Thanh Lý Bàn Ghế Cafe Ngoài Trời Mới 100% Giá Tốt Nhất Thị Trường

1,25 triệu

471 Tth21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh


Thanh lý dọn kho hơn 1000 bộ bàn ghế cafe nhựa đúc chân inox ống 27 (ghế kim ngọc)

Bàn ghế quán cafe không chỉ có công năng để ngồi mà nó còn có vai trò thể hiện nét đặc trưng của không gian tại quán cafe của bạn, làm nên “Chất” riêng và tạo sử thoải mái với khách hàng đến thưởng thức cafe, giao lưu gặp gỡ bạn bè, bàn công việc… Việc lựa chọn và sắp xếp bàn ghế trong quán cafe là điều cực kỳ quan trọng. Bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế với giá thành vừa phải, có sẵn để dễ dàng sắp xếp cũng như thay thế trong trường hợp hư hỏng. 

Trên thị trường hiện nay, bàn ghế cafe nhựa – inox được xem là dòng sản phẩm có mức giá rẻ, phù hợp với các chủ kinh doanh quán cafe với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Bàn ghế nhựa chân inox này được rất nhiều chủ kinh doanh quán cà phê biết đến và ưa chuộng. Giá sản phẩm tuy rẻ, nhưng chất lượng không hề rẻ. Song song đó, bàn ghế nhựa inox cũng sở hữu sự bền bỉ và nét đẹp đặc trưng riêng không thua kém gì các loại bàn ghế chất liệu khác như gỗ, sắt…

Ghế nhựa đúc chân inox là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng về tính thẩm mỹ. Ghế nhựa inox được thiết kế với kiểu dáng tựa lưng và chân nghiêng tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và an toàn. Nó giúp mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thư giãn và không bị đau nhức khó chịu khi ngồi lâu.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và phân phối, Nội thất Hoàng Trung Tín cam kết đáp ứng được những yêu cầu trên. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn những mẫu bàn ghế cafe phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. 





Sản phẩm Ghế Kim Ngọc nhựa chân inox Ø27 có 6 màu: đỏ , cam, xanh dương, xanh lá , nâu, đen.

Giá 1 bộ (1 bàn + 4 ghế): 1.250.000

Chuyên cung cấp #Bàn ghế cafe #bàn ghế quán ăn #bàn ghế nhựa giả mây #bàn ghế gỗ cafe #bàn ghế nhựa chân inox #bàn ghế sắt nhà hàng #bàn ghế cafe ngoài trời #dù che nắng #dù lệch tâm #ô dù che mưa #ô dù che nắng oto #giường tắm nắng

----------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN

Mọi thông tin chi tiết về mẫu xin tham khảo thêm tại  https://hoangtrungtin.vn/

Liên hệ ngay: 08 995 11 388 - 08 665 10 188 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất

Địa chỉ nhận hàng : 471 đường TTH21, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM.



Bình luận

HẾT HẠN

0899 511 388
Mã số : 16032842
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn