒNG

Giá rèm văn phòng - Rèm cuốn 290.000 – 550.000đ/m2.

 

Ưu điểm của rèm cuốn chống nắng này là:

 Cản sáng, chống nắng đạt tới 100%, giúp căn phòng mát mẻ;

– Tạo sự riêng tư và thoải mái khi kéo rèm xuống;

 Không chiếm nhiều diện tích, lắp đặt đơn giản, dễ dàng.

Bên cạnh đó, loại rèm này vẫn có những nhược điểm như khi kéo rèm lên xuống nhiều sẽ rất dễ bám bụi vào dây kéo. Chính vì vậy bạn cần phải vệ sinh nó thường xuyên.

 

2 .RÈM LÁ DỌC

Giá rèm văn phòng - Rèm lá dọc 120.000 – 290.000đ/m2

 

Ưu nhược điểm rèm lá dọc

– Cản nắng, chịu nhiệt. Rèm lá dọc có bản lá rộng giúp ngăn ánh sáng và chịu nhiệt hạn chế các tác động của thời tiết. Nhờ chất liệu nhựa nên loại rèm này sử dụng rất lâu mà không cần bảo hành hãy sữa chữa.

– Dễ sử dụng. Các thao tác tay giúp chúng ta xoay lật phải/trái 180 độ, kéo sang 1 bên giúp điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng.

– Dễ vệ sinh.Rèm lá dọc ít bám bụi, trong trường hợp bám bụi chúng ta dễ vệ sinh bằng dụng cụ mà không cần đến các dịch vụ vệ sinh rèm.

 –Mẫu mã đa dạng.Rèm lá văn phòng có nhiều mẫu hoa văn kiểu dáng đep, hiện đại. Màu sắc thường đơn sắc chủ yếu màu trắng, vàng...tùy theo nhu cầu khách hàng có thể sử dụng màu sắc phù hợp.

 

3 . RÈM SÁO NHÔM DÀNH CHO VĂN PHÒNG

Giá Rèm văn phòng - Rèm sáo ngang  230.000 – 1.400.000đ/m2.

Ưu điểm: 

– Cực kỳ bền: Đây là một ưu điểm nổi trội nhất của loại rèm này. So với các loại rèm từ chất liệu khác, mẫu rèm này có độ bền vượt trội hơn hẳn. Điều này có được từ chất liệu lá nhôm cực kỳ bền bỉ và chắc chắn.

– Chi phí rẻ: So với nhiều loại rèm khác, chi phí làm rèm sáo nhôm rẻ hơn. Độ bền lại được lâu hơn.

– Ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh:  rèm sáo nhôm lại ít bị ảnh hưởng từ các yếu tố như ẩm mốc, côn trùng bám vào. Bạn chỉ cần xịt nước và lau nhẹ là đã có thể vệ sinh sạch sẽ loại rèm này.

– Chi phí bảo dưỡng thấp: Cũng chính vì độ bền của mình nên rèm từ sáo nhôm không mất nhiều chi phí bảo dưỡng. Bạn cũng không cần nhiều thời gian chăm sóc, giữ gìn hay vệ sinh rèm như các loại rèm khác.

 

MUA RÈM  LÁ DỌC  VĂN PHÒNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Đông Nai. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

✔️  Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

✔️  Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

✔️  Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

✔️  Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

✔️  Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302  để được tư vấn miễn phí tại nhà.



 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 688 302
Mã số : 16976403
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn