Bồn Cầu Két Rời Vi88 (Nắp Thường) - Dòng Sản Phẩm Kinh Tế.

Liên hệ

351 Trường Chinh

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1688094656-qyv.jpg

Bạn mong muốn có một không gian nhà tắm đẳng cấp, tiện lợi và thoải mái? Bạn muốn trải nghiệm một bồn cầu két rời với các tính năng vượt trội, tiết kiệm nước và dễ dàng vệ sinh? Hãy để thiết bị vệ sinh Bồn cầu két rời Viglacera VI88 - sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Viglacera - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch men và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam - làm hài lòng bạn.

Bồn cầu VI88 có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn sẽ hài lòng khi sử dụng. Đầu tiên là thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Bồn cầu có hình dáng tròn, thanh lịch, kết hợp với màu trắng tinh khôi, tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà tắm của bạn. Ngoài ra, bồn cầu còn có kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Thứ hai là chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Bồn cầu được làm từ sứ cao cấp, có độ cứng cao, chống trầy xước và chịu được áp lực lớn. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men chống bám bẩn và vi khuẩn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Nắp đậy bồn cầu được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, có độ bền cao và không gây ồn khi đóng mở.

Thứ ba là tính năng tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Bồn cầu két rời có hệ thống xả xoáy kép, cho phép bạn lựa chọn lượng nước xả phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể xả ít nước (3 lít) hoặc xả nhiều nước (6 lít) để tiết kiệm nước và giảm thiểu chi phí tiền điện. Hơn nữa, hệ thống xả xoáy kép còn giúp xả sạch các vết bẩn và mùi hôi trên bề mặt bồn cầu, mang lại sự thoải mái và sạch sẽ cho bạn.

Không những thế bạn còn được hưởng chế độ bảo hành 10 năm cho bồn cầu và 3 năm cho phụ kiện, đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng sản phẩm.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một thiết bị vệ sinh Bồn cầu Viglacera VI88 để nâng tầm không gian nhà tắm của bạn? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi với giá cả ưu đãi nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0243 853 9360
Mã số : 17181368
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn