Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Cho Royal City, Chung Cư Căn Hộ

Liên hệ

Đối Diện Nhà Truyền Thống Đồng Kỵ


Đồ gỗ thu liên
       Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm mộc mạc từ A-Z để khách có thể nhận biết và có kiến thức hiểu biết về đồ gỗ. Đồ gỗ xưa và nay:"tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Nên chúng tôi rất mong quý khách về xem trực tiếp để biết chất lượng của sản phẩm của đồ gỗ thu liên khác biệt so với các nơi khác.
Những hình ảnh mộc mạc sau đây khi đến với đồ gỗ thu liên ,đồ gỗ của 100% hàng mộc mạc:


Sau khi kiểm tra chất lượng mộc mạc, đúng chủng loại gỗ và cam kết của chúng tôi 100% về gỗ mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng ký tên vào sản phẩm. Sau đó, đến các công đoạn để thành phẩm như: Sửa hàng, đánh giấy ráp và đánh thuốc. Trong quá trình hoàn thành sản phẩm có rất nhiều công đoạn, khách hàng có thể về kiểm tra từng công đoạn một để đảm bảo chất lượng được thì càng tốt. Không với phương châm:" Uy tín khẳng định cùng thời gian và Uy tín quý hơn vàng" của mình. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn Đồ Gỗ Thu Liên chúng tôi. Và sản phẩm sau khi hoàn thành là đây:


 

Khi mộc mạc đã phải đồng đều gỗ. Nếu không sau này khi dùng ngả màu sẽ không đều làm mất đi vẻ đẹp nội thất phòng khách của ngôi nhà. Chính vì lý do đó, Việc chọn lựa gỗ đồng màu cũng làm giá thành sản phẩm của Đồ gỗ Thu Liên không rẻ. Đồ gỗ nội thất càng dùng càng đẹp theo thời gian thì theo đó uy tín của chúng tôi cũng tăng lên. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt! 


ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.

Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Tel : (+84) 02413 833406
Mobile : (+84) 0979963478
(+84) 0972405787

Email: dogomynghedongkybacninh

dogothulien@gmail.com

Skype: dogomynghedongky

Yahoo: dogomynghedongky@yahoo.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0241 383 3406
Mã số : 8452038
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn