Sofa Cổ Điển Apt-004

78,6 triệu

740/23 Ql 13, P.hiệp Bình Phước, Q.thủ Đức


Ghế sofa cổ điển APT-004 là dòng sản phẩm sofa cao cấp, sang trọng,quý phái theo phong cách cổ điển nhập khẩu từ Châu Âu đang được rất nhiều gia đình Việt Nam ưa dùng. sofa cổ điển được đánh giá cao không chỉ bởi màu sắc và kiểu dáng phong phú, mà còn thể hiện ở giá trị cao, do được làm từ những nguồn nguyên vật liệu cao cấp, chất lượng tốt nhất.

Với những thiết kế cầu kỳ lại được chạm khắc tỉ mỉ qua đôi bàn tay người thợ thủ công tài hoa,tạo nên những sản phẩm lộng lẫy, tinh xảo trong từng đường nét, lịch sự và sang trọng sẽ đem đến cho không gian nội thất của gia đình bạn đậm chất quý tộc thượng lưu, tôn vinh đẳng cấp chủ nhân của ngôi nhà.

đến với chúng tôi quý khác sẽ tìm được cho mình những bộ bàn ghế sofa cổ điển đẹp và đảm bảo về chất lượng, mà giá thành thì lại chỉ bằng 1/2 đến 2/3 giá cả thị trường trên toàn quốc mà chất lượng không hề giảm, điều này giúp cho khách hàng vừa có được một bộ bàn ghế sofa cổ điển đẹp lại vừa tiết kiệm được một khoản tiền lớn, để đi du lịch hoặc mời bạn bè tới nhà dự tiệc cùng chiêm ngưỡng những tuyệt tác đẳng cấp của gia đình mình, thật là lợi đủ trăm bề.

Bộ ghế Sofa cổ điển APT-004 bao gồm:




  • Cam kết đảm bảo chất lượng và giá trị của sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ vật liệu rõ ràng, đúng với hợp đồng đã thỏa thuận.

  • Đặc biệt : Quý khách có thể kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm sofa theo từng giai đoạn

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực  Tp.HCM - Bình Dương, Quý khách ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển.


  • Địa chỉ liên 740/23 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
  •  ĐT: 0902699126 - 0912969379
  • Email: nguyenphuoc986@gmail.com.


Thông tin chung

Kiểu Cổ điển

Bình luận

0902 699 126
Mã số : 11876216
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn