Võng Xếp Khung Gỗ

Liên hệ

492 Quốc Lộ 1A,Tam Bình,Thủ Đức


CÔNG TY HOÀNG GIA.

ĐT: 0907733105

Email:hungvf@yahoo.com

Võng là sản phẩm của người Việt Nam đã có từ ngàn xưa và cũng là vật dụng ưa thích của mọi người, vì vậy trước khi sáng tạo ra một mẫu sản phẩm VÕNG GỖ xếp, chúng tôi luôn quan tâm đến người sử dụng Võng. Đó là lý do vì sao sản phẩm Võng của Công Ty Hoàng Gia chúng tôi mong muốn thỏa mãn nhu cầu cao nhất của bạn: chất lượng cuộc sống. Đó là sự thoải mái - sự an toàn - sự tin cậy và giá cả hợp lý.

Một phong cách riêng, độc đáo. Võng Gỗ xếp CTy Hoàng Gia kiểu dáng thanh nhã, đẹp, gọn nhẹ, cân xứng về mặt kiến trúc, vững chắc và tin cậy. Cảm giác thoải mái. VÕNG GỖ XẾP Hoàng Gia được thiết kế rộng rãi, thân thiện với môi trường chung quanh

Tuyệt đối an toàn, VÕNG GỖ XẾP Hoàng Gia chịu lực được 180kg. nhờ sử dụng Nguyên liệu Gỗ Căm xe cao cấp để chế tạo khung võng, được kiểm nghiệm cẩn thận trước khi tiêu thụ.

Hoàn toàn tin cậy. Bảo hành 12 tháng, bảo trì suốt đời, đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo. Đó là những gì mà chúng tôi muốn dâng hiến cho quí vị: những lúc thư giãn như hằng ao ước, khao khát. Với những suy nghĩ trên chúng tôi đã cho ra đời Võng Gỗ khung xếp là sản phẩm của người Việt Nam đã có từ ngàn xưa và cũng là vật dụng ưa thích của mọi người, vì vậy trước khi sáng tạo ra một mẫu sản phẩm VÕNG Gỗ xếp, chúng tôi luôn quan tâm đến người sử dụng Võng. Đó là lý do vì sao sản phẩm Võng Gỗ Xếp của Cty HOÀNG GIA chúng tôi mong muốn thỏa mãn nhu cầu cao nhất của bạn: chất lượng cuộc sống. Đó là sự thoải mái - sự an toàn - sự tin cậy và giá cả hợp lý.


Bình luận

HẾT HẠN

0907 733 105
Mã số : 7960187
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn