Bàn Trang Điểm Tido-Bp43 Hàng Chất Lượng Cao, Giá Cả Cạnh Tranh

4,2 triệu

Việt Nam

Với màu sắc trang nhã và kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tiện dụng, bàn trang điểm TIDO-BP43 là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ hiện đại. Nào, hãy đến với các thông tin sản phẩm ngay trong phần giới thiệu sau đây của bài viết.

Giới thiệu Bàn trang điểm TIDO-BP43

Với bàn trang điểm TIDO-BP43, bạn sẽ được trải nghiệm một sản phẩm có gương vuông vức chắc chắn, đường kính 50cm rộng hơn các loại khác, giúp cho bạn trang điểm một cách dễ dàng và thoải mái. Đi kèm theo đó là mức giá vô cùng phải chăng, bàn trang điểm TIDO-BP43 là sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn.

TIDO-BP43

Bàn trang điểm TIDO-BP43 là sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn

Bàn trang điểm TIDO-BP43 có 2 màu trắng, xám tùy theo quý khách chọn để phù hợp nhất với không gian phòng. Sản phẩm bền bỉ, chất liệu cao cấp giúp các gia đình sử dụng lâu dài, không phát sinh chi phí sửa chữa.

Giá Bàn trang điểm TIDO-BP43

Giá bàn trang điểm TIDO-BP43: 4,200,000, hợp lý với một chiếc bàn trang điểm đầy đủ tính năng cần thiết, kèm theo 1 chiếc gương lên đến 50cm đường kính.

Thông số kỹ thuật Bàn trang điểm TIDO-BP43

Bàn trang điểm TIDO-BP43 có các thông số kỹ thuật như bảng sau:

Tên sản phẩm

Bàn trang điểm TIDO-BP43

Sản Phẩm Bao Gồm

Bàn, Gương tròn, Ghế nệm

Chất liệu

Bàn mặt kính cường lực, thân gỗ công nghiệp chuyên dùng cho nội thất, được phun sơn chống bong tróc, khung sơn tĩnh điện. 

Ưu điểm

Có khả năng chống xước chịu lực tốt, chống mọt, dễ dàng vệ sinh

Màu sắc

Trắng, xám

Kích thước Bàn (D x R x C)

(100-130)cm*40cm*75cm

Gương chữ nhật

50cm

 

TIDO-BP43 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự chắc chắn và vuông vức. Với đường kính gương rộng hơn các sản phẩm khác và kiểu dáng vững chắc, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm. Đến với Nội thất Tido, quý khách sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, kèm theo các sản phẩm ưu việt, giá cạnh tranh so với thị trường.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 561 511
Mã số : 17266007
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn