Bồn Cầu Két Rời Vt34 (Nắp Thường) - Dòng Sản Phẩm Kinh Tế.

Liên hệ

351 Trường Chinh

Bạn muốn mang đến cho phòng tắm của bạn một không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi? Bạn muốn sử dụng một thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng và bền bỉ? Bạn muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình qua thiết bị vệ sinh? Nếu bạn có những mong muốn như vậy, thì bạn không thể bỏ qua Bồn cầu két rời Viglacera VT34 (nắp thường) - sản phẩm độc đáo, mới lạ và tiết kiệm nước của Viglacera - thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam.

Bồn cầu giá tốt VT34 là dòng sản phẩm được Viglacera tự hào giới thiệu đến khách hàng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến đến từ Italia, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn: giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Men Nano Titan còn có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu việc vệ sinh thường xuyên và tiết kiệm nước.
  • Hệ thống xả 2 nhấn đại/ tiểu: giúp tiết kiệm nước và xả rửa mạnh mẽ, sạch sẽ. Hệ thống xả 2 nhấn cho phép bạn lựa chọn lượng nước xả phù hợp với nhu cầu, từ 3 lít đến 6 lít. Hệ thống xả còn được thiết kế với vành mở Open Rim, tạo nên dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn và hạn chế tiếng ồn.
  • Nắp bệ ngồi được thiết kế đặc biệt giúp nắp rơi êm ái không gây tiếng ồn. Nắp bệ ngồi còn được làm từ chất liệu cao cấp, chịu lực tốt và dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh.

Bồn cầu két rời VT34 có thiết kế độc đáo, mới lạ, nhỏ nhắn, gọn gàng, phù hợp với không gian hiện đại. Sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, với sự tiện lợi, dễ lắp đặt và vệ sinh. Sản phẩm còn được bảo hành 10 năm phần sứ và 36 tháng phụ kiện, đảm bảo cho bạn sự an tâm và yên tâm khi sử dụng.

Bồn cầu Viglacera VT34 (nắp thường) là sản phẩm quảng cáo cho bạn một cuộc sống cao cấp, sang trọng và tiện nghi. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này với giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn Bồn cầu giá tốt VT34 cho phòng tắm của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0243 853 9360
Mã số : 17181447
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn