Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Liên hệ

Noithatviva.vn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Thiết kế mẫu bàn trang điểm theo hơi hướng kiểu Hàn

 

+ Kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung, thanh thoát

 

+ Kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo nét hiện đại, trang nhã.

 

+ Tôn lên vẻ đẹp sang trọng và khiến không gian phòng rộng rãi, thoáng mát hơn

 

+ Hoàn thiện từ dòng gỗ công nghiệp cốt MDF độ dày 17mm.

 

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm ngay trong ngày.

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng

 

+ Độ bền lên đến 10-15 năm.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý

 

Chị em phụ nữ hiện đại luôn cần một người bạn đồng hành trong không gian riêng của mình, đó chính là chiếc bàn make up.  Nó giống như một thế giới riêng, nơi chị em có thể ngồi hàng giờ để ngắm nhìn bản thân. Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt BP-2138 là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho những chị em yêu thích tính hiện đại, tiện lợi trong căn phòng ngủ. 

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm mẫu Bàn Make Up BP-2138

Mẫu Bàn Make Up BP-2138 phong cách Hàn Quốc rất được ưa chuộng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng. 

 

Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và khả năng chịu lực cao

Đầu tiên nói về phong cách thiết kế, mẫu bàn make up màu trắng có đường nét đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết hay hoa văn. Kết hợp với tone màu trắng nhã nhặn. Nhờ đó, giúp tạo cảm giác không gian như được mở rộng ra. Lựa chọn tất cả các mẫu nội thất phòng ngủ có cùng một phong cách hiện đại này thì tính hài hoà sẽ rất cao.

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Khung chân bàn chữ U dáng cao, nâng đỡ chắc chắn và khả năng chịu lực cao, tránh rung lắc và tạo không gian ngồi thoáng đãng, nơi để chân rộng rãi. Thiết kế bàn make up kèm ghế hiện đại đẹp bọc da cao cấp, sử dụng mặt đệm dày nâng đỡ người ngồi. 

 

Đảm bảo hài hòa cả về mỹ thuật tới tính năng sử dụng

Lựa chọn chiếc bàn trang điểm đẹp và hợp với “gu” nội thất. Sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và nét riêng quyến rũ cho căn phòng. Mẫu bàn trang điểm hiện đại làm từ gỗ công nghiệp được coi là điểm nhấn tâm hồn trong không gian nội thất phòng ngủ.

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt màu trắng theo phong cách Hàn Quốc, luôn là lựa chọn được các phái nữ yêu thích bởi sự tinh khôi, sáng và sang trọng. BP-2138 là một mẫu bàn make up hiện đại nhưng cũng rất sang trọng 

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt BP-2138 đường nét hài hòa kết hợp màu sắc tinh tế. Với phong cách đơn giản, bàn trang điểm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển.

 

Màu trắng tinh khôi tạo cảm giác nhã nhặn, nhẹ nhàng

BP-2138 thiết kế tông màu sáng giúp không gian phòng ngủ có cảm giác rộng rãi, thanh thoát hơn rất nhiều. Phối hợp với các gam màu khác một cách hài hòa, vừa mang đến một không gian màu sắc tươi mới.

 

Kết hợp lớp sơn bóng đẹp, giúp chống ố vàng hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cao. Giúp bàn make up thêm phần điệu đà, sáng bóng và đẹp mắt hơn. 

 

Thiết kế đầy tiện ích

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu bàn make up còn nằm trong sự tiện ích. Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp tuy có thiết kế nhỏ nhưng lại có sức chứa lớn với các loại chai lọ dưỡng da, mỹ phẩm khác nhau. Bí quyết nằm trong thiết kế 2 ngăn cao đặc biệt 2 bên và cũng vô tình là điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Vừa là bàn trang điểm cá nhân vừa là bàn trang điểm trang trí phòng ngủ. BP-2138 giúp lưu trữ mỹ phẩm, nữ trang, đồ dùng trang điểm cho chị em phụ nữ rất  tiện nghi. 

 

Bàn make up giúp gia tăng không gian lưu trữ hơn. Mang đến căn phòng sự gọn gàng, tiện lợi, hài hòa hơn. Thiết kế bàn make up nhiều ngăn giúp các chị em cất gọn những món đồ trang điểm của mình. Sử dụng 2 ngăn kéo nhỏ tay nắm âm dưới mặt bàn make up, giúp chị em lưu trữ được son, phấn, đồ dưỡng da tạo sự tiện lợi khi tìm kiếm. 

 

Kích thước nhỏ gọn mà tiện nghi, tiện dụng

Với kích thước 90 x 39 x 145cm(có thể đo đạc theo kích thước yêu cầu để phù hợp với căn phòng).Mẫu bàn trang điểm có kích thước và màu sắc cân xứng với tổng thể. Các số đo cho thấy bàn make up nhỏ gọn mà tiện nghi, tiện dụng.

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Những lúc cần thiết có thể dùng Bàn Make Up làm nơi đọc sách, làm việc một cách thoải mái. Tận dụng mặt bàn trống để đặt lọ hoa, đèn trang trí, phụ kiện decor theo ý thích. Kích thước mẫu bàn make up thông dụng áp dụng được đại đa số các không gian phòng ngủ.

 

Chất lượng gỗ MDF 

 

Đáp ứng yêu cầu chất lượng được đặt lên hàng đầu hiện nay. Bàn Make Up BP-2138 được hoàn thiện từ gỗ công nghiệp nhập khẩu đảm bảo sản phẩm có chất lượng và mẫu mã hàng đầu.

 

Ưu điểm của gỗ ép đó là ít bị cong vênh, co ngót. Trải qua quá trình tẩm sấy, chịu lực ép lớn nên khả năng chịu lực cao. Phủ một lớp melamine trên bề mặt tạo nét đẹp thẩm mỹ và chống thấm nước hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.

 

Tuổi thọ bàn make up có thể lên đến 10-20 năm nếu bảo quản tủ ở môi trường tốt, tránh ẩm mốc. Mặt ngoài bàn make up kết hợp phủ lớp melamine cùng một lớp sơn bóng tạo tính thẩm mỹ cao và chống trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

 

Tiết kiệm chi phí

Được hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp, BP-2138 không những tiết kiệm chi phí mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ MDF không quá đắt đỏ, lại đem tới độ bền vô cùng cao. Có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt so với các chất liệu bàn make up khác như nhôm, sắt, inox, nhựa…

 

Công năng sử dụng

Với chị em phái đẹp, chắc chắn trong phòng sẽ có một vài món đồ trang điểm, hoặc là cả một núi đồ make up. 

 

Những mẫu bàn trang điểm đẹp, mẫu bàn phấn hiện đại là sự lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ biết chăm sóc bản thân, những quý cô hoàn hảo. Kiểu dáng bàn make up tiện lợi, khi cần thiết có thể dùng ngồi học tập, làm việc hoặc trang điểm rất tiện lợi. Là bàn make up cá nhân, bàn make up sutido,...

 

Bàn Make Up Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

 

Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu đầu tư trang trí không gian sống kỹ lưỡng”. Với xu hướng làm đẹp hiện nay, không thể thiếu đi bộ sản phẩm bàn make up cho chị em phụ nữ. Với kích thước nhỏ gọn, bàn make up chắc chắn sẽ phù hợp với mọi không gian sử dụng. Kể cả những gian phòng có diện tích "eo hẹp" thì vẫn dư sức chỗ để. Phù hợp sử dụng cho không gian nội thất hiện đại, chung cư, nhà phố,...

 

Những cam kết, bảo hành khi mua Bàn Make Up BP-2138 tại Nội Thất Viva

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

 

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

 

+ Hỗ trợ trả góp 0%

 

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

 

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

 

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

 

Hiện tại Nội thất Viva đang có 2 chi nhánh. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến:

 

+ Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

 

+ Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17394161
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn