Vẽ Tranh Tường Giá Rẻ Sinh Viên

250.000

Đường Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Vẽ tranh tường giá rẻ 3d phong cảnh

 

1.     Tranh vẽ tường 3d giá rẻ phong cảnh

Dịch vụ vẽ tranh tường 3d giá rẻ ở Hfa Nội. Chúng tôi, Mỹ thuật ARC Hà Nội với hơn 16 năm hoạt động trong nghề tư vấn không gian vẽ tranh nghệ thuật, các công trình lớn nhỏ trên 2 miền Nma Bắc , chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cũng anh chị quý khách để giúp anh chị có một không gian vẽ tranh nghệ thuật như ý muốn , thiết kế mọi không gian vẽ tranh tường nghệ thuật vượt tầm nhìn trong tưởng tượng.

 

2. Tranh vẽ tường đẹp

Đến với dịch vụ vẽ tranh tường 3d giá rẻ ở Hà Nội, Anh chị sẽ thưởng lãm những không gian nghệ thuật bằng những bức vẽ tranh tường 3d từ các bàn tay họa sỹ vẽ tường thực thụ. Vẽ tranh phong cảnh lên tường làm mới không gian, thay đổi không gian biến đổi liên tục cũng là điều cần thiết cho kinh doanh nhà hàng, quán café teen…. Nên vẽ tranh tường 3d luôn được mọi người yêu thích. vẽ tranh tường 3d phong cảnh hay vẽ tranh tường 3d hoa lá làm dịu mát không gina , hợp gu nghệ thuật của giới trẻ ngày nay để các bạn đến check in chụp hình đăng facebook …

3.     Thi công tranh vẽ tường đẹp

+ Thi công tranh vẽ tường phong cảnh uy tín giá rẻ Hà Nội. vẽ tranh tường giá rẻ 3d nhằm phục vụ mọi khách hàng tư dịch vụ với sản phẩm vẽ tranh tường giá rẻ , đáp ứng được mọi không gian vẽ tranh lên tường tùy vào điều kiện của quý khách hàng mong muốn.

+ Tranh vẽ tường phong cảnh hoàn thiện tùy vào khối lượng m2 vẽ lên tường nhiều hay ít. Trung bình để vẽ bức tranh lên tường chỉ mất 1 ngày hoặc 2 ngày là hoàn thiện tác phẩm vẽ tranh nghệ thuật vẽ tranh lên tường phong cảnh theo nhu cầu gia chủ.

 

Tranh vẽ tường đẹp trang trí không gian cửa hàng. Vẽ tranh tường phố cổ trang trí nhà hàng đẹp, tranh vẽ tường phong cảnh phố cổ trang trí khách sạn mang tính cố xưa Hà Nội.

 

4.     Giá vẽ tranh tường 3d bao nhiêu ?

Tranh vẽ tường đẹp có giá cả tùy thuộc vào m2 vẽ tranh lên tường và độ phức tạp của bức vẽ tranh lên tường phức tạp hay đơn giản.

-         Giá vẽ tranh tường 3d giá rẻ tùy thuộc vào m2 vẽ tranh lên tường và độ phức tạp của tranh vẽ lên tường. Giá có thể dao động từ 200k/m2 đến 650k/m2 tùy vào độ phức tạp tranh vẽ lên tường .

+ Nếu bức tường nhà bạn từ 10m2 trở xuống thì giá vẽ tranh lên tường tính theo bức tranh vẽ trọn gói. Vẽ tranh lên tường phong cảnh càng nhiều m2 thì giá càng rẻ và tính theo m2 cụ thể .

 

 

Dịch vụ vẽ tranh lên tường ở Hà Nội

+ Truy cập website:

https://vetranhtuonghanoidep.com/

https://archanoi.com/

 + Liên hệ : 0987937406 ( Zalo ), 0941078389

 + Tư vấn không gian: Họa sĩ / Kiến trúc sư : Lê Ngọc

Bình luận

HẾT HẠN

0941 078 389
Mã số : 17457009
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn