Ghế Nằm Thư Giãn Gỗ Nghiến Màu Nâu Đẹp Giá Rẻ

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Ghế nằm thư giãn gỗ nghiến là sản phẩm bàn ghế gỗ được tầng lớp trung niên và người cao tuổi ưa chuộng. Hiện nay, với nhiều cải tiến, sản phẩm ghế dây gỗ trở nên tiện dụng và tích hợp nhiều công năng hơn. Không chỉ dễ dàng sử dụng, giúp tránh mỏi, thư giãn mà còn góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho căn nhà. Cùng Nội thất Viva khám phá ngay chi tiết mẫu Ghế Nằm Thư Giãn Gỗ Nghiến Màu Nâu Đẹp Giá Rẻ GGN-1407 đang rất được yêu thích!


I. Tính tiện dụng cao, sử dụng dễ dàng
Ghế nằm thư giãn gỗ nghiến được hoàn thiện từ chất liệu gỗ nghiến có tính cơ học cao, rất cứng, chắc, bền, chịu được các điều kiện mưa – nắng chống lại được mối mọt, sâu bọ. Với những đặc tính này, gỗ nghiến rất được ưa chuộng khi dùng làm đồ nội thất & được sử dụng làm ghế nằm thư giãn. Ngoài ra, còn thân thiện – tốt cho sức khỏe, lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Yêu cầu quan trọng và thiết yếu nhất đối với những chiếc ghế nằm thư giãn gỗ tự nhiên đó là sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Do đó, thiết kế của sản phẩm tập trung nhiều vào công năng sử dụng.

Mẫu ghế nằm thư giãn có thể thực hiện hai tư thế nằm và ngồi nghỉ ngơi, thư giãn rất thuận tiện. Theo đó, ở tư thế ngồi rất thoải mái cho việc xem ti vi, đọc sách báo, thư giãn, giải trí ngoài sân vườn … Đối với tư thế nằm có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể thay đổi nhiều thế nằm, thế ngồi, góc ngồi một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Khách hàng có thể xoay ghế và thay đổi vị trí sử dụng một cách nhanh chóng với chỉ vài thao tác.

Đảm bảo mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, đặc biệt là với người cao tuổi. Ghế nằm thư giãn gỗ nghiến cao cấp giúp các bác có được tư thế thoải mái trong khi xem tivi, đọc sách báo, nghỉ ngơi, … Không như những chiếc ghế bình thường khác, ở mẫu ghế nằm thư giãn, thích tựa hay ngả ra nằm đều được do đó loại bỏ cảm giác đau lưng, mỏi cổ.

Chi tiết trục ghế được sử dụng loại gỗ tốt cùng phụ kiện cao cấp để đảm bảo độ bền lâu dài nhất. Người dùng có thể xoay và đổi góc liên tục đòi hỏi độ bền và khả năng hoạt động một cách hiệu quả. Các chuyển động khi ngồi hay nằm thì lưng dây ghế vẫn tạo được góc độ thoải mái nhất cho bạn. Bảo vệ hiệu quả xương sống cho người sử dụng. Chân ghế có 4 bánh xe dễ dàng di chuyển. Ốc vít chắc chắn,cẩn thận trong từng chi tiết.

II. Thiết kế cổ điển, kiểu dáng đơn giản
Ghế Nằm Thư Giãn Gỗ Nghiến GGN-1407 ấn tượng bởi chất lượng cũng như vẻ đẹp mang lại. Lưng ghế dạng dây gồm 45 thanh gỗ được gắn vào 3 chiếc dây. Các thanh nan nằm ngang ôm sát lưng, cố định vị trí nằm. Đảm bảo không gây nóng bức hay cảm giác khó chịu, cứng nhắc và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế được sơn màu nâu mang hơi hướng cổ điển và mộc mạc. Màu nâu sẫm là tông màu phù hợp với đại đa số không gian nội thất. Có thể để ghế ở phòng ngủ, phòng khách hay ban công mà không phải lo không hợp với các món nội thất khác. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những căn hộ có thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc phong cách giả cổ điển. Phù hợp với xu hướng và thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng người Việt, đặc biệt được tầng lớp trung và lớn tuổi lựa chọn nhiều.

Mẫu ghế nằm thư giãn tuyệt vời mang lại những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn nhất. Bên cạnh đó, khi đặt ghế trong nhà, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Đặc biệt, đây là món quà tâm lí dành tặng cho bố mẹ.

III. Hình ảnh thực tế sản phẩm:




[​IMG]



Ghế Nằm Thư Giãn Gỗ Nghiến Màu Nâu Đẹp Giá Rẻ

[​IMG]

[​IMG]


- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

- Chính sách:

  • Hỗ trợ ưu đãi sản phẩm nội thất ViVa
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tư vấn miễn phí
  • Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời
  • Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/ban-ghe-go/ghe-go-nam/ghe-nam-thu-gian-go-nghien-mau-nau-dep-gia-re.html

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17398806
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn