Thảm Lông Chùi Chân Alan White 0.55X0.8M Uae Tasnim 1090-01

440.000

14/5 Lam Sơn , Phường 6

Thảm Lông Chùi Chân Alan White 0.55x0.8m UAE Tasnim 1090-01 có thể sử dụng tại nhiều không gian nội thất, từ cổ điển cho đến hiện tại, dễ dàng phối hợp với các bộ nội thất bằng gỗ hoặc bằng da sang trọng. Tông màu phối độc đáo và tươi sáng của thảm rất thích hợp để trải tại phòng khách, mang đến một cảm giác tươi mới cho toàn căn phòng.



 

Thảm lông được sản xuất trên một quy trình nghiêm ngặt với những máy móc hiện đại nhằm đảm bảo đồng bộ về chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy danh tiếng, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ đầy đủ, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Thảm với bề mặt được làm từ len mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, êm ái nhất khi sử dụng. Với màu sắc được chọn lọc kĩ càng nhằm mang đến cho không gian phòng khách của bạn sự sang trọng và tinh tế riêng.

Thảm  được thiết kế với màu sắc Light Brown sáng mang đến sự hiện đại và tinh tế riêng cho gia đình nhà bạn.  Thảm sử dụng hoàn toàn từ chất liệu Polyester đảm bảo độ bền cao và bền màu hơn trong thời gian sử dụng. Một sản phẩm đơn giản và phù hợp với nhiều không gian trong nhà của bạn.

Thông tin chi tiết: 

Xuất Xứ         :  UAE 

Loại Thảm     :  Thảm Trơn Mặt Len

Kích Thước   :  0.55x0.8 m 

Chất Liệu       :  100% Polyester

Trọng Lượng : 1000g/m2

Độ Cao Mặt Thảm :26mm

 

HƯỚNG DẪN VỆ SINH THẢM LÔNG 

 1. Vệ sinh thảm cho sạch bụi bẩn

Để giữ cho tấm Thảm chùi chân nhà bạn luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu, không bám bụi bẩn, việc vệ sinh thảm lông thường xuyên là điều nên làm. Hãy dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên chiếc thảm, đặc biệt là lông chó mèo.



2. Vết ố vàng trên thảm xử lý thế nào?

Khi thảm bị dính những vết bẩn cứng đầu ví dụ như cafe hay nước chè đổ vào, bạn không nhất thiết phải giặt thảm mà thay vào đó, có thể dùng nước cốt chanh pha với một chút muối rồi đổ lên vết ố vàng, để sau khoảng 20 – 30 phút việc bạn làm sẽ có tác dụng.

Nếu có quá nhiều những vết bẩn, việc vệ sinh thảm lông tốt nhất là cho thảm vào máy giặt và giặt bằng nước ấm.

3. Vệ sinh thảm ra sao nếu thảm bị ám mùi?

Với những chiếc thảm bị ám mùi hôi khó chịu, đặc trưng là mùi thuốc lá, bạn nên dùng baking soda và dầu thơm để khử mùi. Hãy trộn banking soda với một vài giọt dầu thơm rắc lên thảm, để khoảng 30 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch đi. Nhờ cách vệ sinh thảm lông này, tấm thảm nhà bạn sẽ không còn ám mùi nữa.

4. Thảm lông bị ướt phải làm sao?

Nếu bạn sơ ý làm đổ nước ra sàn thì cũng đừng quá lo lắng, cả tấm thảm cũng không cần phải giặt. Hãy dùng muối hạt rắc lên vùng bị ướt, muối sẽ thấm hết nước đi. Sau khoảng 30 phút bạn cũng sử dụng máy hút bị để hút sạch chỗ muối trên thảm.

 

Trên đây, Alan.vn đã hướng dẫn giúp bạn vệ sinh Thảm lông như thế nào cho đúng cách. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào, liên hệ ngay Alan để được tư vấn: 099 788 4000


Số lượng10
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0997 883 000
Mã số : 15594007
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn