Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ

Liên hệ

Tp Hồ Chí Minh

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ.

+ Thiết kế hòa quyện giữa phong cách đương đại và truyền thống Á Đông.

+ Kích thước chuẩn theo thước lỗ ban giúp mang may mắn về cho gia đình.

+ Màu sắc trầm ấm, nhã nhặn giúp làm nổi bật không gian nội thất hiện đại.

+ Phù hợp với không gian hẹp trong các căn hộ chung cư

+ Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp mộc mạc và ấm cúng

+ Màu nâu cánh gián ấm áp, sang trọng, tạo nên không gian thờ cúng linh thiêng

+ Thiết kế cánh cửa dạng đóng kín linh hoạt mở hoặc đóng cánh cửa thuận tiện.

+ Phù hợp dùng trong căn hộ chung cư hay văn phòng làm việc.

+ Chất liệu gỗ MDF chống cong vênh, mối mọt

+ Giao hàng nhanh chóng, bảo hành dài hạn 24 tháng

So với nhà đất, các căn hộ chung cư thường có diện tích “khiêm tốn”, không gian thờ phụng hạn chế hơn. Do đó, các mẫu bàn thờ hiện đại cần tối ưu diện tích với kích thước nhỏ gọn. Thấu hiểu điều này, Nội thất Viva đã không ngừng nghiên cứu và ra mắt những sản phòng thờ đẹp cao cấp, kích thước nhỏ gọn, giá cá phải chăng. Trong đó phải kể đến mẫu Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ mã BT-2789.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



1. Thông tin chi tiết về Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ mã BT-2789
Đối với những gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư, căn hộ nhỏ. Thiết kế bàn thờ nhỏ gọn, hiện đại vẫn luôn là sự lựa chọn số 1

Và, BT-2789 cũng là một trong những sự lựa chọn bàn thờ đẹp phù hợp cho chung cư hàng đầu của khách hàng khi đến với Nội thất Viva.

Bởi đây là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản, giúp tối ưu diện tích không gian hiệu quả. Tủ thờ hiện đại giá rẻ BT-2789 phù hợp lắp đặt được trong nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Do đó, gia chủ hoàn toàn có thể an tâm mà không cần lo lắng nhiều đến vấn đề bài trí.

- Chất liệu: Gỗ tự nhiên. Có thể đặt các chất liệu: Gỗ Sồi - Gỗ xoan đào - Gỗ gõ - Gỗ Mít - Gỗ Hương - Gỗ Gụ.

- Màu sắc: Màu nâu cánh gián. Được tùy chọn màu sáng và tối.

- Bảo hành: 5 năm – bảo trì mãi mãi.

- Kích Thước Lỗ Ban Hình Mẫu: (Ngang)75cm x (Sâu)40cm x (Cao)185cm. [đặt kích thước tủ thờ hiện đại giá rẻ theo yêu cầu].

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



2. Đánh giá chi tiết Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ BT-2789
2.1. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ

So với trước đây, các mẫu tủ thờ có những chi tiết chạm khắc cầu kỳ, ngày nay các sản phẩm thường có hoa văn nhẹ nhàng. Tủ Mẫu Thờ Hiện Đại Giá Rẻ BT-2789 có kiểu dáng gọn gàng, theo phong cách hiện đại đơn giản. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của văn hóa Á Đông.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



Nhờ đó, sản phẩm phù hợp với không gian nội thất hiện đại của gia đình. Đảm bảo tránh làm rối mắt cũng như mang đến không gian ngôi nhà thêm rộng hơn. Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ có kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản. Hoa văn, họa tiết trang trí tủ thờ hiện đại không cầu kỳ mà chú trọng nhiều và cấu trúc linh hoạt. Phù hợp sử dụng được trong nhiều không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

2.2. Tinh tế trong từng đường nét thiết kế
Mỗi đường nét tủ thờ hiện đại giá rẻ được chăm chút tinh tế. Điều này thể hiện lòng kính yêu với tổ tiên và truyền thống. Hơn nữa, các chi tiết nhỏ cũng rất tinh xảo, góp phần giúp nổi bật được vẻ đẹp và giá trị văn hóa từ mẫu tủ thờ.

Khi đặt sản phẩm trong không gian, không những là nơi để thờ tự mà còn giúp tạo điểm nhấn trang trí. Góp phần mang đến không gian trang nghiêm và ấm áp.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



2.3. Đảm bảo tiện ích sử dụng
Tủ hiện đại giá rẻ được thiết kế với đầy đủ các chức năng. Diện tích mặt bàn thờ đủ rộng để bày biện được nhiều lễ. Kết hợp nhiều ngăn bên dưới để chứa các đồ thờ cúng rất tiện lợi.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



Cần lưu ý, tuy bạn có thể chứa các đồ thờ cúng trong ngăn của tủ thờ hiện đại giá rẻ, nhưng tuyệt đối không được cho vào ngăn tủ những đồ dùng không liên quan vào. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này có thể dẫn đến làm mất đi sự linh thiêng của không gian thờ cúng.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



3. Kích thước
Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ thiết kế dạng đứng với chiều cao đến 1.85cm. Đây là chiều cao thuận tiện để cho người hành lễ tiến hành lễ khi lễ bái, thờ cúng, thắp hương và bày biện đồ cúng.

So với bàn thờ treo tường, kích thước mẫu tủ thờ hiện đại giá rẻ này không quá nhỏ, nhưng cũng không quá bành chướng so với các mẫu tủ thờ truyền thống.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



Ngoài kích thước mẫu tủ thờ gỗ giá rẻ đưa ra, Nội thất Viva còn nhận đặt đóng các kích thước tủ thờ hiện đại giá rẻ khác theo không gian đặt bàn thờ và nhu cầu thờ cúng của quý gia chủ. Đảm bảo sản phẩm tủ thờ hiện đại giá rẻ cân đối hài hòa vào không gian thờ tự chung.

4. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp
Gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi làm tủ thờ. Bởi gỗ tự nhiên có ưu điểm rất bền chắc, màu sắc sang trọng và mang đến vẻ đẹp trang nghiêm, cổ kính cho không gian thờ cúng. Gỗ sồi tự nhiên tạo nên bề mặt mịn màng , bền đẹp, càng tăng thêm sự đẳng cấp và lôi cuốn nhất.

Mẫu tủ thờ với màu sắc sang trọng kết hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên hài hòa. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian vẻ đẹp đẳng cấp và lịch lãm, giúp nâng tầm không gian sống của bạn lên một tầm cao mới.

Tủ Thờ Hiện Đại Giá Rẻ Thiết Kế Nhỏ Gọn Phù Hợp Cho Những Căn Hộ Nhỏ



5. Công năng sử dụng
Mẫu tủ thờ hiện đại giá rẻ được đảm bảo đầy đủ các yếu tố về mặt thiết kế, thẩm mỹ và tâm linh. Phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà diện tích thờ cúng không được rộng rãi, các khu chung cư mọc lên càng nhiều. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với cuộc sống hiện đại, lối nhà cửa như chung cư, căn hộ, nhà phố, từ đường, thiền viện.

Với kích thước nhỏ gọn, mẫu tủ thờ hiện đại giá rẻ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Sản phẩm mang đến ngôi nhà hay căn hộ của bạn trở nên rộng rãi hơn.
Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-tho/tu...-ke-nho-gon-phu-hop-cho-nhung-can-ho-nho.html

Bình luận

0977 118 799
Mã số : 17532369
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn