Tranh Sơn Dầu Hoa Đào, Tranh Bộ Hoa Đào

Liên hệ

201/1 Khu Dân Cư Văn Hóa Số 9 Ngọc Khánh, Ba Đình


Phòng khách là nơi tiếp khách có một vị trí rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu có cũng như hạnh phúc của gia đình.

 

 

Phòng khách nên được đặt ở nơi có ít nhất hai bức tường bao quanh, tránh sử dụng căn phòng nằm sâu trong nhà. Một phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp nguồn năng lượng sống, năng lượng tài năng đi vào nhà mà không bị ngăn trở hoặc dần tiêu tan vì phải đi qua các phòng khác trước khi đến nơi. Vị trí này còn đảm bảo các nguồn năng lượng trên luôn được tươi mới, mạnh mẽ, giúp cho phòng khách tràn đầy sinh khí.

 

Trang trí không gian phòng khách với những bức tranh sơn dầu tạo nên những góc không gian lãng mạn, cuốn hút. Nét đẹp của căn phòng tạo một ấn tượng thân thiện và hoài cảm nhất là giữa chủ nhà với các vị khách quý.

Hoa đào là loại hoa nở khi mùa xuân về. Hoa đào tượng trưng cho cuộc sống, cho ước vọng hạnh phúc, cho niềm vui và sự yên ấm.Tranh sơn dầu hoa đào cũng thường được sử dụng với ý nghĩa mang lại sự khởi đầu, sự tươi mới và trong trắng, tượng trưng cho cung tình duyên, ý nghĩa của các hoa này là “vật may mắn” trong phong thủy học, hàm ý như ý cát tường, tụ tài phát phúc.

 

Hãy đến với XƯỞNG VẼ SƠN DẦU của gia đình chúng tôi để cảm nhận những tác phẩm hội họa thực sự đẹp và ý nghĩa.

 

www.tranhsondauhiendai.com - www.facebook.com/tranhxinh


Địa chỉ: 201/1 Khu dân cư văn hóa số 9 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 


Vận chuyển toàn quốc + nước ngoài


HOTLINE: 0975 04 98 97 (Zalo/Viber)


Bình luận

0975 049 897
Mã số : 12104792
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn