Sofa Phòng Khách Đẹp | Bộ Bàn Ghế Gỗ Chữ L Giá Rẻ Tại An Giang

13,5 triệu

95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. Hcm


Những bộ sofa phòng khách cao cấp góc l được đặt trong phòng khách không chỉ tạo không gian tiếp khách sang trọng, quyền quý mà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đời thường hay theo dõi những bộ phim tình cảm lãng mạn trên vô tuyến.

Đến với nội thất Kim Anh bạn sẽ được tư vấn để chọn 1 bộ sofa vải nỉ, vải bố giá rẻ phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội thất Kim Anh tự hào là nơi lưu giữ những sản phẩm nội thất hàng đầu thế giới, với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng. Mẫu sản phẩm sofa cao cấp SFG_68 là một trong số đó, chất lượng cao cấp, phong cách thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, sang trọng, quý phái chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu sản phẩm sofa da kết hợp vải bố SFG_61 được thiết kế theo phong cách hiện đại, chất liệu khung ghế được làm bằng loại gỗ dầu cao cấp, đệm da được làm bằng da nhập khẩu malay, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã làm cho căn phòng toát lên vẻ sang trọng, tao nhã, phù hợp với mọi không gian và thời gian.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khung của bộ sofa phòng khách tân cổ điển được làm từ gỗ sồi nga, trong gỗ có hàm lượng tannin cao, giúp kháng sâu mọt tấn công, đây là ưu điểm giúp loại gỗ này được ưa chuộng ở nhiều nước phương Tây và đang dần được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thay vì sử dụng chất liệu da thường bọc đệm, bộ sofa góc gỗ sồi nga sử dụng da và vải cao cấp được nhập khẩu từ Malay cao cấp, màu sắc trang nhã, lịch lãm làm tôn lên vẻ quý tộc cho gia chủ. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa góc của công ty trên trang facebook  Cửa gỗ tân cổ điển hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.

Công ty nội thất Kim Anh sài gòn, BÁN HÀNG ONLINE Copyright ©2014 MST:0311467238

Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM              

 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)

Báo giá nhanh tại http://www.sieuthinoithatsaigon.vn


Bình luận

0948 558 662
Mã số : 15027103
Địa điểm : An Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn