Sofa Gỗ Sồi - Nội Thất Viva

Liên hệ

Noithatviva.vn

Các mẫu sofa gỗ sồi phòng khách đẹp, hiện đại, giá rẻ kèm theo báo giá chi tiết, kích thước cũng như tư vấn chất lượng đến từ các chuyên gia của Nội thất Viva sẽ giúp các bạn sở hữu những mẫu sofa gỗ Sồi phong cách, hiểu rõ sản phẩm và tạo điểm nhấn nổi bật dành riêng cho không gian nội thất phòng khách gia đình bạn.

 

1. Giá Sofa gỗ Sồi 2024 (Cập nhật liên tục)

Giá sofa gỗ Sồi sẽ thay đổi theo loại Sồi (theo nước như Nga, Mỹ; theo loại như Sồi đỏ, trắng,...), kích thước, thiết kế nhưng nhìn chung mức giá sẽ dao động từ 8.000.000-40.000.000 VNĐ. Do đó, các bạn có thể cập nhật thêm giá chính xác từng sản phẩm tại các cơ sở bán.

 

Đối với các khách hàng có nhu cầu đóng Sofa gỗ Sồi tại nhà, có thể liên hệ các đơn vị cung cấp, bán để có báo giá chính xác. 

 

Báo giá thiết kế nội thất

 

(Chung cư, nhà phố, biệt thự) 

 

Đơn giá (VNĐ/m2)

 

Nội dung công việc Phong cách Hiện đại Phong cách Tân cổ điển Phong cách Cổ điển

 

  1. Tư vấn sơ bộ về các dạng vật liệu và các phong cách thiết kế
  2. Khảo sát hiện trạng thực tế
  3. Ký hợp đồng thiết kế nội thất
  4. Lên bản vẽ thiết kế 3D
  5. Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công

200.000 VNĐ 250.000 VNĐ 250.000 VNĐ

 

Miễn phí 100% giá thiết kế nội thất khi ký hợp đồng thi công

Thực tế, tùy vào chi tiết từng sản phẩm và phong cách thiết kế nên sẽ có sự khác nhau một chút về mức giá thiết kế thi công nội thất sofa gỗ Sồi. Tuy nhiên, sẽ có báo giá chính xác khi các bạn hỏi và sự chênh lệch không nhiều, Nội thất Viva hoàn toàn MIỄN PHÍ 100% phí thiết kế khi bạn lựa chọn thi công nội thất trọn gói tại Viva.

 

Thêm nữa, Nội thất Viva có xưởng sản xuất trực tiếp và hai cửa hàng trưng bày sản phẩm, nên sản phẩm ít qua các khâu trung gian, nên sẽ có giá thiết kế thi công nội thất sofa gỗ Sồi tối ưu. 

 

2. Mẫu sofa gỗ Sồi đẹp, giá rẻ, hiện đại

2.1. Mẫu Sofa gỗ Sồi phòng khách đẹp

Mẫu sofa gỗ Sồi phòng khách sang trọng hiện đại và lịch sự, mang đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ và tiện ích cho không gian phòng khách. 

 


 

Với các mẫu đa dạng, đủ phong cách sẽ biến không gian của bạn thành một nơi đặc biệt với sự trợ giúp của chuyên gia nội thất Viva. Từ những chi tiết nhỏ đến thay đổi cả kiểu dáng, kết cấu, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí tới khách hàng, giúp các bạn chọn được mẫu sofa phòng khách gỗ Sồi với màu sắc, kiểu dáng, phong cách nào phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn từ hàng trăm mẫu sofa gỗ Sồi khác nhau trong danh sách.

 

Mẫu Sofa gỗ Sồi phòng khách sang trọng, chắc chắn, đẹp ấn tượng
Mẫu Sofa gỗ Sồi phòng khách sang trọng, chắc chắn, đẹp ấn tượng.

 

2.2. Mẫu sofa gỗ Sồi hiện đại đẹp, giá rẻ

Đồ nội thất bằng gỗ sồi nguyên khối có sức hấp dẫn vượt thời gian. Các thiết kế hiện đại sẽ tạo thêm nét tiện nghi ngay lập tức cho bất kỳ căn phòng nào. Cho dù bạn thích phong cách thẩm mỹ hiện đại đơn giản hay cầu kỳ, tin rằng bạn sẽ tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm với bộ sưu tập đồ nội thất Sofa gỗ sồi đẹp của Nội thất Viva.

 


 

Các mẫu sofa gỗ Sồi hiện đại mang không khí tươi mới, trẻ trung cho cả gian phòng.

 

Mẫu sofa gỗ Sồi hiện đại đẹp, giá rẻ tại Nội thất Viva.
Mẫu sofa gỗ Sồi hiện đại đẹp, giá rẻ tại Nội thất Viva.

 

2.3. Mẫu sofa gỗ Sồi chữ L đẹp, giá rẻ

Mẫu sofa gỗ Sồi chữ L đẹp, giá rẻ có kích thước Rộng x Sâu x Cao phổ biến là 280 x 85 x 85cm phù hợp với không gian có diện tích vừa và lớn.

 

Bộ Sofa Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Chữ L Có Nệm Bọc Nỉ Thiết Kế Hiện Đại Mã SF-2516.
Bộ Sofa Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên Chữ L Có Nệm Bọc Nỉ Thiết Kế Hiện Đại Mã SF-2516.

 

Bộ sofa gỗ Sồi chữ L cũng là một mẫu được nhiều người lựa chọn, vì ghế dài có diện tích ngồi hay nằm nghỉ đều thoải mái, khi cần thiết có thể hô biến thành một chiếc giường ngủ đơn giản. Đồng thời nó là một mẫu tiết kiệm diện tích, tận dụng được góc trong nhà ở nhiều thiết kế phòng khách.

 


 

2.4. Sofa gỗ Sồi nhỏ đẹp, giá rẻ

Mẫu sofa gỗ Sồi nhỏ giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp không gian có diện tích hạn chế, hài hòa thẩm mỹ, giúp các gia đình sở hữu các mẫu sofa gỗ Sồi chất lượng, đẹp như ý trong phòng khách lịch sự.

 

Mẫu sofa gỗ Sồi nhỏ đẹp phòng khách giá rẻ, chắc chắn.
Mẫu sofa gỗ Sồi nhỏ đẹp phòng khách giá rẻ, chắc chắn.

 

Mẫu sofa gỗ Sồi nhỏ đẹp phòng khách đơn giản.
Mẫu sofa gỗ Sồi nhỏ đẹp phòng khách đơn giản.

 

2.5. Ghế Sofa gỗ Sồi đẹp

Một bộ phận của sofa gỗ đó chính là phần ghế dài sofa, không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi giao lưu, trò chuyện với cả gia đình, là nơi nghỉ ngơi quen thuộc của các cá nhân mỗi khi về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, dó đó các mẫu ghế sofa cũng được quan tâm đặc biệt.

 


 

Có rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ Sồi dài, nhỏ, có bọc nệm hoặc không, phong phú kiểu dáng, phong cách và màu sắc, có mẫu dành cho 2-3 người và mẫu lớn hơn,.. để các bạn lựa chọn theo sở thích và thẩm mỹ cá nhân.

 

Ghế Sofa gỗ Sồi đẹp tại Nội thất Viva.
Ghế Sofa gỗ Sồi đẹp tại Nội thất Viva.

 

---------------------------------------------------------


Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17460621
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn