Giảm Giá Kịch Sàn Chăn Ga Gối, Đệm Hanvico 10%-18% ..Và Hơn Thế Nữa=≫ 0128.2277.229

1,66 triệu

Hà Nội


 

CHĂN GA GỐI ĐỆM CHO MÙA CƯỚI - MÙA YÊU THƯƠNG
Sở hữu một bộ chăn ga gối hoàn hảo trong mùa đông ấm áp là ước mơ của hầu hết các cô dâu chú rể trước ngày cưới. Giấc mơ đêm

Hanvico - ấm áp như lòng mẹ Sản phẩm chăn, ga, gối đệm cho gia đình của Hanvico với thương hiệu Blue Sky và dòng sản phẩm cao cấp Royal Awardđược người tiêu dùng đánh giá cao, sử dụng chất liệu độc đáo có chất lượng vượt trội phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Sản phẩm đệm với nhiều chủng loại mẫu mã đẹp,sử dụng các nguyên liệu có khả năng chống khuẩn,thân thiện với môi trường, độ an toàn cao và không độc hại, được các tổ chức nghiên cứu trên thế giới chứng nhận đạt đẳng cấp đáp ứng cho các hệ thống tập đoàn khách sạn 5 sao.

MUA SỐ LUỢNG NHIỀU SẼ CÓ MỨC CHIẾT KHẤU GIÁ BUÔN VÔ CÙNG HẤP DẪN!!!!
CAM ĐOAN HÀNG NHÁI, HÀNG GIẢ SẼ ĐỀN KHÁCH HÀNG GẤP BA GIÁ TRỊ TIỀN HÀNG

Cách mua hàng: *** MUA SỐ LƯỢNG NHIÊÙ SẼ CÓ GIÁ CHO ĐẠI LÝ , BÁN BUÔN  VÔ CÙNG HẤP DẪN NHÉ !!!


1.Đối với những bạn ở Hà Nội

Hàng em đưa là chính hãng công ty (có nhãn mác,tem chống giả cùng bảo hành đi kèm). +Mọi người có thể trực tiếp xem ảnh dưới đây hoặc website Hanvico(http://hanvico.com.vn) hoặc đến Showroom Hanvico gần nhất để chọn lựa mẫu mã .
+Sau đó 
liên hệ đến số điện thoại: 0128.2277.229 (em Yến)

                         hoặc yahoo zincon310 

                             Gmail:yen.hanvico@gmail.com  

để hưởng khuyến mãi từ 10% -  18%  và gọi điện 0128.2277.229 để được hưởng khuyến mại đặc biệt nhhé!

2. 
Đối với những bạn ở xa: 

Hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho các khách hàng ở xa + FREE SHIP 6 QUẬN nội thành HÀ NỘI : Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình.
Chọn mã hàng mà bạn muốn mua, nhắn tin lại kích thước qua Y!M: zincon310, or Mobile: 0128.2277.229, để mình kiểm tra vag báo giá. Sau đó gửi tiền vào tài khoản sau:
Số tk: 0011004013496 - Ngân hàng Vietcombank


MỌI NGƯƠÌ VÀO QUA TOPIC bên muare đê xem đầy đủ các sản phâm nhé:

                  http://muare.vn/quatang/p-46171306#post46171306

*** CHĂN - GA - GỐI ( Gi
ảm 15% với giá công ty )


Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh


Phóng to ảnh

Phóng to ảnh



Phóng to ảnh

*** ĐỆM:( giảm 18% so với gia công ty)


MS01: Đệm bông PE-HQ MS02 : Đệm bông NANO chống khuẩn




Ms03: Đệm Sealy MS04: Đệm lò xo túi ( giảm 10%)



MS05: Đệm bông gấm chống khuẩn       Ms06: Đệm lò xo cao cấp


Ms07: Đệm lò xo gấm MS08: Đệm bông TC- chống khuẩn

 

 

Bảng giá gốc chăn ga gối đệm Hanvico mời mọi người cùng quan tâm nha:



Hình trên bao gồm bảng chăn ga gối Blue Sky , bảng chăn ga gối Royal Award và bảng đệm Hanvico
Nói qua một chút về đặc tính của các sản phẩm đệm cho mọi người:
Đệm Bông PE-HQ Hanvico :Chất liệu áo bọc đệm: Vải TC ( 70% Cotton, 30% nylon ).
Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.
Nguồn nguyên liệu bông vô trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được ép bằng công nghệ ép nhiệt của Hàn Quốc nên đệm có độ cứng rất phù hợp không gây đau lưng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.
Sản phẩm có độ bền cao, có lợi cho sức khoẻ và được thiết kế gồm 3 mảnh nhỏ thuận tiện cho việc vận chuyển và cất trữ.
Đệm PE - HQ Hanvico rất phù hợp với khí hậu Việt Nam
(Bảo hành 5 năm)
 
Đệm bông chống khuẩn Hanvico :được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nguyên liệu bông được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những ưu điểm nổi bật như: vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.
- Với vỏ áo đệm được làm bằng vải gấm cao cấp và được trần 1 lớp bông mỏng chất lượng cao gia tăng độ bền cho áo bọc và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
- Sản phẩm có độ bền cao, có lợi cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn có ưu điểm dễ dàng gấp gọn lại tiện cho việc vận chuyển và cất trữ.
- Đệm bông chống khuẩn Hanvico chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một giấc ngủ sâu, ************* sau những giờ làm việc căng thẳng.
(Bảo hành 2 năm)

Đệm bông gấm chống khuẩn:Đệm bông gấm chống khuẩn là sự đột phá táo bạo trong công nghệ chăm sóc giấc ngủ của Hanvico với: 
Áo bọc đệm được làm bằng vải gấm cao cấp bền bỉ và sang trọng.
Nguồn nguyên liệu bông nhập khẩu và được tinh chế theo công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc tạo ra sản phẩm có độ cứng tiêu chuẩn không gây đau lưng,vô trùng, thông khí tốt, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu.
Với lượng bông nhiều hơn, ép cứng hơn với cấu tạo gồm 2 đến 3 mảnh nên đệm bông PE gấm rất bền, thuận tiện cho việc vận chuyển và cất trữ.
Là dòng sản phẩm mới của Hanvico đệm PE gấm rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.
(Bảo hành 2 năm .Chú ý:Đệm chỉ có 2 mảnh gấp ).
 
Đệm bông Nano Bạc (dày 10cm) được Cty HANVICO áp dụng công nghệ FRESH SILVER kháng khuẩn vào đệm bông của Cty đem lại cuộc sống thoải mái hơn và sức khỏe an toàn hơn cho gia đình bạn.
FreshEver-silver, loại xơ polyeste mang đặc tính chống vi trùng áp dụng công nghệ cắt viền để giới thiệu hạt nano-bạc trong xơ polyeste, giữ lại 99% khả năng chống vi trùng.
Chất chống vi trùng hữu cơ, bao bọc bên ngoài bề mặt của sợi xơ, mang lại hiệu quả kháng sinh mạnh mẽ đối với các loại cúm gia cầm (AL) hoặc vi khuẩn và gìn giữ một cuộc sống lành mạnh.
Đặc tính và cấu tạo kỹ thuật của đệm: Với công nghệ sản xuất tiên tiến 3 lớp tạo sản phẩm có độ bền vững và thông thoáng hơn
Đệm được cấu tạo bằng 2 lớp :
Lớp vỏ đệm sử dụng vải Gấm CPS dệt JACQUARD cao cấp kết hợp với hình trần QUILTING tạo độ mềm mại hơn khi sử dụng. Lớp vỏ đệm gồm 4 lớp được thiết kế đặc biệt trên công nghệ Nano Bạc gồm các lớp:
+ Vải gấm CPS cao cấp chống cháy
+ Mút cao cấp SUPER SOFT
+ Bông trần chống khuẩn công nghệ Nano Bạc
+ Vải không dệt
Lớp lõi bao gồm: Bông ép PE và một lớp bông ép PE ở giữa sử dụng công nghệ Nano bạc chống khuẩn
Hiệu quả chống vi trùng và độ bền khi giặt từ các thành phần bạc như được giới thiệu trong xơ polyeste với công nghệ tiên tiến
Có các hạt ion điện từ dương tính, FreshEver sử dụng các hiệu quả chống khuẩn vượt trội trong việc phá hủy màng tế bào của virus cúm gia cầm 

FreshEver-silver, loại xơ polyester mang đặc tính chống vi trùng áp dụng công nghệ cắt viền để giới thiệu hạt nano-bạc trong xơ polyester, giữ lại 99% khả năng chống vi trùng mang lại cuộc sống thoải mái và sức khỏe bền vững. Đc FDA công nhận là loại sợi mang tính thân thiện ca
 

Đệm lò xo gấm HANVICO sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. 
Lò xo dạng hộp, có độ nén cao, chịu lực đều khắp trên tiết diện lớn.
Đặc biệt với sự kết họp giữa các lớp đệm lót bằng PE, cao su tự nhiên với hệ thống lò xo thông minh tạo sự độc lập giữa các vùng trên đệm nên không ảnh hưởng tới người nằm kế bên .
Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp góp phần gia tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.
Sự thoải mái và dễ chịu của đệm lò xo gấm Hanvico đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.
(Thời gian bảo hành: 5 năm
 )
Đệm lò xo túi Hanvico:Lò xo có tính đàn hồi cao, cấu tạo hình ống, đóng kín vào túi polyeste, theo từng dãy dài, được dính kết tạo nên tấm lò xo.
Cấu tạo đệm Lò xo túi có 7 lớp: 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, tạo nên sự mềm mại vững chắc. 
Đệm lò xo túi với tính năng bảo mật tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến người nằm ngủ kế bên. 
Nhờ có túi PE bảo vệ nên hệ thống lò xo luôn được bảo vệ tránh sự xâm phạm của vi trùng và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho Đệm.
Đệm lò xo túi
 HANVICO là sự lựa chọn của các khách sạn 5 sao ở Việt Nam như: Sofitel Metropol, Melia, Hilt….
Đệm lò xo cao cấp Hanvico: Sự êm ái và thoải mái của đệm lò xo cao cấp Luxury sẽ đánh bay sự mệt mỏi và căng thẳng của bạn.
Nâng cao tấm đệm cùng với hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ L17 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngủ êm dịu, một giấc ngủ ngon và sâu tạo cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ta thức giấc.
Cấu tạo và đặc tính:
Gồm 8 lớp :
- Vải gấm CPS cao cấp chống cháy
- Soft LATEX foam 2cm
- Mút cao cấp SUPER Deep Soft 1cm
- Lớp mếch
- Bông ép PE
- Hệ thống lò xo túi
- Bông ép PE 0.5
- Hệ thống lò xo chống gỉ L17
Đệm lò xo “Luxury” cao cấp của Hanvico là sản phẩm chuyên dụng cung cấp cho các khách sạn năm sao. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đệm cho khách sạn Sofitel Metropole, Sheraton, Nikko,Hilton, Daewoo, Melia...
Một trong những yếu tố làm nên chất lượng vượt bậc của sản phẩm đệm lò xo Hanvico đó là hệ thống trang thiết bị cao cấp và đồng bộ. Những dây chuyền tự động này được nhập mới nguyên chiếc của các hãng nổi tiếng. Đệm lò xo là một trong những sản phẩm thông dụng trên toàn thế giới, Hanvico đã áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, tạo nên một cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 1-2 ngày.Trường hợp khách hàng đặt các kích cỡ khác với bảng niêm yết trên thì có thể thời gian lâu hơn một chút(tầm 2-4) ngày.


***Chú Ý:
Hàng em đưa là chính hãng công ty (có nhãn mác,tem chống giả cùng bảo hành đi kèm).
Mọi người có thể trực tiếp xem ảnh trên đây hoặc website Hanvico (http://hanvico.com.vn) hoặc đếnShowroom Hanvico gần nhất để chọn lựa mẫu mã rồi 
Sau đó liên hệ đến số điện thoại 0128.2277.229  (em Yến) để hưởng khuyến mãi nhé.Xin cảm ơn.!


Bình luận

HẾT HẠN

0128 227 7229
Mã số : 3725243
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn