Sofa Giá Rẻ , Ghế Sofa, Sofa Anphatthinh

Liên hệ

740/23 Ql 13, P.hiệp Bình Phước, Q.thủ Đức


Chuyên cung cấp Ghe sofa, sofa gia re, sofa gia đình, sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa phòng karaoke, với giá cả cam kết rẻ nhất khu vực Tp.hcm, Bình Dương và các tỉnh lân cận, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, màu sắc, chất liệu phong phú đa dạng, chất lượng cao, bảo hành dài hạn. tư vấn và vận chuyển miễn phí.


Ghế sofa đôi (1400 x 800 x 820).

Sofa Anphatthinh luôn cung cấp những sản phẩm ghe sofa, sofa gia re nhưng hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Quý khách sẽ hỏi là vì mà bộ ghe sofa chất lượng như thế mà sofagiá thành lại rẻ? đó là bởi vì công ty chúng tôi luôn biết đầu tư đúng chỗ và đúng cách, không mất quá nhiều tiền vào việc thuê mặt bằng kho bãi, không đổ quá nhiều tiền vào các loại hình dịch vụ quảng cáo trực tuyến.Bên cạnh đó chúng tôi lại có những người thợ lành nghề, am hiểu và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sofa cũng như sản xuất nội thất. khách hàng có thể đến liên hệ đặt hàng và giám sát chất lượng sản phẩm của mình ngay tại xưởng sản xuất, điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.


Sofa phòng khách - Sofa góc (2800 x 1800 x 870)

Với những điệu kiện thế mạnh và ưu điểm như vậy Sofa Anphatthinh hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những bộ ghe sofa đẹp và sofa gia re đảm bảo chất lượng đúng như những yêu cầu mà khách hàng đã thỏa thuận.

Sofa góc ( 2500 x 1600 x 820) hình ảnh ghế sofa tại xưởng.

Để thuận lợi cho việc chọn mẫu sản phẩm ghe sofa mà mình ưa thich quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại gian hàng bảo đảm trên Vật giá của chúng tôi http://www.vatgia.com/sofaanphatthinh. hoặc có thể xem thêm chi tiết tại Website: http://anphatthinhfurniture.com/ của công ty để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với gia đình mình.


Sofa góc có phần tự đầu di chuyển linh hoạt ( 2500 x 1600 x 850).

Mọi thắt mắc về sản phẩm cũng như giá cả quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0902 699 126 hoặc 0912 969 379. để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhiều hơn.

Rất cảm ơn quý khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua, Công ty sẽ cố gắng để ngày càng được phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa. trân trọng cảm ơn.


Thông tin chung

Kiểu Hiện đại
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Phong phú
Màu sắc Đa dạng

Bình luận

0902 699 126
Mã số : 11211812
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn