Tải Ngay Ứng Dụng Học Giao Tiếp Tiếng Anh 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Tải ngay ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh 2001
Để có thể tự học tiếng Anh giao tiếp tốt thì không thể thiếu các công cụ phần mềm và ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh. Dưới đây là vài gợi ý của TEL Academy về các phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí dành cho các bạn.



1. Phần mềm tự học tiếng Anh giao tiếp ABA English – Learn English
• Phần mềm ABA English giúp người học giao tiếp bằng các mẫu câu ngữ pháp tiếng Anh. Mỗi bài học là một cấu trúc ngữ pháp khác nhau. Phần mềm sẽ chỉ bạn sử dụng cấu trúc tiếng Anh đó. Việc học ngữ pháp tiếng Anh là một cách sẽ khiến bạn tự tin hơn khi nói. Đồng thời, điều này cũng giúp cho người nghe có thể dễ dàng nắm bắt đầy đủ những thông tin bạn muốn truyền đạt.
• Ứng dụng giao tiếp tiếng Anh ABA phân chia bài học theo các trình độ khác nhau. Các trình độ lấy theo chuẩn khung tham chiếu kỹ năng tiếng Anh châu Âu. Mỗi mức trình độ sẽ dạy bạn các cấu trúc tiếng Anh phù hợp.
• Cấu trúc tiếng Anh được đưa ra trong video. Mỗi tình huống là một cuộc hội thoại giữa 2 người hoặc nhiều người mang chủ đề hài hước, gây cười thuộc mỗi chủ đề khác nhau. Các nhân vật trong video nói với tốc độ chậm, rõ ràng. Sau đó bạn sẽ đọc những câu thoại, giọng phát âm được ghi âm lại. Tính năng Compare của ứng dụng cho phép bạn so sánh phát âm của mình với phát âm của người bản địa. Cách luyện giao tiếp tiếng Anh bằng phần mềm này sẽ giúp trình độ của bạn được nâng lên khá nhiều.
2. Phần mềm Tandem Language Exchange
• Ứng dụng Tandem Language Exchange là một cộng đồng được xây dựng để giúp mọi người có thể luyện giao tiếp tiếng Anh. Các thành viên có thể trao đổi về các chủ đề giao tiếp tiếng Anh hàng ngày và sự việc mà họ quan tâm.
Mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ có mỗi profile riêng. Khi tạo profile bạn sẽ cần cung cấp thông tin cá nhân, ngôn ngữ mẹ đẻ, sở thích. Ngoài ra, ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh này còn thu thập thông tin về đối tượng bạn muốn trò chuyện cùng. Mục đích là gợi ý những thành viên phù hợp nhất để cùng trò chuyện luyện giao tiếp tiếng Anh.
3. Ứng dụng Hello Talk
Cũng tương tự như Tandem, phần học giao tiếp cho shipper bằng tiếng Anh
[​IMG]
mềm Hello Talk cũng tạo ra một cộng ứng dụng giao tiếp với người nước ngoài
• đồng giúp nhau học ngoại ngữ. Bạn hoàn toàn có thể tham gia giao lưu và trò chuyện với những người bản xứ nói tiếng Anh.
• Mục Moment là nơi bạn có thể lựa chọn chat riêng hoặc đăng bài lên. Tính năng này tương tự Facebook, cho phép người dùng có thể để lại lượt yêu thích, bình luận những bài đăng của người khác đưa lên, có thể áp dụng cho cả tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi khá hữu ích.
4. Phần Mềm Tự Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí 123
• Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí 123 được người dùng đánh giá cao. Đây là phần mềm học giao tiếp tiếng Anh được thiết kế tích hợp cho các thiết bị Android. Phần mềm 123 mang đến cho người dùng 3 cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, có thể dùng cả hội thoại tiếng Anh cho bé hàng ngày. Mỗi một video hội thoại đều có cách phát âm và bản dịch nghĩa chính xác. Thông qua các câu đàm thoại, giao tiếp bạn sẽ luyện tập và nâng cao được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
• Một điều đặc biệt của phần mềm 123 là cho phép người dùng ghi âm lại giọng nói của mình trong từng câu đàm thoại. Chức năng này cho phép bạn có thể nghe lại và chỉnh sửa lại phát âm cũng như ngữ điệu khi nói của mình.
5. Phần Mềm Busuu
• Phần mềm Busuu được ví như một trang mạng xã hội dành cho tất cả những người học tiếng Anh trên toàn thế giới. Với phần mềm này, bạn có thể kết nối với hơn 80 triệu người để có thể cùng nhau trao đổi và giúp nhau nâng cao được cả 4 kỹ năng. Được giao lưu và kết bạn sẽ giúp bạn có thêm động lực để nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày.
• Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp miễn phí này giúp bạn kết nối với người dùng khác nhau trên thế giới để nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm nó còn cung cấp các chức năng cơ bản khác. Ứng dụng cung cấp những bài giảng về ngữ pháp, những cách nhận biết lỗi chính tả, các câu giao tiếp thông dụng…
6. Phần Mềm Duolingo
• Duolingo được biết đến như một ứng dụng học tiếng Anh cho phép người dùng sử dụng trên cả máy tính và điện thoại thông minh. Phần mềm này được tạp chí Wall Street đánh giá là phần mềm vượt xa cả những ứng dụng học tập ngoại ngữ tốt nhất. Ngoài việc giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tốt hơn thì Duolingo còn có những nội dung khác giúp bạn nâng cao ngữ pháp, từ vựng, nghe nói..
• Những thành viên đã từng sử dụng Duolingo chỉ ra rằng chỉ cần bạn giành 34 tiếng đồng hồ học tập với phần mềm này sẽ bằng với cả một học kỳ bạn học tập trên lớp. Từ những nhận xét đó bạn có thể thấy rằng, Duolingo xứng đáng là phần mềm học giao tiếp tiếng Anh miễn phí mà bạn đang tìm kiếm.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16510138
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn