Bàn Sofa Apt-01 - Bàn Ghế Phòng Khác Thiết Kế Theo Yêu Cầu

3,2 triệu

740/23 Ql 13, P.hiệp Bình Phước, Q.thủ Đức

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT NỘI THẤT AN PHÁT THỊNH

Đ/c: 740/23 QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức

 HOTLINE:   0902 699 126

                  0912 969 379

Website: http://anphatthinhfurniture.com

------------

Bàn sofa là một vật dụng đi kèm cùng bộ ghế sofa không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Là vật dụng để trưng bày các đối tượng nghệ thuật, sách, bình trà, là nơi để đón tiếp nhũng vị khách của gia đình. Nó có vị trí quan trọng sau một chiếc ghe sofa dep. Chọn mẫu bàn trà sofa là công việc tương đối đơn giản song cũng khá cầu kì, các bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản,phù hợp với bộ ghế sofa cũng như không gian phòng khách, vì cảm nhận thị giác mang lại thiện cảm, sự thoải mái cho căn phòng.

Bàn sofa APT-01

Bàn trà, Bàn sofa cao cấp giá rẻ của  Sofaanphatthinh.com  được bán với giá xuất xưởng, nhằm đem lại cho bộ sofa làm tăng vẻ đẹp và tạo điểm nhấn cho căn phòng khách. Với những mẫu bàn đẹp và đơn giản tùy chọn theo phong cách để làm sao cho không gian và bộ sofa khách hàng có thể đặt hàng theo ý thích của mình sẽ làm nổi bật phòng khách, quá trình sử dụng đơn giản, không bị vỡ, hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Đặc biệt mỗi sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được bảo hành với thời gian dài hạn lên tới 5 năm, điều này giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

 

Bình luận

0902 699 126
Mã số : 14037261
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn