Top 5 Bst Sản Phẩm Chăn Ga Gối Đệm Nhà Koala Được Yêu Thích Nhất Năm 2023

Liên hệ

Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu bộ chăn ga gối có họa tiết hoa nhã nhặn nhẹ nhàng hay đơn giản, cổ điển để đem về cho căn phòng ngủ của mình những sự hài hòa và dịu êm. Hãy tham khảo ngay về Top 5 bộ chăn ga mới nhất nhà Koala hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và đặt mua nhé

KOALA Solid Satin (SLST)

Chất liệu lụa satin được dệt từ loại tơ tằm thượng hạng, bề mặt vải mềm,có độ óng ánh tự nhiên và thu hút. Trọng lượng của vải satin vô cùng nhẹ và thoáng mát, đặc biệt vải không gây ra hiện tượng tích điện vào mùa đông như các loại vải thông thường. 

Chất liệu mềm mại, thông thoáng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu đem đến những giấc ngủ sâu. Với vẻ đẹp mềm mại và thanh lịch, những bộ chăn ga trong bộ sưu tập Koala Solid Satin còn khiến căn phòng trở của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

BỘ CHĂN GA GỐI DREAM WORLD (DW)

Bộ sưu tập này đến từ loại vải lụa Tencel cao cấp, chủ yếu được làm từ các thành phần hữu cơ nên nó được coi là sự thay thế bền vững cho các loại sợi tổng hợp hoàn toàn như polyester. Tencel cho khả năng thấm hút hơn 50% so với bông, cần ít nước và năng lượng để sản xuất. Vì vậy, có thể nói, đây là một chất liệu an toàn tuyệt đối cho làn da, sức khỏe của người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.

Khi sử dụng lụa Tencel, người dùng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề dị ứng da. Bởi loại vải này có thể tự kiểm soát được độ ẩm hiệu quả, từ đó giúp giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn, diệt nấm mốc và chống nhiễm khuẩn trên da một cách tối ưu. Đặc biệt, đối với gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương thì không nên bỏ qua vải tencel nhé!

Nhờ các tính năng ưu việt, loại vải này giúp cho người nằm cảm thấy thoái mái và êm ái. Đồng thời cũng không gây hiện tượng kích ứng da thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Với độ thông thoáng vượt trội, nhiệt độ của cơ thể trong khi ngủ sẽ được cân bằng và hút ẩm nhanh chóng. Do đó sẽ ngăn chặn sự tấn công, xâm nhập của các vi khuẩn, côn trùng có hại với người sử dụng.

BỘ CHĂN GA GỐI TƠ TẰM (TTM)

Không chỉ được ứng dụng trong thời trang, lụa tơ tằm còn là chất liệu được dùng để may các sản phẩm chăn, ga, gối và được nhiều người yêu thích. Lụa tơ tằm có đặc tính là thoáng khí, chống tĩnh điện tốt nên các sản phẩm này mang lại cho người dùng cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Sản phẩm có độ mềm mại, dịu nhẹ, bóng xốp và có độ óng ánh đặc trưng. Màu sắc của vỏ chăn, ga, gối lụa tơ tằm thường có những tông màu mộc mạc, nhẹ nhàng và trang nhã. Chăn ga gối từ tơ tằm thiên nhiên rất bền màu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm chăn ga gối lụa tơ tằm nhà Koala rất nhẹ, không gây kích ứng làn da và có khả năng chống lạnh rất tốt, giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt, vỏ gối từ lụa tơ tằm giúp bảo vệ, tránh ma sát và chăm sóc tóc rất tốt nhờ vào các protein có trong lụa. Những sợi tơ trong chăn gối lụa tơ tằm đều có 18 axit amin tự nhiên. Các axit amin tự nhiên này có thể ngăn ngừa vấn đề mất ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Sản phẩm chăn ga gối lụa tơ tằm an toàn tuyệt đối khi sử dụng và khả năng kháng khuẩn cao. 

GẤM VENUS (GVN)

Một trong những chất liệu được sử dụng trong chăn ga gối nhà Koala được người dùng quan tâm hiện nay là vải lụa gấm. Nhiều người yêu thích các bộ chăn ga gối lụa gấm bởi sự mềm mượt, bóng bẩy và óng ả của nó. Gấm là loại vải được người Việt xưa sử dụng như một chất liệu xa xỉ và cao cấp. Trong đó, loại gấm nguyên bản thượng hạng có hoa văn rất tinh xảo, nhiều màu sắc và được dệt từ tơ tằm với kỹ thuật dệt tỉ mỉ và phức tạp. Ưu điểm dễ nhận thấy của vải lụa gấm là cảm giác mịn màng, mát mẻ khi sờ vào, mang đến sự sang trọng tự nhiên, cảm giác mát mẻ và mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chất liệu này phù hợp với phong cách phòng ngủ trang nhã, cầu kỳ và quý phái mang âm hưởng cổ xưa. Vải gấm thường có họa tiết và hoa văn in chìm sang trọng, mềm mại cùng độ óng ánh đặc trưng hoặc được thêu nổi (gấm sần). Ưu điểm của chất liệu gấm là tính dẻo dai và khả năng điều nhiệt. Ngoài ra, đây cũng là loại vải được đánh giá cao vì tính thẩm mỹ.

Điểm đặc biệt của những bộ chăn ga gối lụa gấm là dù cho được thêu cùng hoa văn hay đính thêm phụ kiện hay không thì bộ sản phẩm cũng đẹp sẵn. Những đường vân vải, độ óng ánh và phom dáng của chăn ga gối lụa gấm rất dễ nhận biết. Thêm vào đó, chất liệu gấm giúp cho những bộ chăn ga gối bền bỉ, giữ nhiệt tốt, cảm giác sản phẩm dày dặn. 

BỘ CHĂN GA GỐI COTTON HÀN QUỐC (HQ)

Trong số các chất liệu của chăn ga gối thì Cotton luôn là lựa chọn được yêu thích nhất của người tiêu dùng. Bởi chất liệu Cotton cực kì mềm mịn, Mỏng nhẹ thoáng khí, Dễ thấm hút mồ hôi. Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Chất liệu Vải cotton mà Koala lựa chọn để sản xuất là loại vải tự nhiên được làm từ sản xuất từ sợi của cây bông. Sau khi thu hoạch xơ bông từ các cánh đồng, người ta sẽ đem chúng đi xử lý và se thành các sợi bông. Tiếp đến, sợi bông sẽ được dệt thành vải. Do được làm từ các nguyên liệu dễ tìm, giá thành của vải cotton thường rẻ hơn so với các loại vải có pha sợi khác. Chính nhờ sở hữu giá thành phải chăng nên cotton là chất liệu chăn ga gối được rất nhiều người yêu thích.

Bề mặt vải sáng bóng, mềm mịn và bóng mượt. Đây là ưu điểm khiến cotton trở thành chất liệu chăn ga gối được rất nhiều người yêu thích. Khả năng chống tĩnh điện tốt, rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông. Khả năng tản nhiệt nhanh, đông nhanh ấm, hạ nhanh mát, phù hợp để sử dụng quanh năm. Khả năng thấm hút mồ hôi cao, thông thoáng. Do sở hữu đặc tính từ sợi bông nên vải rất bền màu. Không bị nhàu nát, không nhăn hoặc xù khi giặt

 

Trên đây là tất cả những BST sản phẩm chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhất của Koala trong năm 2023. Hãy truy cập trang web của chúng mình tại đây , để ring những siêu phẩm này về cho gia đình của bạn nhé 

Bình luận

HẾT HẠN

0559 630 266
Mã số : 17350979
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn