Gối Tựa Lưng Trang Trí

100.000

227 Thống Nhất P11 Quận Gò Vấp

Phương L’emi chuyên cung cấp đệm ngồi bệt và gối tựa lưng dùng để trang trí nhà cửa, phòng khách với giá cực kì ưu đãi, đặc biệt là cung cấp cho các quán cafe, trà sữa, văn phòng, trường học ...

Các sản phẩm gối tựa được làm từ vải bố cavas hay còn gọi là vải lanh với độ bền cao, giúp cho gối luôn mới có thể vệ sinh dễ dàng sau một thời gian dài sử dụng. Ruột gối bông gòn cao cấp, có thể giặt mà không bị vón cục không thể tái sử dụng.

Về đệm ngồi bệt bên mình là ruột bằng đệm len nén, nên giặt , cho vào máy sấy và phơi đệm vào những ngày nắng để đệm nhanh khô nhé. Loại đệm ngồi này hiện nay rất được ưa chuộng vì đệm ngồi rất êm lại không bị lún, xẹp hay gây nóng như đệm cao su thông thường, giá cả lại rất mềm nữa nhé.

Phương luôn cập nhật mẫu mới với những kiểu dáng màu sắc sang trọng, bắt mắt và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng đã tin tưởng và chọn mua gối tựa và đệm ngồi bên Phương L’emi.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm mọi người có thể liên hệ với mình qua số điện thoại 0989040449 ( Phương L’emi) và xem tham khảo về các mẫu sản phẩm của mình ở website:

http://www.goituatrangtri.com/

http://demngoibet.com/

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN DÙNG VÀ ỦNG HỘ SẢN PHẨM CỦA PHƯƠNG L’EMI!

MẾN CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC!

Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

8498 904 0449
Mã số : 14710593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn