Tại Sao Chăn Lông Cừu Tự Nhiên Từ Koala Là Sự Lựa Chọn Tốt?

Liên hệ

Khi mùa đông về nhu cầu giữ ấm cơ thể khi ngủ là điều vô cùng cần thiết, và một chiếc chăn lông cừu là sản phẩm mà rất nhiều gia đình đang muốn sở hữu. Trong đó, chăn lông cừu Koala được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy chăn lông cừu Koala có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé

Chăn lông cừu là gì?

Đúng như tên gọi của mình, chăn lông cừu Koala là loại chăn được làm từ lông cừu thật, có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài. Sau đó chúng được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Hiện nay, chăn lông cừu được chia thành 2 loại chính là:

  • Một loại là ruột chăn lông cừu: loại chăn này có cấu tạo tương tự như những chiếc ruột chăn bông thông thường, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chất liệu. Nếu ruột chăn bông thông thường được là từ các sợi bông, thì ruột chăn lông cừu lại sử dụng các sợi lông cừu thật. Bọc phía ngoài là lớp vải có độ thoáng khí tốt, cùng những đường may ngang, dọc, chéo, nhằm phân bổ đều lượng lông cừu đến mọi vị trí của chăn. Cách thiết kế này sẽ hạn chế được tình trạng lông cừu bị dồn lại, xô vào cùng một vị trí.

  • Chăn lông cừu dệt: đây là loại chăn sử dụng các sợi lông cừu thật đan lại với nhau để tạo thành những tấm chăn dày và mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và ấm áp cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Loại chăn lông cừu này có ưu điểm nổi bật là nhiều màu sắc giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Vì lông cừu thật sẽ có màu gốc là màu trắng sữa, rất dễ để nhuộm màu.

Tại sao người tiêu dùng thích chăn lông cừu như vậy?

Thách thức mọi thời tiết

Dù mùa hạ hay mùa đông, các gia đình đều có thể sử dụng chăn lông cừu. Tại sao vậy?

Lông cừu có khả năng thích nghi với nhiệt độ cực tốt. Trời lạnh, lông cừu sẽ mang đến sự ấm áp. Trời nóng, lông cừu lại mang đến sự mát mẻ. Giống như một chiếc máy điều hòa hai chiều, đông ấm hè mát. Đó chính là đặc tính tự nhiên vốn có của lông cừu.

Bền bỉ vượt thời gian

Một chiếc chăn lông cừu chuẩn có tuổi thọ lên tới 10-20 năm. Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách. Vì bề mặt trong là lông nên nếu được, hãy giặt tay nhé. Để lớp lông đạt được độ bông, khô, không bị lụi, mềm mịn như hàng mới. Cũng lưu ý không phơi chăn dưới ánh nắng trực tiếp. Tất nhiên, mỗi khi giặt xong nên phơi thật khô ráo, sau đó lưu cất trong túi bọc sạch sẽ, tránh nơi ẩm thấp.

Bên cạnh đó, sản phẩm chăn lông cừu đặc biệt không bao giờ có hiện tượng rụng lông. Ít nhất mỗi chiếc chăn đều có 144 đường chỉ cố định lông trên bề mặt chăn nên vô cùng bền chặt. 

Phù hợp mọi làn da

Với độ mịn mướt tự nhiên, chăn lông cừu dịu nhẹ với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm của bé. Không gây kích ứng, không tạo sự chà xát mạnh, không gây rát. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chăn lông cừu.

Đặc biệt với con trẻ, các bé rất hay ra mồ hôi trộm. Chăn lông cừu sẽ thấm hút mồ hôi nhưng không lưu giữ lại tạo sự ẩm ướt mà sẽ nhanh chóng đẩy hơi nước ra ngoài. Chính vì thế đắp chăn lông cừu luôn cảm thấy thông thoáng mà vẫn vô cùng ấm áp.

Có thể nói, chăn lông cừu giữ ấm tốt hơn gấp 5 lần chăn siêu nhẹ và hơn 10 lần so với chăn bông thông thường.

 

Mua chăn lông cừu ở đâu?

Như Koala đã nói, trên thị trường hiện nay có 2 loại là chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp. Với giá thành vừa phải và hiệu quả lại tốt, chăn lông cừu rất được tin dùng. Tuy nhiên thị trường vàng thau lẫn lộn, hàng nhái tràn lan nên không phải ai cũng mua được hàng chuẩn. Koala với các sản phẩm chăn nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh quốc sẽ là nơi lý tưởng để các khách hàng đặt trọn niềm tin. Tem mác rõ ràng, giấy tờ đầy đủ. Chỉ cần nhìn qua và chạm tay lên sản phẩm, các quý khách hàng có thể ngay lập tức cảm nhận được sự chân thật và tin tưởng.

Tham khảo các mẫu chăn lông cừu của Koala tại đây !

Bình luận

HẾT HẠN

0559 630 266
Mã số : 17350962
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn