Tìm Ngay Các Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Tìm ngay các khóa học tiếng Anh giao tiếp miễn phí 2001
Với những người không có điều kiện kinh tế rủng rỉnh thì những trang web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí là lựa chọn khá ổn. Dưới đây là một vài gợi ý mà TEL Academy gửi dành cho các bạn.



1. Britishcouncil
• Britishcouncil không chỉ cung cấp thông tin chất lượng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà còn có đầy đủ các phần và kỹ năng cần thiết khi học tiếng Anh.
• Người học có thể tìm thấy tài liệu và phần hướng dẫn học kỹ năng (Listening, Reading, Writing, Speaking) hay ngữ pháp, từ vựng (Grammar and Vocabulary). Ngoài ra, Britishcouncil còn thiết kế nội dung học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu tự học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm (Business and Work) và thi chứng chỉ IELTS.
• Website giúp việc học tiếng Anh giao tiếp miễn phí trở nên thú vị hơn khi người dùng có thể nghe nhạc, chơi game hay đọc tin tức giải trí trong mục Study Break.
2. Oxford Online English
• Đây là kênh học tiếng Anh chuẩn bản ngữ với đầy đủ kỹ năng từ tiếng Anh nền tảng (từ vựng, phát âm...) đến học tiếng Anh theo các mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng Anh trong công việc...). Website có thiết kế thoáng và dễ sử dụng, thân thiện với người dùng do bài học được chia theo nhu cầu và trình độ của người học.
• Mặc dù là trang học tiếng Anh tính phí (khi muốn học các khóa nâng cao, nhiều chức năng hơn), nhưng bạn vẫn có thể học các bài/khóa học miễn phí mà website cung cấp cho người học trong mục Free Lessons.
3. Elllo
Đây là trang web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí dành riêng cho các bạn muốn luyện tập và phát triển kỹ năng nghe với kho tàng bài luyện nghe đa dạng chủ đề từ các diễn giả khác nhau. Website cung cấp đủ các phần như Script (Lời thoại của bài nghe), Vocabulary (Từ vựng mới trong bài), Quiz (Phần câu hỏi, test nhanh).
• Ngoài ra, Elllo còn cung cấp các bài hát, video tiếng Anh vui nhộn và phong phú khiến người học cảm thấy hứng thú luyện nghe tiếng Anh khi kết hợp cùng khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
4. Quizlet
Nếu học tiếng Anh qua Flashcards là phương pháp truyền thống hiệu quả, thì Quizlet chính là bản học online nâng cấp của cách học đó. Quizlet tích hợp sẵn những bộ từ vựng theo giáo trình học tiếng Anh giao tiếp
• chủ đề kèm theo phát âm và hình ảnh kết hợp cùng phần kiểm tra - ôn tập cuốn hút. Ngoài ra, người dùng còn có thể tự xác định được bài học mình nên áp dụng với bài kiểm tra đầu vào sát trình độ.
[​IMG]
• Với phương pháp học chủ động, người dùng có thể tự tạo nên những bộ từ vựng, bài học cho riêng mình và thu hút người khác học cùng.
5. Learn English Free Online
Nếu bạn chưa biết học tiếng Anh giao tiếp online tại đâu tốt thì trang web này là nguồn tài liệu học tập phong phú, đa dạng về Tiếng Anh dành cho cả học sinh lẫn giáo viên. Đúng như tên gọi của nó, trang web này lớp học tiếng Anh giao tiếp
• hoàn toàn miễn phí. Tài liệu trên trang web được chia thành nhiều phần khác nhau như Vocabulary, Grammar, Pronunciation, British Culture,… Đây là trang web được thành lập bởi một tổ chức phi lợi nhuận ở Anh. Tại đây bạn còn có thể tìm hiểu thêm về các từ/cụm từ liên quan đến văn hóa nước Anh. Do đó trang web này rất phù hợp với những bạn ưa chuộng ngữ điệu Anh – Anh.
6. Conversation Exchange
• Thêm một trang web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí nữa về chủ đề trao đổi ngôn ngữ. Điểm khác biệt ở trang web này chính là việc bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức giao tiếp bao gồm nói chuyện trực tiếp, nói qua thư hoặc voice chat. Nhờ vào sự khác biệt đó mà trang web này cũng là địa chỉ mà bạn nên ghé qua.
• Cách tự học giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn chủ động hơn về các kĩ năng.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16511802
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn