Tủ Mây Tre Đan Tự Nhiên

9 triệu

253 Bạch Đằng, P15, Q. Bình Thạnh, Hcm

Tủ mây tre đan đã thể hiên rõ nét giai điệu ấm áp của những sợi mây đan kết hợp với sự vững chắc, chắc chắn của khung mây tự nhiên. Sản phẩm tủ mây được chế tác hoàn toàn thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân làng nghề mây tre đan có kinh nghiêm lâu năm. Với sự kết hợp giữa chất liệu tự nhiên và lưới mây đan tự nhiên, bạn sẽ dễ dàng tạo nên điểm nhấn cho những bức tường và không gian phòng khách sẽ trở nên thanh lịch và trang nhã hơn hẳn.

 

Trang trí tủ đan mây cũng là nghệ thuật, bạn có thể “bay nhảy” với những ý tưởng thể hiện phong cách của chính mình. Kết hợp thêm bộ bàn mây,  ghế sofa mây vào không gian để tăng sự thu hút. Hoặc bạn có thể tìm cho mình sự lãng mạn, ấm áp bên gia đình những dịp cuối ngày. Quây quần bên nhau giữa không gian thân mật, ấm áp bạn yêu thích, nơi mà trái tim thể hiện sự yêu thương dành cho người thân yêu.

 

Ngoài chức năng trang trí, bạn có thể dụng để chứa và đựng những món đồ, vật dụng cá nhân, hay quần áo,…. từ những món đồ nội thất mây tre hiện đại, tiện dụng và đẹp đến tinh tế cho mỗi không gian.

Lh: 0938 423 805 (zalo)

Đc: 253 Bạch Đằng, p15, Q. Bình Thạnh, HCM

www.banghemaytrela.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 423 805
Mã số : 16998210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn