Da Bò Nguyên Tấm Màu Bò Cháy

40.000

Số 803 Đường Nguyễn Duy Trinh, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

CAM KẾT:

- Ở ĐÂU RẺ HƠN HOÀN TIỀN

- Sản phẩm là da bò thật 100%, đúng hình, đúng sản phẩm, được đổi trả hàng theo quy định

 

-----------------------------------

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

-----------------------------------

Sản phẩm: Da bò thật

Xuất xứ:  Da Thuộc Sài Gòn

Màu sắc: Vàng bò (màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với thực tế, tùy theo độ phân giải của màn hình)

Độ dày: 1.6  – 1.8 mm

kích thước: 01 pia = 900cm2 (Là đơn vị tính diện tích, không phải tấm da hình vuông)

Tính chất: Dẻo

 

LƯU Ý:

Đây là da bò thật là nguyên liệu sản xuất, không phải simili nên tấm da không vuông mà có hình thù uốn lượn vòng vèo rất quái dị, bề mặt da có thể có lủng lỗ và sẹo. Vì vậy quý khách vui lòng tìm hiểu trước khi đặt hàng

 

Da bò luôn đem đến cho người nhìn vẻ đẹp cá tính và sành điệu

Da bò cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu đang tìm kiếm loại da tốt nhất. Với đặc điểm nổi bật đó là trên bề mặt da được phủ một lớp sáp, chỉ cần một vết cào nhẹ là bạn đã đã thấy rõ vết xước nhưng chỉ cần xoa nhẹ là đã trở về ban đầu nên dòng da này cũng rất phổ biến để làm nên những món đồ handmade cực kỳ thời trang và sành điệu.

 

Đặc biệt, với lớp sáp bảo vệ vô cùng hoàn hảo nên chất da sáp ngựa điên này được đánh giá cao về độ bền bỉ, theo thời gian trở nên mềm mịn, không mất đi vẻ đẹp vốn có mà càng dùng càng bóng đẹp bởi sự đổi màu, lên nước rất rõ và có thể va đập thoải mái nên dù là sử dụng sản phẩm nào được làm từ da bò sáp ngựa điên bạn cũng sẽ cảm thấy thú vị và thích thú cũng như là tự tin thể hiện phong cách riêng của chính mình.

 

Điều này thể hiện rất rõ khi ngày càng có nhiều món đồ handmade được ra đời, được săn đón như là túi xách da bò sáp, ví da bò sáp, giày da bò sáp…rất đặc trưng trong tính chất da, bề mặt láng mịn nhưng khi quan sát kỹ vẫn thấy lỗ chân lông của da bò. Đặc biệt, với nhu cầu của người dùng ngày càng cao nên da bò sáp cũng đã rất đa dạng về màu sắc, không ngừng giúp người dùng tôn lên nét cá tính riêng, bụi bặm và đầy phong cách.

 

Ấn tượng hơn khi chất da này được chia ra làm nhiều loại đó là sáp ngựa điên, sáp nubuck, sáp pullup rất đặc trưng nên một khi cần đến việc mua da bò thì bạn hãy chọn ngay dòng Da bò để đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tinh tế trong từng món đồ handmade được tạo nên.

 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành9

Bình luận

HẾT HẠN

0708 750 875
Mã số : 17191364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn