Các Mẫu Bàn Ghế Sofa Gỗ Hiện Đại Mẫu Đẹp Độc Lạ Giá Tốt

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Sofa gỗ phòng khách hiện đại thường có thiết kế trẻ trung, đơn giản. Đây là sản phẩm bàn ghế gỗ không thể thiếu trong các không gian nội thất phòng khách chung cư, nhà phố hiện đại ngày nay. Các mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp, mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại, bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại giá rẻ đều có mặt tại Nội thất Viva với báo giá, những kinh nghiệm chọn mua, tư vấn cụ thể mời các bạn theo dõi.


1. Bàn ghế sofa gỗ là gì?

Bàn ghế sofa gỗ là sự kết hợp giữa sofa đệm và bộ bàn ghế nguyên khối truyền thống. Nếu như sofa đệm chỉ có phần khung được làm bằng gỗ hay sofa nguyên khối 100% là gỗ thì ở bàn ghế sofa gỗ, thiết kế vẫn tương tự các mẫu của sofa khối nhưng lại có phần đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


[​IMG]
Ngoài những bộ sofa da sang trọng, sofa vải mang hơi hướng hiện đại thì sofa gỗ cũng được ưa chuộng với nét hoài cổ, cổ điển riêng.


Từ xưa tới nay, vật liệu gỗ đã được ông cha ta sử dụng và được đánh giá cao hơn so với các chất liệu hiện đại. Các bộ bàn ghế sofa gỗ vừa bền, đẹp, sang trọng, tinh tế vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho không gian sống.


[​IMG]
Bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp, mới nhất hiện nay.


Các mẫu sofa được du nhập từ phương Tây trong những năm đầu thế kỷ XX và đang dần trở thành lựa chọn rất được ưa chuộng trong phòng khách gia đình người Việt. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cho gia đình, mà còn đáp ứng được yêu cầu và giá trị sử dụng với tất cả mọi người.


2. Giá bàn ghế sofa gỗ 2023 (Cập nhật)

Thường các bộ bàn ghế sofa gỗ được làm từ gỗ, trong đó bàn ghế gỗ tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn hẳn so với bộ bàn ghế gỗ công nghiệp. Các mẫu sofa gỗ tự nhiên sẽ có độ chắc chắn và quan trọng là toát lên vẻ sang trọng, nâng tầm giá trị phòng khách mà gia chủ không cần phải thể hiện hay cần nói nhiều lời.


Bảng giá bàn ghế sofa gỗ 2023 được Nội thất Viva tổng hợp và gửi các bạn tham khảo:


Sản phẩmGiá (VNĐ)Bộ bàn ghế sofa phòng khách Gỗ Sồi9.000.000-14.000.000Bộ bàn ghế sofa phòng khách Gỗ Xoan Đào30.000.000-40.000.000Bộ sofa gỗ Gõ Đỏ40.000.000-45.000.000Mẫu sofa gỗ Căm Xe đơn giản20.000.000-25.000.000Bộ bàn ghế sofa phòng khách chữ U11.000.000-55.000.000Bộ bàn ghế sofa phòng khách chữ L12.000.000-50.000.000



Xem thêm chi tiết tại: Giá sofa gỗ phòng khách bao nhiêu là hợp lý? "Bỏ túi" giá tốt hiện nay.


Với các giá đình có nhu cầu đặt sản phẩm riêng, thiết kế riêng thì hãy tham khảo Bảng báo giá thi công nội thất để nắm được mức giá chung thị trường.


3. Mẫu bàn ghế sofa hiện đại, đẹp, giá rẻ

3.1. Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại

Với phòng khách nhỏ hay rộng, các căn biệt thự, các kiểu bàn ghế sofa gỗ sẽ mang lại sự đa dạng hóa cho lựa chọn của khách hàng.


[​IMG]
Bộ sofa gỗ phòng khách hiện đại phù hợp không gian có diện tích hạn chế.


Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn thì rất phù hợp với các bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp sang trọng như Mã SF-2101 tại nội thất Viva, tạo phong cách riêng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ đồng thời làm nổi bật cả không gian phòng khách.


[​IMG]
Sô Pha Gỗ Sồi Tự Nhiên Thiết Kế Theo Kiểu Chữ U Phong Cách Hiện Đại.


Các bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại sẽ giúp tạo những ấn tượng tốt, tăng hảo cảm cho những vị khách đến thăm nhà, có cái nhìn đánh giá cao về sự thông minh khi lựa chọn đồ của gia chủ.


Xem thêm Bộ Sofa Góc Bọc Nhung Màu Xanh Dương Đẹp Hiện Đại




3.2. Mẫu bàn ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

Các mẫu bàn ghế sofa gỗ đơn giản mà đẹp, không cần bóng bẩy hoa mĩ mà có những nét đơn giản, không cần hoa văn cầu kỳ phô trương nên cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.


[​IMG]
Các nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp như sồi Nga, sồi Mỹ, xoan đào, căm xe, gõ đỏ... tạo những mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đơn giản mà giá trị.


Các mẫu bàn ghế sofa gỗ đơn giản giúp tạo không gian phòng khách thoải mái, thư giãn, nghỉ ngơi yên bình cho các gia đình quầy quần ấm cúng bên nhau.


[​IMG]
Mẫu sofa gỗ phòng khách đơn giản, hiện đại, bán chạy tại Nội thất Viva Mã SF-2466.


3.3. Mẫu bàn ghế sofa gỗ chữ L đẹp

Thiết kế bộ bàn ghế sofa cần chú trọng nhiều với sự tiện nghi và đơn giản. Trong đó, với các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách thiết kế theo dạng chữ L, sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, sofa gỗ bọc nệm êm ái và thoải mái, các mẫu sofa theo phong cách Á Âu được chạm hoa văn thuần Việt như trống đồng, chim Lạc, chữ Triện.


[​IMG]
Mẫu sofa gỗ chữ L đơn giản mà đẹp, ưa nhìn, tiếp khách lịch sự.


[​IMG]
Mẫu bàn ghế sofa phòng khách chữ L đẹp, sang - Mã SF-2092.


Xem thêm Bộ Sofa Góc Chữ L Chạm Kim Cương Gỗ Sồi Nga Đẹp




3.4. Mẫu bàn ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu

Các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách dưới 10 triệu là nhu cầu tìm kiếm thực tế của nhiều gia đình. Nội thất Viva xin giới thiệu các bạn một số sản phẩm dưới 10 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh để các bạn tham khảo, tìm được những mẫu sofa gỗ tốt, giá rẻ như mong muốn.


[​IMG]
Bộ sofa phòng khách giá rẻ, hiện đại, giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.


[​IMG]
Bộ bàn ghế gỗ sofa giá rẻ hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.


----------------------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/phong-khach/ban-ghe-go/ban-ghe-sofa-go/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17482260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn