Bàn Trang Điểm Tido - Bp33

3,75 triệu

Việt Nam

Bàn trang điểm TIDO - BP33 đang được rất nhiều chị em phụ nữ nhắm đến. Gam màu chủ đạo của bộ sản phẩm này là màu trắng cùng với các đường viền mạ vàng. Khi đó không gian sở hữu sẽ thêm phần rộng rãi, thoáng mát và toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu. Dưới đây Nội Thất TIDO sẽ tổng hợp lại thông tin chi tiết về sản phẩm này.

1. Thông số kỹ thuật 

Sản Phẩm Bao Gồm: Bàn, Gương tròn, Ghế nệm.

- Chất liệu: Bàn mặt kính cường lực, thân gỗ công nghiệp chuyên dùng cho nội thất, được phun sơn chống bong tróc, khung sơn tĩnh điện.

- Có khả năng chống xước chịu lực tốt, chống mọt, dễ dàng vệ sinh.

Màu sắc: Trắng, xám.

Kích thước (D x R x C):

- Bàn: (100-130)cm*40cm*75cm.

- Gương đường kính: 45cm.

2. Lý do nên sử dụng bàn trang điểm TIDO - BP33

Hiện nay bàn trang điểm trên thị trường có rất nhiều, thế nhưng TIDO - BP33 vẫn trở thành sự lựa chọn của rất đông khách hàng bởi những lý do sau.

Chất liệu sản xuất bàn tốt: Bàn TIDO - BP33 được làm từ dòng gỗ công nghiệp chuyên dùng trong sản xuất đồ nội thất. Với chất liệu này sẽ giúp cho bộ sản phẩm được bền, đẹp theo thời gian, không bị mối mọt hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt: Bàn được thiết kế hiện đại, hướng tới sự đơn giản và tối ưu nhất nhưng vẫn đáp ứng được công năng của chúng. Với phong cách thiết kế này bạn có thể đặt ở mọi không gian vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tăng thêm độ thông thoáng cho sản phẩm.

Công năng đa dạng: Sử dụng bàn trang điểm TIDO - BP33 với kích thước mặt bàn rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái đựng đồ trang điểm. Với gương tròn sẽ giúp cho việc trang điểm được rõ nét hơn. Đồng thời các ngăn kéo có thể dùng để đựng đồ cá nhân vô cùng tiện lợi. Ghế ngồi tựa lưng còn giúp bạn có thể sử dụng để ngồi thư giãn.

3. Địa chỉ mua bàn phấn TIDO - BP33 chất lượng

Tìm mua một sản phẩm bàn phấn TIDO - BP33 đẹp, chất lượng không phải dễ dàng. Để bạn yên tâm nhất về mẫu bàn trang điểm mà mình chọn thì đừng bỏ qua Nội Thất TIDO. Đây là một đơn vị cung cấp bàn trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

Công ty cam kết:

- Miễn phí vận chuyển lắp đặt HCM.

- 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi sản phẩm.

- Bảo hành lên đến 2 năm.

- Nhận hàng chất lượng kém không giống mô tả shop hoàn tiền ngay 100%.

- Nếu sản phẩm bị lỗi do vận chuyển shop đổi sản phẩm mới miễn phí.

Bàn trang điểm TIDO - BP33 đáng để các bạn nữ sắm ngay bây giờ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn phấn đẹp, mẫu mã hiện đại, chất lượng vượt trội thì đừng quên liên hệ ngay cho Nội Thất TIDO để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 561 511
Mã số : 17255903
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn