Ưu Điểm Vượt Trội Của Bàn Phấn Hoàng Anh Gia Lai Mang Lại

4,11 triệu

89 Bạch Đằng

Xét về phong thủy quy luật ngũ hành, thì những người có mệnh Hỏa hay Mộc nên sử dụng bàn phấn với chất liệu bằng gỗ đặc biệt là gỗ tự nhiên; với những người có mệnh Kim, Thủy, Thổ, có thể sử dụng các nguyên liệu phá cách khác như: sắt uốn, inox, nhôm, hợp kim… Tuy nhiên bàn phần bằng gỗ luôn là giải pháp tốt cho tất cả các mệnh bởi nó sẽ đem đến sự hài hòa của không gian, giúp người sử dụng cảm giác thân thiện với môi trường. 

Tâm lý chung của khách hàng khi nhắc đến nội thất gỗ tự nhiên là giá thành sẽ cao, nhưng bạn có biết những ưu điểm tuyệt với mà chúng mang lại. Đặc biệt là khi chọn nội thất cho gia đình thì càng nên cân nhắc chọn nội thất gỗ tự nhiên. Bàn phấn gỗ tự nhiên cũng vậy thu hút người dùng bởi kiểu dáng và chất lượng. Thiết kế bàn phấn có độ dày và kết cấu chắc chắn khiến khách hàng cảm thấy an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là độ bền của sản phẩm, khả năng chịu lực và chịu va đập cũng rất tốt. Vì đã được xử lý tốt nên chống được cong vênh và khả năng kháng mọt của sản phẩm nội thất Hoàng Anh Gia Lai rất tốt ngay cả trong điều kiện khí hậu ẩm dễ hư hỏng.  Bởi những ưu điểm vượt trội mà loại gỗ này mang lại, tin chắc sẽ giúp khách hàng hài lòng. Đặc biệt dòng gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào một loại gỗ có nhiều ưu điểm và đặc tính tốt mà không phải gỗ tự nhiên nào cũng có. Chính gam màu nâu sang trọng của gỗ xoan đào cùng với vân gỗ tự nhiên uyển chuyển giúp thiết kế bàn phấn gỗ tự nhiên trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Cùng điểm qua những mẫu Bàn phấn hoàng anh gia lai có ưu điểm vượt trội.

Bàn phấn HN1 với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với đa số phòng ngủ vừa và nhỏ nhắn, xinh xắn. Kết hợp với ngăn kéo nhỏ giúp bạn để những vật dụng nhỏ gọn, dụng cụ trang điểm.., bàn phấn HN1 tích hợp với nhiều chức năng ngoài để trang điểm còn có gương soi khá lớn giúp bạn chỉnh sửa quần áo trước khi ra ngoài. Với những gia đình sống ở căn hộ chung cư hay nhà riêng có diện tích nhỏ xinh, ít không gian thì đây là lựa chọn tối ưu cho bạn

Bàn phấn HN1 RB + ghế có chiều dài 680mm, chiều rộng 355mm, chiều cao 650-1725mm

Chất liệu
Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, veneer xoan đào đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.
Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian bày trí của bạn.

Màu săc: PU mờ và PU bóng.

Khi đã xác định được kích thước phù hợp rồi bạn nên quan tâm đến phong cách, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu bàn phấn cổ điển nếu thích sự sang trọng hay mẫu bàn phấn hiện đại cho sự đơn giản và thanh lịch. Dù bàn phấn với phong cách nào đi nữa thì bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa với tổng thể, đồng nhất phong cách thiết kế với những đồ nội thất khác trong căn phòng.

Địa chỉ mua bàn phấn Hoàng Anh Gia Lai Tp.HCM

Bạn cần mua bàn phấn đẹp hay những sản phẩm nội, ngoại thất khác,  hãy đến với nội thất cao cấp Hoàng Anh Gia Lai sẽ giúp kiến tạo nên tổ ấm của chính bạn. Bởi chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, cũng như đội ngũ kỹ sư lành nghề.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mã cũng như xu hướng nội thất mới để đáp ứng nhu cầu thị hiếu và tiêu dùng của quý khách hàng và quý đối tác.

Cam kết bán hàng luôn đúng chất lượng với mức giá tốt nhất trên toàn thị trường. Cùng chế độ bảo hành sản phẩm vượt trội.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn 24/7  hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ giao hàng, lắp ráp nhanh chóng, luôn sẳn sàng đảm bảo giao hàng đúng giờ cho khách.

Bình luận

HẾT HẠN

0352 999 546
Mã số : 17404756
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn